ขนมปังโกลด์เบรด จัดกิจกรรม "อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 2"

ขนมปังโกลด์เบรด จัดกิจกรรม "อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 2"

ขนมปังโกลด์เบรด จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ภายใต้โครงการ "อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 2" ณ โรงเรียนวัดโพธิ์หอม จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมุ่งพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล

20 พฤษภาคม 2566 บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด นำโดย สุทัศน์ นันชัย กรรมการผู้จัดการ และเบญจวรรณ นันชัย รองกรรมการผู้จัดการ โดยมี ปิยะวรรณ นราธรรม ผู้อำนวยการสายงานบริหาร เป็นตัวแทน ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และบริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด พร้อมคณะจิตอาสา เดินทางสู่ รร.วัดโพธิ์หอม ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ภายใต้โครงการ "อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 2" ที่ทาง ขนมปังโกลด์เบรด จัดขึ้น เพื่อพัฒนาโรงเรียนและสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในพื้นที่ห่างไกล

ระหว่างการเดินทาง นักแสดงหนุ่ม "ภณ ณวัสน์" มีกิจกรรมร่วมสนุกกับจิตอาสาและคณะเดินทาง ก่อนมาถึง รร.วัดโพธิ์หอม โดยมีคณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนในโรงเรียนเพียง 80 คนเท่านั้น ต่อมาในช่วงเวลา 10.00 น. เริ่มพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการฯ จากนั้นนักแสดงหนุ่ม "ภณ ณวัสน์" ขึ้นเวทีร้องเพลงบนเวที ก่อนเข้าสู่ช่วงมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อนำไปใช้ทาสีรั้วโรงเรียน ห้องน้ำ และอาคารเรียน

ขนมปังโกลด์เบรด จัดกิจกรรม \"อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 2\"

ขนมปังโกลด์เบรด ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน ให้กับทาง รร.วัดโพธิ์หอม และทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีจำนวน 10 ทุน พร้อมจัดมื้ออาหารกลางวันให้พี่ๆ จิตอาสา และน้องๆ ได้รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน จากนั้นในช่วงบ่าย เป็นกิจกรรมภาคสนามที่ทุกฝ่ายร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ อาทิ ทาสีรั้วโรงเรียน ห้องน้ำ และอาคารเรียน

ปิดท้ายกิจกรรมของวันด้วยการมอบ "ขนมปังโกลด์เบรด" ให้กับเด็กๆ และจิตอาสา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ส่วนกิจกรรม "อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ปีที่ 2 ครั้งที่ 3" จะไปที่ไหนนั้น สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก ขนมปังโกลด์เบรด