เริ่มแล้ว 'THE GAIN' by SuperTrader X Liberator โครงการหุ้น 2024

เริ่มแล้ว 'THE GAIN' by SuperTrader X Liberator โครงการหุ้น 2024

เริ่มแล้ว "THE GAIN" by SuperTrader X Liberator โครงการหุ้น 2024 ร่วมเรียนรู้ต่อเนื่อง และต่อยอดการแข่งขันการลงทุน จากความร่วมมือของ 4 พาร์ตเนอร์ SuperTrader, Liberator, J.P. Morgan และ Bitkub

โปรเจกต์ "THE GAIN" จากความร่วมมือของ SuperTrader X Liberator ถือได้ว่าเป็นโครงการหุ้นที่สุดของปี 2024 รวบรวมผู้มากประสบการณ์ในวงการหุ้นกว่า 30 คน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ให้ความรู้เรื่องการลงทุนแบบครบเครื่องในทุกสินทรัพย์ตลอดปี 2024 นี้ เริ่มเปิดบ้านและเรียนรู้ไปพร้อมกันทั้ง Onsite และ Online ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2024 เป็นต้นไป มากไปกว่านั้น THE GAIN ยังเป็นเวทีสำหรับแข่งขันด้านการลงทุนเพื่อเฟ้นหาสุดยอด เทรดเดอร์ และนักลงทุนของไทย โดยใช้สนามนี้เป็นพื้นที่ให้ทุกคนที่มองหาโอกาสในการนำสิ่งที่เรียนรู้มาต่อยอดพัฒนาทักษะของแต่ละคนเอง และเพื่อท้าทายกับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่มีพอร์ตหุ้นกับ Liberator เท่านั้น !!

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จํากัด เผยว่า โครงการ THE GAIN by SuperTrader X Liberator เป็นความร่วมมือที่ตั้งใจส่งต่อคุณค่าให้กับสังคมนักลงทุนไทย ตั้งใจอยากให้นักลงทุนตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงนักลงทุนที่มีประสบการณ์ ได้เพิ่มความรู้ด้านการลงทุนในมุมมอง ได้ต่อยอดประสบการณ์จากเหล่านักลงทุนตัวจริง ประสบการณ์จริงของวงการลงทุน ทั้งยังสนับสนุนให้นักลงทุนได้เข้าร่วมคอมมูนิตีสร้างความสัมพันธ์กับนักลงทุนด้วยกันเอง ซึ่งโครงการนี้จะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอด 6 เดือน โดยจะมีสัมมนาการเรียนรู้มากกว่า 24 ครั้ง และจะมีช่วง 3 เดือน สำหรับการแข่งขันเพื่อท้าทายความสามารถที่เพิ่มขึ้นของแต่ละคน ซึ่งมั่นใจว่าสิ่งที่นักลงทุนผู้เข้าร่วมโครงการจะได้กลับไปคือ ความรู้คู่การลงทุนที่ช่วยเพิ่มทักษะ Financial Literacy ให้ในระยะยาว และการสร้างความรู้คู่สังคมดีๆ แบบนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ หากปราศจากการสนับสนุนจากผู้ที่มองเห็นความสำคัญและให้คุณค่าของการสร้างความรู้อย่างเพียบพร้อมก่อนเริ่มลงทุนอย่างบริษัท J.P. Morgan และ Bitkub

"นอกจากนี้ โครงการ THE GAIN ได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำ อาทิ ซัน กระทรวง, เบิร์ท มานิตย์, น้าแดง จรูญพันธ์, ท๊อป จิรายุส, เสี่ยยักษ์, เสี่ยป๋อง, อาจารย์ตั๊ม พิริยะ, เซียนมี่ ทิวา, อาจารย์แมน StockManday, ปิง ประกิต และกูรูผู้มีชื่อเสียงด้านการลงทุนอีกมากมายรวมกว่า 30 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแจกเทคนิคและแชร์ประสบการณ์ตรงแบบที่อาจไม่เคยได้ฟังจากไหนมาก่อน"

สำหรับโครงการนี้ แบ่งเป็นคลาสเรียนรู้ตลอด 6 เดือน หรือ 24 สัปดาห์ ที่ตั้งใจจะอำนวยความสะดวกทั้งรูปแบบ Onsite ในสถานที่ที่เตรียมไว้ให้ รวมถึงช่องทางออนไลน์ ผู้ที่ต้องการติดตามจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 ตุลาคม 2567 โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้ที่ครอบคลุมและเคล็ดลับสำหรับการลงทุนอย่างเป็นระบบจากเหล่านักลงทุนชั้นนำของประเทศ จากนั้นผู้เรียนทุกคนสามารถนำความรู้ที่ได้รับ มาสร้างประสบการณ์การลงทุนจริง กับการแข่งขันเทรดในทุกสัปดาห์ตลอด 12 สัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 1 สิงหาคม-31 ตุลาคม 2567 เพื่อค้นหา "The Top Gainer" พร้อมมอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนทุกคนที่ต้องการท้าทายทักษะของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นเวทีแจ้งเกิดให้กับนักลงทุนทุกคนได้พบเพื่อนร่วมเดินทางสายลงทุนผ่านการเรียนรู้และกิจกรรม LIBFAM Community ของ Liberator

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ THE GAIN มีเงื่อนไขง่ายๆ เพียงเปิดพอร์ตเท่านั้น ซึ่งทาง Liberator มีช่องทางสำหรับอำนวยความสะดวก สามารถพูดคุยสอบถามขั้นตอน วิธีการกับทีมงานได้โดยตรงที่ Line Official

สำหรับลูกค้าที่มีพอร์ตกับ Liberator แล้ว หลังจากที่บัญชีได้รับอนุมัติ สามารถลงทะเบียนเข้าโครงการได้ ที่นี่ และเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์และไม่พลาดข้อมูลเด็ดๆ ด้านการลงทุน สามารถกดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ไลน์ ยูทูบ และ Tiktok