YLG จับมือ SCB เปิดบริการถอนเงินลูกค้า "ออมทอง" ไร้ค่าธรรมเนียม

YLG จับมือ SCB เปิดบริการถอนเงินลูกค้า "ออมทอง"  ไร้ค่าธรรมเนียม

YLG ร่วมมือกับ SCB ให้บริการถอนเงินในโปรแกรมออมทองของ YLG ผ่านธนาคารได้ฟรีแบบไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทอง เผยข้อมูลปีนี้สถานการณ์ "ราคาทองคำโลก" ลดลงจากปีก่อนส่งผลให้นักลงทุนรายย่อยหันมาใช้เป็นจังหวะออมทองสะสมในระยะยาว

นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG)  เปิดเผยว่า แม้ปีนี้ราคาทองคำในตลาดโลกจะปรับตัวลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่ก็ถือเป็นจุดที่ทำให้นักลงทุนหันมาซื้อทองสะสมมากขึ้น

โดยเฉพาะนักลงทุนรายย่อยที่มีความสนใจการออมผ่านรูปแบบของทำคำก็ใช้จังหวะนี้ในการเข้ามาลงทุน ยิ่งในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีพัฒนาให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจเข้าถึงการลงทุนทองคำผ่านระบบออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ตโฟน และใช้เงินลงทุนไม่มาก 

YLG จับมือ SCB เปิดบริการถอนเงินลูกค้า \"ออมทอง\"  ไร้ค่าธรรมเนียม

จึงทำให้ปีนี้พอร์ตลูกค้ารายย่อยของ YLG เติบโตอย่างก้าวกระโดด ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโปรแกรมออมทองผ่าน www.ylggoldsaving.com 

และจากการตอบรับที่ดีเกินคาดนี้  ล่าสุด YLG จึงได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เพียงเปิดบัญชีออมทองกับ YLG และเมื่อทำการซื้อ - ขายทองคำ เมื่อต้องการถอนเงิน สามารถถอนเงินผ่าน SCB ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าธรรมเนียม โปรโมชัน 1 ต.ค. 2565 - 31 มีนาคม 2565

สำหรับผู้ที่สนใจออมทองกับ YLG สามารถ สมัครง่ายๆ เพียงเปิดบัญชีออมทองที่ ylggoldsavingใช้เอกสารเปิดบัญชีเพียง 3 อย่าง ประกอบด้วย บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก เมื่อสมัครเปิดบัญชีพร้อมแนบไฟล์เอกสารและถ่ายรูปคู่บัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว สามารถเริ่มต้นการออมทองได้ทันที

โดยเลือกออมได้ 2 รูปแบบ ทั้ง การออมทอง แบบรายวัน เริ่มเพียง 100 บาท สามารถกดออมในระบบด้วยตนเอง ตามวัน เวลา ที่สะดวก โดยไม่จำเป็นต้องออมทองทุกวัน สามารถเพิ่มยอดการออม และจำนวนครั้งในการออมต่อวันได้เช่นกัน

ส่วนรูปแบบที่ 2 คือ การออมทอง แบบรายเดือน เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเดือน ในรูปแบบของการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ ซึ่งสามารถกำหนดวันตัดรอบบิลได้ด้วยตนเอง และยังสามารถกดออมทองรายวันเพิ่มได้เช่นกัน