โบลท์ ประกาศแผนการลงทุนและแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย

โบลท์ ประกาศแผนการลงทุนและแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย

"โบลท์" ประกาศแผนการลงทุนและผู้จัดการประจำประเทศไทย พร้อมมีแผนการที่จะลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาท ในระยะสั้น

12 มิถุนายน 2566 โบลท์ หรือ Bolt บริษัทแนวหน้าในยุโรปที่ให้บริการด้านการขนส่งทางบกในเมือง ประกาศลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาท ในระยะสั้น และแต่งตั้ง "ณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์" ให้เป็นผู้จัดการประจำโบลท์ ประเทศไทย ทุนที่ได้รับจะถูกใช้เพื่อขยายบริการของโบลท์ในประเทศไทย และสร้างโอกาสให้คนขับรถใหม่ๆ เข้าร่วมแพลตฟอร์มในปี 2566

โดยโบลท์เผยว่า จำนวนเที่ยวขับขี่ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างเร็ว และคาดว่าจำนวนคนขับบนแพลตฟอร์มจะเพิ่มขึ้นสองเท่าภายในปี 66 นี้ ซึ่ง "ณัฐดนย์" ได้รับแรงบันดาลใจจากศักยภาพของบริการรถขนส่งผ่านแอปฯ ในการส่งเสริมความก้าวหน้าและกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจผ่านผู้ประกอบการ โอกาสการสร้างงาน และโซลูชันการเคลื่อนที่อัจฉริยะ

ก่อนที่จะเข้ามาบริหารโบลท์ ณัฐดนย์เคยเป็นผู้จัดการที่ Ernst and Young (ประเทศไทย) มีประสบการณ์ด้านการวางแผนกลยุทธ์และธุรกิจโมเดลทางการเงิน การตรวจสอบและการวิเคราะห์ทางการเงิน และการบริหารโครงการในหลายภาคส่วน

นายณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ผู้จัดการประจำโบลท์ ประเทศไทย กล่าวว่า มีความพึงพอใจมากในการดำเนินงานของเราในประเทศไทย และมีการร่วมมือกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เรามุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์การบริการที่มีคุณภาพแก่ผู้โดยสารและคนขับรถ เป้าหมายสูงสุดคือ ช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการเปลี่ยนจากรถส่วนตัวเป็นการเคลื่อนที่ร่วมกัน พร้อมทั้งสร้างโอกาสในการสร้างรายได้ให้มากขึ้นในประเทศไทย

"บริการของ โบลท์ สามารถใช้ได้กว่า 45 ประเทศ และเรามีประสบการณ์ในการดำเนินงานในตลาดที่มีการแข่งขันและถูกควบคุมอย่างเข้มงวด จากการสนับสนุนจากภาครัฐ หวังว่าจะได้นำเสนอคุณสมบัติของแอปฯ ใหม่ๆ ให้แก่ผู้โดยสารและคนขับรถในประเทศไทย เพื่อให้ประสบการณ์การใช้บริการของโบลท์เป็นไปอย่างไร้รอยต่อ" ณัฐดนย์ กล่าว

โบลท์ ประกาศแผนการลงทุนและแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย