ก.ล.ต. เตือนลูกค้า Zipmex ติดต่อรับสินทรัพย์ใน Trade Wallet ถึง 11 มี.ค.นี้

ก.ล.ต. เตือนลูกค้า Zipmex ติดต่อรับสินทรัพย์ใน Trade Wallet ถึง 11 มี.ค.นี้

ก.ล.ต. แจ้งเตือนลูกค้า Zipmex โปรดติดต่อบริษัทเพื่อขอรับสินทรัพย์ของท่านที่ฝากไว้ใน Trade Wallet ภายในวันที่ 11 มีนาคม 2567 โดยส่งคำสั่งขอถอนทรัพย์สินผ่านทางอีเมล [email protected]  

เนื่องจากปัจจุบันยังมีลูกค้าเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้ติดต่อบริษัทเพื่อขอรับสินทรัพย์ที่ฝากไว้ใน #TradeWallet โดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ( ก.ล.ต. ) ได้กำชับให้บริษัทประสานให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ยังไม่ได้ติดต่อบริษัทในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในส่วนของค่าธรรมเนียมในการถอน/โอนสินทรัพย์เป็นไปตามข้อตกลงการใช้บริการของ Zipmex โดยอยู่ในระดับเดียวกันกับอุตสาหกรรม  

ก.ล.ต. เตือนลูกค้า Zipmex ติดต่อรับสินทรัพย์ใน Trade Wallet ถึง 11 มี.ค.นี้

 และเพื่อให้การถอนสินทรัพย์ของท่านเป็นไปด้วยความรวดเร็ว หากมี #ข้อสงสัย หรือ #พบปัญหาในการดำเนินการ รวมถึงต้องการโอนถอนเข้ากระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลส่วนบุคคล แต่ไม่ทราบวิธีดำเนินการ สามารถกรอกแบบฟอร์มได้ที่นี่ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ “ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและชี้เบาะแส” โทร. 1207 กด 8 หรืออีเมล [email protected] หรือ เฟซบุ๊กเพจ “สำนักงาน กลต.” หรือ SEC Live Chat ที่เว็บไซต์ ก.ล.ต. www.sec.or.th

ทั้งนี้ การแจ้งเตือน สืบเนื่องจากที่คณะกรรมการ ก.ล.ต. (เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2567) มีมติให้เสนอแนะต่อ รมว.คลัง เพื่อพิจารณาเพิกถอนการอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลของ Zipmex โดยตลอดระยะเวลาที่บริษัทยังไม่เลิกกิจการ ให้บริษัทระงับการประกอบธุรกิจต่อไป และโอนทรัพย์สินคืนลูกค้าหรือตามคำสั่งของลูกค้า หากลูกค้าไม่มารับคืนให้บริษัทฝากทรัพย์สินไว้ในระบบที่มีความมั่นคงปลอดภัยเพื่อคุ้มครองประโยชน์ของลูกค้า