KUB พุ่งไม่หยุด ! เฉียด 100 บาท รับสตอรี่โกอินเตอร์ สร้างอีโคซิสเตมสมบูรณ์

KUB พุ่งไม่หยุด ! เฉียด 100 บาท รับสตอรี่โกอินเตอร์ สร้างอีโคซิสเตมสมบูรณ์

หลังจากวานนี้ (12 ธ.ค.) บิทคับเชนประกาศ ลิสต์ Kub coin ขึ้นกระดาน Top 5 ของโลก อย่าง ByBit ทำให้ราคาเหรียญและวอลลุ่มพุ่งกระฉูด จนถึงตอนนี้ (13ธ.ค.) ที่ราคาสูงสุดที่ 97 บาท เพิ่มขึ้นกว่า 37% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ขานรับสตอรี่”โกอินเตอร์” ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนงาน

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain และผู้ให้บริการ BlockchainTotal Solution ของประเทศไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ที่ Bybit ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับ 5 ของโลก 

ทำให้ราคาพุ่งอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วานนี้ (12 ธ.ค.) จนถึงปัจจุบัน(13ธ.ค.) โดยมีราคาสูงสุดเกือบ 100 บาท ที่ 97 บาท เพิ่มขึ้น 37% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ถือเป็นการทำนิวไฮในรอบ 15 เดือน และมีวอลุ่มการซื้อขายอยู่ที่ 7 ล้านบาท

KUB พุ่งไม่หยุด ! เฉียด 100 บาท รับสตอรี่โกอินเตอร์ สร้างอีโคซิสเตมสมบูรณ์

คาดว่าการที่ราคาเหรียญKUBพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น เป็นการขานรับการประกาศลิสต์เหรียญขึ้นบนกระดานเทรดระดับโลกอย่าง ByBit ซึ่งใหญ่เป็นอันดับที่ 5 และเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 13 ธันวาคม 2566

ในปีนี้และปีถัด ๆ ไป จะเป็นปีที่สำคัญของ Bitkub Chain ในการวางรากฐานเพื่อไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ก่อนหน้านี้ ข้อมูลจากเว็บไซต์คอยน์มาร์เก็ทแคป เผยว่าปัจจุบัน เหรียญ KUB เปิดให้ทำการซื้อขายได้ ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วโลก นอกเหนือจากกระดาน Bitkub Exchange ในประเทศไทย  รวมทั้งหมด 7 แห่ง โดยมี 4 ศูนย์ซื้อขายที่มีวอลุ่มเคลื่อนไหว ได้แก่

KUB พุ่งไม่หยุด ! เฉียด 100 บาท รับสตอรี่โกอินเตอร์ สร้างอีโคซิสเตมสมบูรณ์

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว การนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bybit นับว่าเป็นก้าวสำคัญของBitkub Chain ในการมุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านบล็อกเชนในระดับสากล ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการกระจายโอกาสและอำนาจให้กับผู้ใช้งานทุกภาคส่วน

สู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังเป็นการชูประสิทธิภาพการใช้งานจริงของเหรียญ KUB ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการรับรู้สำหรับตลาดสากลและดึงดูดผู้ใช้งานจากทั่วโลกต่อไปในอนาคต

สวนทางราคา "บิตคอยน์" ที่ตอนนี้ ลดลง 1.51% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไปเคลื่อนไหวที่ระดับ 40,900 ดอลลาร์ รวมทั้งคริปโท 5 อันดับแรกของตลาดก็ปรับตัวลดลงเช่นกัน