Gadhouse เครื่องเล่นแผ่นเสียงแบรนด์ไทย ปล่อย NFT รุกตลาดดิจิทัลครั้งแรก

Gadhouse เครื่องเล่นแผ่นเสียงแบรนด์ไทย ปล่อย NFT รุกตลาดดิจิทัลครั้งแรก

Gadhouse เครื่องเล่นแผ่นเสียงแบรนด์ไทย ปล่อย NFT รุกตลาดดิจิทัลครั้งแรก หลังร่วมงานกับทาง SoundKoh Collective ชื่อโปรเจกต์ “The New Signal”เชื่อมโลกเสียงเพลง และ Virtual รวมศิลปิน NFT 11 ท่าน จากไทย และต่างประเทศ สรรค์ผลงานบนเครื่องเล่นแผ่นเสียง อุปกรณ์เสริมจาก Gadhouse

Gadhouse แบรนด์เครื่องเสียงที่ผสมผสานรูปลักษณ์แบบเรโทร เข้ากับคุณภาพเสียงจากเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างกลมกลืน ได้ปล่อยโปรเจกต์ล่าสุดร่วมกับทาง SoundKoh Collective ที่มีชื่อว่า “The New Signal” เป็นการผนวกดนตรี และศิลปะเข้าไว้ทั้งในโลกจริง และโลกเสมือน เพื่อเชื่อมโลกของคนที่เสียงเพลง และโลก Virtual เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เรียกได้ว่าเป็น Combination ที่แปลกใหม่ และน่าสนใจสุดๆ

โดยในโปรเจกต์ “The New Signal” นี้ ได้รวบรวมศิลปิน NFT 11 ท่านจากทั้งประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และเกาหลีใต้ มาสร้างสรรค์ผลงานบนเครื่องเล่นแผ่นเสียง อุปกรณ์เสริม และเฟอร์นิเจอร์จาก Gadhouse ซึ่งจะถูกแปลงไปอยู่บนโลกดิจิทัลด้วยเหล่าศิลปิน 3D จาก Site of Projects บนแพลตฟอร์ม Sandbox และผลิตเป็นชิ้นงาน NFT พร้อมเปิดประมูลบนแพลตฟอร์ม OpenSea  

นอกจากการประมูลผลงานแล้ว ก็ยังมีอีเวนต์ The New Signal จะจัดขึ้นในวันที่ 24 - 25 กันยายน 2565 ที่ TOWNHOUSE SPACE อารีย์ ภายในงานจะจัดแสดงผลงานของศิลปินทั้งหมด มี Talk พูดคุยกับศิลปินที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน เพิ่มเติมความสนุกด้วย Live DJ ตลอดทั้งงาน และ Exclusive concert จาก Balloon Boy by Pod Moderndog 

นอกจาก Physical Event แล้ว ผู้ชมยังสามารถเข้าร่วมงานออนไลน์ผ่านทาง Sandbox ได้เช่นกัน  และหลังจากวันงานสิ้นสุด งาน “The New Signal” ก็ยังเปิดให้เข้าชมต่อได้ในวันที่ 26 - 30 กันยายน 2565 ที่ TOWNHOUSE SPACE เช่นกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดผ่าน  Social Media และ Discord ของ Gadhouse 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์