"เลย์" ต้อนรับ 3 รสชาติใหม่ ดึง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

"เลย์" ต้อนรับ 3 รสชาติใหม่ ดึง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

"เลย์" ต้อนรับ 3 รสชาติใหม่ เปิดตัว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมแคมเปญโปรโมต ภายใต้วิถี "เลย์เวรี่ไทย"

"เลย์" เพิ่มความจัดจ้าน เปิดตัว 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสต้มยำมันกุ้งหม้อไฟ รสก๋วยเตี๋ยวเรือทรงเครื่อง และรสทะเลเผาน้ำจิ้มแซ่บ คว้าตัว "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" นั่งพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมแคมเปญโปรโมตสไตล์ "เลย์เวรี่ไทย"

เริ่มต้นด้วย "มิสกวัก ชักชวนชิมเลย์เวรี่ไทย" นางกวัก ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภที่อยู่คู่สังคมไทยมาตลอดทุกยุค ทุกสมัย ถูกนำมาทวิสต์ใส่ความทันสมัย ปรับคาแรกเตอร์ให้เป็นหญิงสาววัยสดใส เพิ่มความเปรี้ยวแซ่บที่แตกต่างจากนางกวักทั่วไป เช่น มีทรงผมบ็อบสั้น สี shocking pink มาพร้อมแว่นตากันแดดโอเวอร์ไซส์ และรองเท้าผ้าใบสตรีท ซึ่งถือเป็นนางกวักที่มีขนาดใหญ่ มีความสูงถึง 5 เมตร ตั้งตระหง่าน ณ ไอคอนนิก แลนด์มาร์คของไทย อย่างสถานีรถไฟหัวลำโพง 

\"เลย์\" ต้อนรับ 3 รสชาติใหม่ ดึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" พรีเซนเตอร์คนล่าสุด
 

ตามมาด้วย "วินซิ่งสะดิ้งแซ่บ" ที่จะออกมาไฮแจ็ควินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวิถีไทยที่ไม่มีที่ไหนในโลก สีเสื้อวินที่จัดจ้าน มาพร้อมหมวกกันน็อคดีไซน์พิเศษที่จำลอง 3 เมนูเวรี่ไทยแบบถึงรสถึงชาติที่จะมาอยู่บนศีรษะของวินมอเตอร์ไซค์ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงประสบการณ์ "เวรี่ไทย" ระยะประชิด รวมไปถึง "หาบเลย์เร่มาแซ่บ" ที่นำเสนอการหาบเร่สไตล์ไทยแท้ให้ดูน่าสนใจกว่าเดิม อย่างรสต้มยำมันกุ้งหม้อไฟและรสก๋วยเตี๋ยวเรือทรงเครื่องที่นำเสนอในรูปแบบชุดไทยประดิษฐ์เสริมอ็อปชันหม้อไฟทั้งหม้อและเรือไม้ทั้งลำ

\"เลย์\" ต้อนรับ 3 รสชาติใหม่ ดึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

นอกจากนี้ ยังมีขบวน "รถแห่แซ่บทั่วเมือง" ที่จะแห่แหนความแซ่บในรูปแบบรถแห่และเสียงตามสายสไตล์เวรี่ไทย มาพร้อมภาพวาดด้วยมือประดับรถแห่สไตล์โปสเตอร์ภาพยนตร์ไทยสุดคราฟท์และเพลงฉ่อยสไตล์ไทยโมเดิร์นทวิสต์ที่จะแห่กระจายความแซ่บทั่วกรุงเทพฯ, เชียงใหม่, นครราชสีมา และขอนแก่น เสริมด้วย "รถพุ่มพวงพ่วงรสแซ่บ" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถพุ่มพวงขายกับข้าวแบบไทยสไตล์ และยังมี "ตุ๊กตุ๊กรสแซ่บ" รวมถึง "รถแดงแซ่บแรงขนาด" และ "สกายแล็บแซ่บอีหลี" นอกจากนั้น "เลย์เวรี่ไทย" จะไปรอทุกคน ณ ร้านอาหารโลคอลฟู้ดชื่อดังอย่าง ร้านเจ๊โอว ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ และร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกลางกรุง

มาลิ้มลองรสชาติแห่งความสนุกของ "เลย์เวรี่ไทย" ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2566

\"เลย์\" ต้อนรับ 3 รสชาติใหม่ ดึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" พรีเซนเตอร์คนล่าสุด