เปิดตัว 'โอลาฟ' สูง 10 เมตร ในงาน Celebrate Like Never Before at ICONSIAM

เปิดตัว 'โอลาฟ' สูง 10 เมตร ในงาน Celebrate Like Never Before at ICONSIAM

ไอคอนสยาม จับมือ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท เปิดตัว "โอลาฟ" สูง 10 เมตร ในงาน Celebrate Like Never Before at ICONSIAM ตอกย้ำความเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก

ไอคอนสยาม ร่วมกับ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท เปิดตัว โอลาฟ ขนาดใหญ่สูง 10 เมตร ที่มาพร้อมการ์ดเชิญ ในฐานะตัวแทนจาก World of Frozen ณ ริเวอร์ พาร์ค ในงาน "Celebrate Like Never Before at ICONSIAM" เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี แห่งการเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก และฉลองการเปิดตัว "เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น" (World of Frozen) ดินแดนธีม โฟรเซ่น ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 นี้ ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สำหรับพิธีเปิดตัว "โอลาฟขนาดใหญ่ที่มาพร้อมการ์ดเชิญ" ในฐานะตัวแทนจาก World of Frozen อย่างเป็นทางการจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม โดยภายในงานจะได้พบกับ อันนาและเอลซ่า จากภาพยนตร์แอนิเมชัน Frozen และศิลปิน "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" ที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม ในฐานะแลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผนึกกำลังกับ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ครั้งนี้ เพื่อฉลองการครบรอบ 5 ปี ของไอคอนสยาม และร่วมฉลองการเปิดตัว เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น ดินแดนธีมโฟรเซ่น ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกความร่วมมือครั้งสำคัญสอดคล้องกับการดำเนินงานภายใต้ด้วยแนวคิด Collaboration to Win หรือการดำเนินธุรกิจโดยร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อต่อยอดการสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า และเป็นความร่วมมืออีกครั้งที่สร้างปรากฏการณ์ใหญ่ระดับเอเชีย โดยไอคอนสยามได้เตรียมเนรมิตพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค เปิดตัว โอลาฟ ตัวละครจากแอนิเมชัน Frozen ที่ออกแบบเพื่อประเทศไทย โดยมีขนาดใหญ่สูง 10 เมตร ผสานความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ นั่งเอนพิงหมอนสามเหลี่ยม เพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือน

ไอคอนสยาม ต้อนรับการเปิดตัว "เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น" โดยจัดแคมเปญโปรโมชัน มอบของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 5-31 ตุลาคม 2566 สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช้อปปิ้งครบ 30,000 บาทขึ้นไป แลกรับบัตรเข้าสวนสนุก Hong Kong Disneyland โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 1 วัน และลูกค้าที่ช้อปปิ้งครบ 500,000 บาทขึ้นไป แลกรับแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จำนวน 4 คนต่อแพ็กเกจ ประกอบไปด้วยที่พัก 2 คืน ณ โรงแรม Hong Kong Disneyland Hotel (Seaview room) ที่ตกแต่งพิเศษ ในธีม World of Frozen พร้อมบัตรเข้า Hong Kong Disneyland แบบ 2 วัน 16-17 พฤศจิกายน 2566 และบัตรเข้าชม World of Frozen รอบ Preview เพื่อเข้าชมในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น ของรางวัลมีจำกัด สงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่มีเงื่อนไขครบตามกำหนดก่อนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณ เคาน์เตอร์ Information ไอคอนสยาม

Mr. Michael Moriarty (มร.ไมเคิล โมไรอาร์ตี้) กรรมการผู้จัดการ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท กล่าวว่า สองพี่น้องราชนิกูล อันนาและเอลซ่าได้มอบหมายให้ โอลาฟ เป็นผู้ส่งคำเชื้อเชิญไปยังผู้คนทั่วโลก และเรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับไอคอนสยาม ต้อนรับชาวไทยมายังหมุดหมายแรกในโลก ณ ไอคอนสยาม เพื่อพบกับโอลาฟ และการปฏิบัติหน้าที่ที่ใหญ่และสนุกสนานของเขา ในการเชื้อเชิญชาวไทยไปยังเอเรนเดลล์เป็นครั้งแรกหลังจากรอคอยมาเนิ่นนาน

"วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 นี้ ดินแดนธีม โฟรเซ่น ที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง World of Frozen จะพร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกคน ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท โดย World of Frozen จะนำทางทุกคนเข้าสู่ เอเรนเดลล์ ดินแดนของจริงที่ถอดแบบจากภาพยนตร์อย่างไม่มีผิดเพี้ยน ที่เป็นโลกใบใหม่รอให้ได้ไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นทริปล่องเรือสุดมหัศจรรย์เพื่อเดินทางสู่ปราสาทน้ำแข็งของเอลซ่าบนภูเขาทางเหนือ ไปจนถึงการผจญภัยแสนสนุกบนรถไฟเหาะรถเลื่อนผ่านป่าเอเรนเดลล์ และการได้พบปะผองเพื่อน โฟรเซ่น ที่ชื่นชอบ" มร.ไมเคิล กล่าว 

พบกับ เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น ดินแดนธีม โฟรเซ่น สำหรับแฟนๆ ทุกคนที่ตั้งตารอคอย พร้อมเปิดต้อนรับตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท และร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น กับมนุษย์หิมะ "โอลาฟขนาดใหญ่ที่มาพร้อมการ์ดเชิญ" อีเวนต์ที่จะทำให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ "โอลาฟ" (Olaf) ตัวละครจาก Frozen มีขนาดใหญ่สูง 10 เมตร นั่งเอนพิงหมอนสามเหลี่ยมที่ออกเเบบเพื่อ ไอคอนสยาม โดยผสมผสานลวดลายธีมโฟรเซ่น เพื่อสะท้อนความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ iconsiam

เปิดตัว \'โอลาฟ\' สูง 10 เมตร ในงาน Celebrate Like Never Before at ICONSIAM