"วอร์เนอร์บราเธอร์ส" ผุด NFT "เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์" รุ่นลิมิเต็ด 10,999 ชิ้น

"วอร์เนอร์บราเธอร์ส" ผุด NFT "เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์" รุ่นลิมิเต็ด 10,999 ชิ้น

"วอร์เนอร์บราเธอร์ส" ผุด NFT "ลอร์ดออฟเดอะริงส์" รุ่นลิมิเต็ด 10,999 ชิ้น วันที่ 21 ต.ค. 2565 ที่เว็บ web3.wb.com เป็นหนึ่งในโครงการที่เรียกว่า Warner Bros Movieverse ในการเข้าสู่โลก Web3.0 ซึ่ง WB เป็นบริษัทในอุตสาหกรรมภาพยนตร์รายแรกที่เข้ามาสู่งโลก NFT

เมื่อเร็วๆนี้ วอร์เนอร์บราเธอร์ส (WB) กลุ่มบริษัทผลิตสื่อและความบันเทิงขนาดใหญ่สัญชาติอเมริกันได้สร้างกระแสในโลกภาพยนตร์ ด้วยการเตรียมจะเปิดตัว NFT จากภาพยนต์แฟนตาซีสุดคลาสสิกเรื่อง “The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring”

โดย NFT จะเปิดตัวในวันที่ 21 ต.ค. 2565 ที่เว็บ web3.wb.com เป็นส่วนหนึ่งของโครงการภาพยนตร์ web3 ใหม่ที่เรียกว่า “Warner Bros Movieverse” และถือเป็นเครื่องหมายของวอร์เนอร์บราเธอส์ในการเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทสื่อรายใหญ่กลุ่มแรก ๆ ที่ออกของสะสมดิจิทัลจากภาพยนตร์ยอดนิยม  

\"วอร์เนอร์บราเธอร์ส\" ผุด NFT \"เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์\" รุ่นลิมิเต็ด 10,999 ชิ้น

The Lord of the Rings NFT  มี 2 ตัวเลือกที่น่าสนใจ คือ  “Mystery Edition” ที่ผู้ใช้จะสุ่มสร้าง NFT ที่มีระดับตั้งแต่ common, uncommon หรือ rare โดยมาจากสถานที่ในภาพยนตร์เรื่อง The Shire, Rivendell และ Mines of Moria ซึ่งการ Mint NFT อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้ยังให้สิทธิ์ผู้ใช้ในการเข้าถึงภาพยนตร์ในเวอร์ชัน 4K ด้วย

รวมถึงฟีเจอร์พิเศษตลอดจนรูปภาพเฉพาะ , สถานที่ , และของสะสมแบบ AR โดยจะมีเพียง 10,000 NFT ในราคา 30 ดอลลาร์ต่อรายการ หรือประมาณชิ้นละ 1,100 บาท

ตัวเลือกที่สองคือ “Epic Edition” ซึ่งจะมีราคา 100 ดอลลาร์ และมีเพียง 999 NFTเท่านั้น ซึ่งรวมถึงแกลเลอรี่ภาพและของสะสมแบบ AR สำหรับ The Shire, Rivendell และ Mines of Moria

แบรนด์ของ Warner Bros ได้แก่ Middle Earth ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ Lord of the Rings เช่นเดียวกับ Harry Potter, Game of Thrones, DC, Scooby Doo และการ์ตูนคลาสสิกเช่น Tom and Jerry และ Hanna-Barbera