SIX โทเคนสัญชาติไทย พุ่ง16.20% เตรียมลิสต์กระดานฮ่องกง-ย้ายสู่อีเธอเรียม

SIX โทเคนสัญชาติไทย พุ่ง16.20% เตรียมลิสต์กระดานฮ่องกง-ย้ายสู่อีเธอเรียม

SIX โทเคนสัญชาติไทย พุ่ง16.20% เตรียมลิสต์ LBank Exchange กระดานฮ่องกง หลังประกาศย้ายสู่ "อีเธอเรียม" บล็อกเชนเพื่อขยายการเติบโตและสร้างนวัตกรรมมากขึ้น

ความเคลื่อนไหวราคา SIX  Network โทเคนสัญชาติไทย จากบริษัทผู้ให้บริการด้าน Blockchain Solutions เป็นเหรียญที่เพิ่มขึ้นเป็นอันดับที่ 1 (Top Gainer) ตามราคาบนเว็บเทรด Bitkub หรือราคาเพิ่มขึ้น 16.20%  มีราคาซื้อขายยืนเหนือ 1 บาทอีกครั้ง อยู่ที่ 1.1006 บาท ณ เวลา 18.42  นอกจากนี้ วอลุ่มเทรดยังมากสุดเป็นอันดับที่สาม รองจากบิตคอยน์ และสเตเบิลคอยน์ USDT อันดับหนึ่งที่ Bitkub

โดยข่าวการเคลื่อนไหวเชิงบวกที่ส่งผลให้ราคาเหรียญ SIX ปรับตัวสูงขึ้น มาจาก 2 ปัจจัยด้วยกัน

 

SIX token เตรียมลิสต์กระดานฮ่องกง

ปัจจัยล่าสุด SIX Network ได้ประกาศการลิสต์ SIX token ($SIX) ใน LBank Exchange ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำในฮ่องกง ที่มีผู้ใช้มากกว่า 9 ล้านคนจากกว่า 210 ภูมิภาคทั่วโลก

โดย LBank Exchage ได้เพิ่มรายการซื้อขายคู่สกุลเงินคริปโท SIX/USDT ในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 06:00 UTC [ หรือเวลา 13:00 GMT+7] โดยจะรองรับ SIX Token บนเครือข่าย Ethereum และ BNB Smart Chain

SIX token ย้ายสู่อีเธอเรียมขยายการเติบโต

รวมทั้งในปลายปี 2565 SIX Token ประกาศย้ายเครือข่ายจาก Stellar ไปยังระบบนิเวศใหม่ได้แก่ Ethereum ในวันที่ 17 ส.ค.2566 ณ เวลา 13:00 น. (GMT+7) SIX Bridge จะได้รับการอัปเกรดให้เชื่อมต่อกับ Ethereum เพื่อให้ผู้ใช้สามารถโอนย้ายจาก Stellar ไปยัง Ethereum ได้อย่างง่ายดาย 

การย้ายเครือข่าย SIX token ไปยัง Ethereum เป็นเรื่องสำคัญเพราะฟังก์ชันของ Ethereum Virtual Machine (EVM) ที่ช่วยให้เชื่อมต่อกับ Smart Contract ที่ใช้ EVM ของ SIX Token ได้ การเปลี่ยนแปลงนี้หมายความว่าขอบเขตการพัฒนา SIX token สามารถขยายไปที่ Blockchain ทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับ EVM ได้

การย้ายเครือข่ายของ SIX Token นี้เป็นโอกาสที่จะสร้างการเติบโตและสร้างนวัตกรรมมากขึ้น โดยการโอนย้ายไปยัง Ethereum ทำให้เข้าถึงและสามารถสร้าง DApps ที่หลากหลายและการเรียนรู้ใหม่ ๆ ได้ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศที่กว้างขวางของ Ethereum ทำให้ SIX token มีสภาพคล่องที่เพิ่มขึ้น เข้าถึงชุมชนของนักพัฒนาได้มากขึ้น