'มาสเตอร์' เสริมทัพพันธมิตร จับมือ 'วิน คลินิก' รุกหัวเมืองอีสาน

'มาสเตอร์' เสริมทัพพันธมิตร จับมือ 'วิน คลินิก' รุกหัวเมืองอีสาน

'มาสเตอร์' จับมือ 'วิน คลินิก' เสริมทัพขยายโอกาสการเติบโต รุกหัวเมืองอีสาน มุ่งสู่ตลาด Special Treatment หรือโรงพยาบาลเฉพาะทางมากขึ้น

นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ดำเนินกิจการโรงพยาบาลภายใต้ชื่อ "โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ" จับมือร่วมลงทุนกับ นพ.เฉลิมชัย ศรีอัครพงศ์ และวัฒนา จิระสกุลไทย สองผู้บริหาร ในนามบริษัท มีแพลนดี จำกัด ผู้ดำเนินกิจการคลินิกเสริมความงาม WIND Clinic ย้ำความมั่นใจด้วยกลยุทธ์ Celebrity หัวเมือง เพื่อขยายช่องทางธุรกิจ 

\'มาสเตอร์\' เสริมทัพพันธมิตร จับมือ \'วิน คลินิก\' รุกหัวเมืองอีสาน

ด้วยประสบการณ์ยกกระชับและปรับรูปหน้ายาวนานกว่า 10 ปี ประกอบกับการเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคอีสาน WIND Clinic มุ่งเน้นการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพและนวัตกรรมระดับโลก เลือกใช้เฉพาะเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสากล และมีผลงานวิจัยรองรับถึงประสิทธิภาพการรักษาและความปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าคนไข้จะได้รับผลการรักษาที่ดีที่สุด โดยปัจจุบัน WIND Clinic มีอยู่ด้วยกัน 2 สาขา คือ อุบลราชธานี และกรุงเทพฯ (เกษตร-นวมินทร์) 

สำหรับสาขาอุบลราชธานี มีความโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบรีสอร์ท และบรรยากาศผ่อนคลาย ทำให้ WIND Clinic บนถนนชยางกูร ณ สี่แยกกองบิน จังหวัดอุบลราชธานี มีความสวยงามแตกต่างไปจากศูนย์ความงามตามหัวเมืองอื่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,200 ตารางเมตร ออกแบบเป็นอาคารรูปทรงตัวแอล (L-Shape) ล้อไปตามแนวเขตที่ดินด้านหลัง ส่วนด้านหน้าเปิดเป็นพื้นที่สวนหย่อมขนาดใหญ่ รอต้อนรับผู้มาใช้บริการด้วยความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว และความทันสมัยของตัวอาคาร 

\'มาสเตอร์\' เสริมทัพพันธมิตร จับมือ \'วิน คลินิก\' รุกหัวเมืองอีสาน

นพ.เฉลิมชัย ศรีอัครพงศ์ ผู้บริหาร บริษัท มีแพลนดี จำกัด ผู้ดำเนินกิจการคลินิกเสริมความงาม WIND Clinic กล่าวว่า WIND Clinic เกิดขึ้นจากสิ่งที่เรียบง่ายมากที่สุดคือ ต้องการส่งมอบสิ่งที่เหมาะสมและดีให้กับคนไข้ เหมือนทำสิ่งเหล่านี้ให้กับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องของเราเอง

แนวทางดังกล่าว นำมาสู่การจับมือร่วมธุรกิจกับ MASTER และด้วยวิสัยทัศน์ของนายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) และลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ต้องการขยายโอกาสการเติบโต มุ่งเน้นขยายไปสู่ตลาด Special Treatment หรือโรงพยาบาลเฉพาะทางมากขึ้น หนึ่งในการขยายธุรกิจนี้คือ การให้ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างพันธมิตร ลงทุนหรือร่วมลงทุนกับพันธมิตรในหลักการคือ เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Wellness และความงาม ซึ่งการทำธุรกิจกับพันธมิตรของ MASTER มีนโยบายภายในบริษัทที่จะไม่ทำ Mergers and Acquisitions (M&A) แต่จะเป็นการทำ Merger & Partnership (M&P) ซึ่งเป็นการร่วมทำธุรกิจ ไม่ใช่การซื้อกิจการ หรือควบรวมบริษัทระหว่างกัน

ล่าสุด MASTER เปิดไตรมาส 2 ด้วยกลยุทธ์ดึง Celebrity หัวเมืองใหญ่คือ WIND Clinic ด้วยการเข้าลงทุน 40% เพื่อต่อยอด และผสานขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น รวมทั้งการขยายฐานลูกค้า เพิ่มความสามารถในการให้บริการให้ครอบคลุม และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้บริษัทฯ

\'มาสเตอร์\' เสริมทัพพันธมิตร จับมือ \'วิน คลินิก\' รุกหัวเมืองอีสาน \'มาสเตอร์\' เสริมทัพพันธมิตร จับมือ \'วิน คลินิก\' รุกหัวเมืองอีสาน