Core Nutrition พร้อมลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬา ภายใต้แบรนด์ V Pow

Core Nutrition พร้อมลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬา ภายใต้แบรนด์ V Pow

Core Nutrition พร้อมลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกาย ภายใต้แบรนด์ V Pow (วีพาว) ทั้งในและต่างประเทศ ยืนยันเปิดตัวสินค้าใหม่ V Pow Energy Gel ภายในปี 2023 นี้

กว่า 3 ปี ที่ Core Nutrition ได้มีส่วนช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ใส่ใจการออกกำลังกายและเล่นกีฬามากขึ้น โดยได้สนับสนุนและสร้างทีมนักกีฬาภายใต้ชื่อทีม Core Nutrition โดยเริ่มต้นจากทีมกลุ่มขนาดเล็ก ซึ่งมาจากกลุ่มของคนที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬา ขยับขยายจนในปัจจุบันมีนักกีฬาในสังกัดทีม จำนวนกว่า 500 คน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาวิ่ง นักกีฬาว่ายน้ำ นักกีฬาปั่นจักรยาน นักกีฬาแข่งมอเตอร์ไซค์ และนักกีฬาประเภทอื่นๆ ซึ่งมีตั้งแต่เด็กเล็ก เยาวชน ทีมชาติ และนักกีฬาที่มีชื่อเสียงในวงการกีฬาต่างๆ โดย Core Nutrition ได้มีส่วนช่วยสนับสนุน ผลักดันทุกความฝันและความสำเร็จของในกีฬาในทีมทุกคน และด้วยประสบการณ์เป็นผู้ดูแลทีมนักกีฬากว่า 500 ชีวิต ทำให้ Core Nutrition มีความใกล้ชิดและรับรู้ถึงปัญหาของนักกีฬาในระหว่างออกกำลังกาย ฝึกซ้อม หรือเล่นกีฬา ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่จะมีอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย และบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและเล่นกีฬาอยู่สม่ำเสมอ จึงได้มีการคิดค้นและพัฒนา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายและนักกีฬาโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬาแบรนด์ V Pow (วีพาว)

ปัจจุบันการเติบโตของตลาด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สำหรับกลุ่มนักกีฬาและผู้ออกกำลังกายมีแนวโน้มการเติบโตในตลาดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในปี 2023 Core Nutrition พร้อมเดินหน้าลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกลุ่มนักกีฬาและผู้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ V Pow ออกสู่ตลาดภายในปี 2023 รวมทั้งเตรียมบุกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามในต่างประเทศภายในปีนี้ด้วย

Core Nutrition พร้อมลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬา ภายใต้แบรนด์ V Pow Core Nutrition พร้อมลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬา ภายใต้แบรนด์ V Pow