'บ๊อช ประเทศไทย' ฉลองความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคล ในวาระครบ 100 ปี

'บ๊อช ประเทศไทย' ฉลองความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคล ในวาระครบ 100 ปี

"บ๊อช ประเทศไทย" ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยรางวัล Excellence in Workforce Mobility จากเวที HR Excellence Awards 2023 พร้อมได้รับตราสัญลักษณ์ "Great Place to Work"

โจเซฟ ฮง กรรมการผู้จัดการ บ๊อช ประเทศไทย กล่าวว่า การเฉลิมฉลองวาระครบรอบหนึ่งศตวรรษแห่งความสำเร็จของ "บ๊อช ประเทศไทย" ในด้านการปฏิบัติงานด้านทรัพยากรบุคล การันตีด้วยรางวัล Excellence in Workforce Mobility จากงาน HR Excellence Awards 2023 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน ช่วยขับเคลื่อนให้ทั้งองค์กร รวมถึงพนักงานมุ่งสู่อนาคตที่สดใสไปพร้อมกัน

\'บ๊อช ประเทศไทย\' ฉลองความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคล ในวาระครบ 100 ปี

นอกจากนี้ บ๊อช ประเทศไทย ยังเข้ารอบสุดท้ายในอีกหลายประเภท หลายสาขา อาทิ "Excellence in Workplace Culture", "Excellence in Diversity, Equity, and Inclusion" และ "Excellence in Hybrid Working" ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของบริษัทฯ ที่มีต่อพนักงาน 

แนวทางปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่เป็นแบบอย่างและการพัฒนาตนเองที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

บ๊อช ประเทศไทย คว้ารางวัลเหรียญทองแดง สาขา Workforce Mobility ในงาน HR Excellence Awards 2023 ถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคลเชิงนวัตกรรม โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาพนักงานแบบองค์รวม การมีส่วนร่วม และสร้างความพึงพอใจ ทำให้ "บ๊อช" เป็นบริษัทฯ ที่เปิดโอกาสที่น่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานเพื่อส่งเสริมหน้าที่การงานของพวกเขา 

\'บ๊อช ประเทศไทย\' ฉลองความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคล ในวาระครบ 100 ปี

ชาญพิชญ์ ชัยฤทธิ์ ผู้จัดการคลังสินค้า บ๊อช ประเทศมาเลเซีย ได้แบ่งปันทัศนคติและมุมมองตลอดการทำงาน 12 ปี ว่า "บ๊อช" ได้เปิดโอกาสในการโยกย้ายสถานที่ทำงานในต่างประเทศ และรวมถึงได้ใช้ประสบการณ์ดังกล่าวนี้ ถ่ายทอดกับเพื่อนร่วมงานที่ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงการเติบโต และการปรับตัวภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานระดับโลก ซึ่งความทุ่มเทของ บ๊อช ประเทศไทย ในการรักษาแรงบันดาลใจส่วนตัวและการพัฒนาวิชาชีพ คือสิ่งที่ทำให้บ๊อชสร้างความแตกต่างในฐานะนายจ้างในดวงใจ

\'บ๊อช ประเทศไทย\' ฉลองความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคล ในวาระครบ 100 ปี

"Great Place to Work" บ่มเพาะความเป็นเลิศผ่านวัฒนธรรม 

วัฒนธรรมองค์กรของ "บ๊อช" ให้ความสำคัญกับบุคลากรเป็นหลัก สอดคล้องกับตราสัญลักษณ์ที่ได้รับ "Great Place to Work" (สิงหาคม พ.ศ. 2566 - สิงหาคม พ.ศ. 2567) จากแรงสนับสนุนของพนักงานบ๊อช ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบริษัทฯ ด้วยความรู้สึกว่าตนมีคุณค่า ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม และส่งต่อพลังขับเคลื่อน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมเชิงบวกและเสริมสร้างศักยภาพการทำงาน

ทำให้ "บ๊อช" สามารถจูงใจและรักษาบุคลากรที่ต้องการพัฒนาอาชีพของตนเองในสภาวะแวดล้อมที่ไม่หยุดนิ่งและมุ่งเน้นความก้าวหน้า ซึ่งตราอันทรงเกียรตินี้ ทำให้ชื่อเสียงของ "บ๊อช" มีความแข็งแกร่งขึ้น สามารถจูงใจผู้คนที่ต้องการเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

ความสำเร็จนี้ แสดงถึงหลักชัยสำคัญของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นอนาคตที่สดใสของความสำเร็จและความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานและส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งการเรียนรู้เพื่อการเติบโต "บ๊อช" จึงพร้อมที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมการบริหารงานบุคคลและความเป็นเลิศในศตวรรษหน้าและตลอดไป

\'บ๊อช ประเทศไทย\' ฉลองความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคล ในวาระครบ 100 ปี