นิตยสาร Forbes เปิดโลก Metaverse หวังครองพื้นที่ดิจิทัล เจาะกลุ่ม'เจนวาย'

นิตยสาร Forbes เปิดโลก Metaverse หวังครองพื้นที่ดิจิทัล เจาะกลุ่ม'เจนวาย'

นิตยสารเก่าแก่ Forbes เปิดโฉมใหม่บน Sandbox Metaverse ด้วยดีไซน์ใส่ใจรายละเอียด หวังครองพื้นที่ดิจิทัล เจาะกลุ่ม'เจนวาย' ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี สู่ศูนย์กลางคอมมูนิตี้ นักคิด ผู้นำ และนักสร้างสรรค์ ขณะที่บริษัทเทคยักษ์ใหญ่ Meta และ Apple กำลังชิงตำแหน่งผู้ชนะ metaverse

KEY

POINTS

  • นิตยสาร Forbes ฮ่องกงเป็นเจ้าของโปรเจกต์อสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงใน Sandbox Metaverse
  • ออกแบบดีไซน์ สระว่ายน้ำหรูหรา บาร์หรูหรา และแกลเลอรี สำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี
  • Sandbox ผู้เล่นใหม่ในอุตสาหกรรม "เมตาเวิร์ส" ที่มียักษ์ใหญ่อย่าง Meta และ Apple ลงเล่นด้วย

นิตยสารเก่าแก่ Forbes เปิดโฉมใหม่บน Sandbox Metaverse ด้วยดีไซน์ใส่ใจรายละเอียด หวังครองพื้นที่ดิจิทัล เจาะกลุ่ม'เจนวาย' ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี สู่ศูนย์กลางคอมมูนิตี้ นักคิด ผู้นำ และนักสร้างสรรค์ ขณะที่บริษัทเทคยักษ์ใหญ่ Meta และ Apple กำลังชิงตำแหน่งผู้ชนะ metaverse

นิตยสาร “ฟอร์บส" Forbes นิตยสารธุรกิจเก่าแก่ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2460 กำลังก้าวเข้าสู่โลก Web3 ที่โดดเด่นด้วยการเปิดตัวบน Sandbox Metaverse ถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ ไม่เพียงแค่ในดลก Web3 ของ Forbes เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงของ Metaverse อสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง ที่จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางชุมชนแบบไดนามิก เพื่อส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ การมีส่วนร่วม และการทำงานร่วมกันระหว่างชุมชน Forbes และ Web3 คาดว่าจะเป็นจุดนัดพบสำหรับนักคิด ผู้นำ และนักสร้างสรรค์

นิตยสาร Forbes เปิดโลก Metaverse หวังครองพื้นที่ดิจิทัล เจาะกลุ่ม\'เจนวาย\'

Forbes มีเป้าหมายที่จะก้าวข้ามกรอบแบบเดิมๆ โดยนำเสนอประสบการณ์เชิงโต้ตอบ เวิร์กช็อป และกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย โครงการริเริ่มเหล่านี้จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมความคิดจากส่วนต่างๆ

การออกแบบใส่ใจในรายละเอียด มุ่งเน้นไปที่การออกแบบเป็นหัวใจสำคัญ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำหรูหรา บาร์หรูหรา และแกลเลอรี เพื่อการเฉลิมฉลองสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปีในปี 2567 แต่ละองค์ประกอบของการออกแบบได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าดึงดูด

โดยพื้นที่ของ Forbes ตั้งอยู่ทางตะวันตกของ “ปราสาทแดร็กคูล่า” และอีกไม่กี่แปลงทางตอนเหนือของ “เกาะ HODL” ในโลกเสมือนจริง และเปิดให้สาธารณชนเข้าชมแล้ นอกจากนี้ยังมีรหัส QR กระจายอยู่ทั่วประสบการณ์ซึ่งนำผู้เยี่ยมชมตามล่าสมบัติเพื่อค้นหาเนื้อหาพิเศษ

Sandbox เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนปี 2565 โดย เซบาสเตียน บอร์เก็ต(Sebastien Borget) ผู้ร่วมก่อตั้ง Sandbox อธิบายว่า “ตอนนี้ทุกคนสามารถเปิดประสบการณ์ของตนสู่สาธารณะและสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งจะเพิ่มจำนวนประสบการณ์และเนื้อหาที่ผู้คนสามารถเล่นและค้นพบบนแพลตฟอร์มได้”

Sandbox เข้าสู่พื้นที่การแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้น ในขณะที่บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่าง Meta และ Apple กำลังแย่งชิงตำแหน่งผู้ชนะใน metaverse บริษัทต่างๆ

ปัจจุบัน อสังหาริมทรัพย์ในโลก metaverse กลายเป็นที่ดึงดูดใจให้บริษัทและแบรนด์ต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ แอตแลนตาเบรฟส์ (Atlanta Braves)อเมริกันเบสบอลมืออาชีพ  ไปจนถึงบริษัท Ford Motor และตอนนี้ Forbes เข้ามาครอบครองพื้นที่ในโลกดิจิทัลของ Web3

อ้างอิง Forbes