"Visa" และ "PayPal - Western Union" ตบเท้าเข้าจดทะเบียนการค้าตลาดใน "คริปโทฯ"

"Visa" และ "PayPal - Western Union" ตบเท้าเข้าจดทะเบียนการค้าตลาดใน "คริปโทฯ"

"Visa" และ "PayPal ผนึก Western Union" ตบเท้าเข้าจดทะเบียนการค้าตลาดใน "คริปโทฯ" ทั้ง 2 บริษัทต่างระบุถึงการพัฒนาแอปพลิเคชัน และซอฟต์แวร์ที่จะให้บริการซื้อ-ขาย สินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายประเภท ในคริปโทเคอร์เรนซี เมตาเวิร์ส และ NFT

ท่ามกลาง"ตลาดหมีคริปโทฯ" มีหลายบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการเงินให้ความสนใจกับตลาดคริปโทเคอร์เรนซีมากขึ้น

VISA ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 2 รายการ

นายไมค์ คอนดูดิส ทนายความด้านเครื่องหมายการค้าชื่อดัง เผยข้อมูลการจดทะเบียนการค้าล่าสุดของ Visa ตามบันทึกที่ส่งไปยังสำนักงานสิทธิบัตร และเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา (USPTO) พบว่า ทางบริษัทเตรียมให้บริการด้านคริปโทฯ ทั้งในด้านซอฟต์แวร์ตรวจสอบเครือข่ายบล็อกเชน และพื้นที่ Metaverse

ทั้งนี้ ในเอกสารยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าของ Visa ยังมีข้อมูลระบุถึงการออกแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัลของตนเอง เพื่อรองรับการใช้งานเหรียญคริปโทฯ ในกรณีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัทคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเสนอบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่เชื่อมโยงกับการชำระเงินด้วยการเข้ารหัสลับ

 

PayPal ผนึก Western Union จดทะเบียนการค้าสำหรับบริการด้านคริปโทเคอร์เรนซี

PayPal และ Western Union สองยักษ์ใหญ่แห่งบริการด้านการเงิน ประกาศร่วมมือกัน พร้อมยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าสำหรับบริการใหม่ที่ครอบคลุมถึงบริการด้านคริปโทเคอร์เรนซี

 

ในการยื่นจดทะเบียนครั้งนี้ ได้ระบุถึงการพัฒนาแอปพลิเคชัน และซอฟต์แวร์ที่จะให้บริการซื้อ-ขาย สินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายประเภท เช่น เหรียญคริปโทเคอร์เรนซี, stablecoin,และโทเคนดิจิทัลต่างๆ

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์