NRF จบดีลเพิ่มร้านค้ายุโรป 2 แห่งคาดแล้วเสร็จพ.ค. นี้

NRF  จบดีลเพิ่มร้านค้ายุโรป 2 แห่งคาดแล้วเสร็จพ.ค. นี้

NRF เตรียมปิดดีลร้านค้าเอเชีย 2 แห่งปัดหมุดโซนยุโรปคาดแล้วเสร็จเดือนพ.ค. นี้ หนุนผลิตภัณฑ์เอเชียในตลาดระดับโลกและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน

    นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF เผยว่า นับเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะทำการปิดดีลร้านค้าจำหน่ายสินค้าเอเชีย 2 แห่งในสหราชอาณาจักรโดยเรามีการปิดดีลแรกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งดีลที่ 2 เรากำลังทำการเจรจา ซึ่งมั่นใจว่าจะมีความคืบไปในทิศทางที่ดี

   

       คาดว่าจะสามารถเปิดเผยอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้โดยการลงทุนในครั้งนี้ นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสการแข่งขันให้แก่ NRF และผลิตภัณฑ์เอเชียในตลาดระดับโลก อีกทั้งยังเป็นการผลักดันสินค้าของเกษตรกร เสริมศักยภาพและขีดจำกัดด้านการแข่งขันให้แก่อุตสาหกรรมอาหารและอุตสาหกรรมการเกษตรอีกด้วย

     NRF ยังคงเป็นอุตสาหกรรมอาหาร ที่ยังดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์อย่างยั่งยืน คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน และที่สำคัญบริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาการดำเนินธุรกิจ เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อย่างแน่วแน่และมุ่งมั่น

     ก่อนหน้านี้  Botany Petcare (โบทานี เพ็ทแคร์) บริษัทในเครือของ NRF ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงและอาหารทานเล่นสัตว์เลี้ยง เมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 1,400 ตัน หรือประมาณ 78% ของกำลังการผลิตสูงสุดที่ 1,800 ตัน ซึ่งจะเดินการผลิตเต็มอัตราในช่วงเดือนมิถุนายน อีกทั้งในเดือนเมษายนมีแผนที่จะขยายไลน์ที่ 2

       คาดว่าจะเริ่มผลิตเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้ในช่วงไตรมาส 4/2566 หากไลน์ผลิตทั้ง 2 เดินงานผลิตเต็มอัตราจะสามารถผลิตได้ 4,000 ตันต่อเดือน เพื่อรองรับปริมาณความต้องการของลูกค้าและแผนการส่งออกของผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงในต่างประเทศของบริษัทอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีการส่งออกแล้วกว่า 5 ประเทศชั้นนำ อีกทั้งการเตรียมการขยายไลน์ผลิตนี้ยังสามารถรองรับความต้องการการผลิตที่มีแนวโน้มสูงขึ้น