'ร้องเต้น เล่นกับฝน' กับเทศกาลดนตรีฤดูฝน ที่ จ.กาญจนบุรี

'ร้องเต้น เล่นกับฝน' กับเทศกาลดนตรีฤดูฝน ที่ จ.กาญจนบุรี

ผลตอบรับดีเกินคาด มีผู้สนใจเข้าร่วมงานถึง 5,000 กว่าคน กับงาน "ร้องเต้น เล่นกับฝน" เทศกาลดนตรีฤดูฝน Chang Music Connection Presents "Singing In The Rain 5" ณ ชื่นฤดีแลนด์ จังหวัดกาญจนบุรี

เทศกาลดนตรีฤดูฝน Chang Music Connection Presents "Singing In The Rain 5" ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าประทับใจ เพราะมีจำนวนผู้เข้าร่วมงานถึง 5,000 กว่าคน และได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมานี้ กับโชว์ของศิลปินมากมาย อาทิ Tattoo Colour, Slot Machine, Polycat, Stamp, Jeff Satur, URBOYTJ, Zom Marie, D Gerrard, Dept, Zweed n’ Roll และ Mirrr ที่จะพาแฟนๆ "ร้องเต้น เล่นกับฝน" ไปกับบรรยากาศแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ร้องเพลงไปพร้อมกับสูดอากาศสดชื่นจนลืมบ้าน และในครั้งนี้มีถึง 2 เวทีด้วยกัน เวทีหลักรวมความมันไว้ที่ Rainy Stage บอกเลยว่างานปีนี้เต้นกันสุดเหวี่ยง และยังมี Thunder Stage ที่รวบรวมศิลปินรุ่นใหม่ ให้เข้ามาโชว์ความสามารถพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ Cloudy Studio บูธถ่ายรูป 360 องศา พร้อมทั้งจุดถ่ายรูป Photo 4 Friends ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร 

นายญาณกร อภิราชกมล ผู้บริหาร บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กล่าวว่า เหตุผลที่เลือกกาญจนบุรี เพราะเป็นสถานที่น่าเที่ยวใกล้กรุง อีกทั้งเป็นจังหวัดที่มีภูเขาล้อมแม่น้ำแคว มีกลิ่นอายของศิลปะเมืองเก่า ที่ทุกคนจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมบทเพลงจากศิลปินคุณภาพที่ทีมงานตั้งใจนำเสนอ และพร้อมเตรียมความพิเศษให้ทุกคนได้คอยติดตามกันต่อไป ว่าจะชวนเพื่อนๆ สร้างโมเมนต์อะไรร่วมกันอีก

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ Facebook Instagram และ TikTok

\'ร้องเต้น เล่นกับฝน\' กับเทศกาลดนตรีฤดูฝน ที่ จ.กาญจนบุรี \'ร้องเต้น เล่นกับฝน\' กับเทศกาลดนตรีฤดูฝน ที่ จ.กาญจนบุรี \'ร้องเต้น เล่นกับฝน\' กับเทศกาลดนตรีฤดูฝน ที่ จ.กาญจนบุรี