UHG เกาะเทรนด์ราชเทวีบูม เปิดโรงแรม The Quarter แห่งที่ 15

UHG เกาะเทรนด์ราชเทวีบูม เปิดโรงแรม The Quarter แห่งที่ 15

UHG เปิดให้บริการโรงแรม The Quarter แห่งที่ 15 ในชื่อ "The Quarter Ratchathewi by UHG" ภายใต้คอนเซปต์ Retro Pop Culture เน้นการใช้สีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา

นายวุฒิพล ถาวรธวัช กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท UHG (Urban Hospitality Group) เจ้าของและผู้บริหารโรงแรมและอาคารสำนักงานหลายแห่งในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน กล่าวว่า UHG ได้เปิดให้บริการโรงแรมใหม่ The Quarter Ratchathewi by UHG เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกราชเทวี ห่างจาก BTS ราชเทวี เพียง 150 เมตร และห่างจาก BTS พญาไท / Airport Rail Link เพียง 700 เมตร โดยในอนาคตอันใกล้ จะมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่หน้าโครงการอีกด้วย  

สำหรับโรงแรม The Quarter Ratchathewi by UHG เป็นโรงแรมขนาด 100 ห้องพัก ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Retro Pop Culture เน้นการใช้สีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา ผสมกลิ่นอายแบบโมเดิร์นในยุคปี 1970 ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องอาหารแบบ All-day dining และยังได้ Collaborate กับคาเฟสุดชิก Casa Lapin Specialty Coffee เปิดให้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี บริเวณล็อบบีของโรงแรมอีกด้วย

ทั้งนี้ จากการเปิดโรงแรม The Quarter Ratchathewi by UHG ครั้งนี้ ทำให้กลุ่ม UHG มีจำนวนห้องพักในกรุงเทพฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 2,000 ห้อง ซึ่งครอบคลุมพื้นที่สำคัญตามแนวรถไฟฟ้าใจกลางเมืองเกือบทั้งหมด

UHG เกาะเทรนด์ราชเทวีบูม เปิดโรงแรม The Quarter แห่งที่ 15