Dogecoin ร่วง 10% หลัง"ทวิตเตอร์" เผย หยุดพัฒนากระเป๋าเงินคริปโท-ปลดพนักงาน

Dogecoin ร่วง 10% หลัง"ทวิตเตอร์" เผย หยุดพัฒนากระเป๋าเงินคริปโท-ปลดพนักงาน

Dogecoin ลดลงกว่า 10% เคลื่อนไหวที่ 0.1201 ดอลลาร์ หลังจาก Platformer รายงานว่า"ทวิตเตอร์" มีแผนหยุดการพัฒนากระเป๋าเงินคริปโท และถูกพนักงานยื่นฟ้องกลุ่มในสหรัฐ หลังประกาศแผนปลดพนักงานครึ่งหนึ่งหรือประมาณ 3,700 คน

ราคาของ Dogecoin ลดลงมากกว่า 11% เคลื่อนไหวที่ 0.1201 ดอลลาร์ หลังจาก Platformer รายงานว่าทวิตเตอร์ (Twitter )ได้หยุดการพัฒนากระเป๋าเงิน cryptocurrency เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากอีลอน มัสก์ เจ้าของคนใหม่ของทวิตเตอร์วางแผนที่จะปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบริษัทเพื่อลดต้นทุนและค้นหาแหล่งรายได้ใหม่ 

ข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการถูกมองว่าเป็นการพัฒนาเชิงบวกสำหรับ Dogecoin โดยผู้นำคนใหม่ของทวิตเตอร์มักพูดเป็นนัยซ้ำๆ ว่าอาจรวมเหรียญ DOGE เข้ากับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย รวมทั้งไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยังอนุญาตให้ผู้ใช้เปลี่ยนหน้าโปรไฟล์เป็น NFT ที่พวกเขาเป็นเจ้าของได้อีกด้วย แต่ก็ยังเป็นแค่เพียงความเป็นไปได้ทางทฤษฎีสำหรับตอนนี้ 

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Bernstein กล่าวว่า การคาดหวังว่าทวิตเตอร์จะรองรับคริปโทในอนาคตนั้นดู “ไม่สมเหตุสมผล” 

ราคาของ Dogecoin เพิ่มขึ้นสามหลักหลังจากมัสก์ ได้ซื้อทวิตเตอร์แต่เหรียญ meme ในขณะนี้เป็นหนึ่งใน altcoin ที่มีประสิทธิภาพแย่ที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเนื่องจากรายงาน Platformer ล่าสุด 

พร้อมกับกระแสที่ทวิตเตอร์ ถูกพนักงานยื่นฟ้องกลุ่มในสหรัฐ หลังประกาศแผนปลดพนักงานครึ่งหนึ่งหรือประมาณ 3,700 คน โดยพนักงานต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกัน ไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 60 วันตามระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด