เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ 'THE HEART OF THE DRAGONS' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ 'THE HEART OF THE DRAGONS' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และเดือนแห่งความรัก กับแคมเปญ "THE HEART OF THE DRAGONS" วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567

เฉลิมฉลอง วันตรุษจีน 2567 ปีมังกรทอง พร้อมเบิกบานกับเทศกาลแห่งความรัก ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น หรือ ASIATIQUE ภายใต้การบริหารของ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC นำทัพโดย จิรวิทย์ ขันตยานุวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป Asiatique the Riverfront Destination และอานนท์ วิทยะสิรินันท์ Head of Marketing กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง AWC ร่วมกับกลุ่มโรงแรมในเครือ AWC พร้อมกับบัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิตกสิกรไทย ได้จัดแคมเปญ CHINESE NEW YEAR 2024: THE HEART OF THE DRAGONS ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 เอาใจขาช้อป พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยโปรโมชันพิเศษในการช้อปปิ้งฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรทองและเทศกาลแห่งความรัก ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ 

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ \'THE HEART OF THE DRAGONS\' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

  • ต่อที่ 1 ช้อปสินค้าครบ 1,999 บาท หรือสำหรับลูกค้าที่เกิดปีชง / ชงร่วม วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ช้อปเพียง 1,599 รับฟรี กระเป๋าสตางค์รับทรัพย์ มูลค่า 499 บาท (1 คน / 1 สิทธิ์ / วัน) จำนวน 800 สิทธิ์ตลอดรายการ สามารถสะสมใบเสร็จได้ไม่เกิน 2 ใบเสร็จ / วัน และสำหรับลูกค้าที่เกิดปีชง ชงร่วม หรือวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ลูกค้าต้องแสดงบัตรประชาชน หรือ Passport ก่อนรับสิทธิ์ทุกครั้ง เฉพาะวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 : ช้อปสินค้า 500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับฟรี พัดมงคล มูลค่า 199 บาท (1 คน / 1 สิทธิ์ / วัน / ใบเสร็จ) จำนวน 100 สิทธิ์ตลอดรายการ
  • ต่อที่ 2 Top Spender ลูกค้าที่ช้อปในโครงการฯ และจากศูนย์การค้าในกลุ่ม AWC อีก 5 แห่ง (เกทเวย์ เอกมัย, เกทเวย์ แอท บางซื่อ, ลาซาล อเวนิว, พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน และตะวันนา บางกะปิ) ที่มียอดสะสมสูงสุดตลอดรายการ 4 อันดับแรก (ยอดขั้นต่ำ 1,000 บาท / ใบเสร็จ และยอดสะสมตลอดรายการไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท) รับของรางวัลพิเศษจากโรงแรมในเครือ AWC : อันดับที่ 1 ห้องพัก Superior Room 2 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 คน จาก Sheraton Samui Resort มูลค่า 26,600 บาท อันดับที่ 2 ห้องพัก Premium Room 2 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 คน จาก InterContinental Chiang Mai The Mae Ping มูลค่า 12,000 บาท

อันดับที่ 3 ห้องพัก Classic Room 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 คน จาก InterContinental Chiang Mai The Mae Ping ด้วยมูลค่า 10,000 บาท อันดับที่ 4 ห้องพัก Standard Room 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 คน จำนวน 2 ใบ จาก Holiday Inn Express Bangkok Sathon มูลค่า 2,500 บาท / ใบ มูลค่ารวม 5,000 บาท ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล Top Spender 4 อันดับแรก : วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2667 ทางเฟซบุ๊กของทุกศูนย์การค้าที่ร่วมกิจกรรม และช่องทางการสื่อสารของ AWC  

  • ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ แลกรับเครดิตเงินคืน 10%*
  • บัตรเครดิต KTC 1 มกราคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567
  • บัตรเครดิต KBank 29 มกราคม 2567 ถึง 29 ธันวาคม 2567

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด, ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สำหรับ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.30 น. และ 20.30 น. ชมการแสดงเชิดสิงโตเสริมบารมี ต้อนรับวันตรุษจีน 2567 ที่ลานกิจกรรม Asiatique Lifestyle Market พร้อมการตกแต่ง และจุดถ่ายภาพในศูนย์การค้าต่างๆ กับธีม "THE HEART OF THE DRAGONS" เป็นการผสมผสานระหว่าง ปีมังกรทอง ความมั่งมีบารมี พร้อมหัวใจและดอกไม้ที่เบิกบานเพิ่มพูนความสุขความรัก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินเก็บภาพบรรยากาศกับครอบครัวและคนรัก กระจายส่งต่อให้กับผู้คนรอบข้างร่วมมีความสุขไปพร้อมกัน

พลาดไม่ได้กับแคมเปญดีๆ แบบคุ้มสุดๆ พร้อมช้อปสินค้าเฮงเฮงรับ วันตรุษจีน 2567 เติมเต็มความรักไปกับเทศการแห่งความรัก พร้อมชมจุดถ่ายภาพต่างๆ บรรยากาศที่หลากหลาย และตลอดกิจกรรมยังรับส่วนลดสูงสุด 30% จากร้านค้าต่างๆ ภายในโครงการฯ ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ \'THE HEART OF THE DRAGONS\' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

"เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" จุดหมายการท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เต็มไปด้วยความสุขในทุกๆ วัน สำหรับทุกคนด้วยประสบการณ์ "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" แหล่งท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์และศูนย์รวมความบันเทิง พร้อมให้บริการตั้งแต่เช้า-ค่ำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในทุกวันทุกเวลา อีกทั้งยังเป็น Retail-tainment ที่ผสมผสาน Living Museum & Art Festival แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบสร้างสรรค์ พร้อมเรื่องราวประวัติศาสตร์พื้นที่ตั้งของ "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และทุกคนในครอบครัว ด้วยการเติมเต็ม 3 พื้นที่ไฮไลต์ด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ดังนี้

  • FESTIVAL VILLAGE : ไฮไลต์แลนด์มาร์กและงานแสดงระดับสากล อาทิ Asiatique Sky ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ด้วยความสูง 60 เมตร Merry-Go-Round ม้าหมุนแสนสนุก Mystery Mansion บ้านลึกลับ การแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคาลิปโซ่ และ DISNEY100 VILLAGE AT ASIATIQUE ที่สร้างประสบการณ์ด้วยงานแสดงพิเศษ (Special Pop-Up Event) ได้สร้างความสุขให้กับทุกคนมาแล้ว และล่าสุดร่วมกับพันธมิตรบริษัท สกาย อิมเมจ เทค(ซิท) จำกัด หรือ SIT เชิญทุกคนมาสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมการแสดงบินโดรนประกอบเสียงเพลงทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ตลอดปี 2567 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ที่ Lifestyle Market บริเวณริมน้ำ ASIATIQUE โดยจะมีเปลี่ยนทรีมการแสดงไปทุกๆ เดือน โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้ มีปรับวันแสดงจากเสาร์ 10 กุมภาพันธ์ เป็นวันพุธ 14 กุมภาพันธ์ พร้อมขบวนทรูปแห่งความรักด้วยการแจกช่อดอกไม้แห่งความรัก เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือนใน วันวาเลนไทน์ ฉลองวันแห่งความรักกันแบบพิเศษที่ไม่รู้ลืม

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ \'THE HEART OF THE DRAGONS\' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

  • LARGEST FOOD AND BEVERAGE SELECTION : สร้างแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงอาหารสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาคมารวมกันที่โกดัง 1 และ 2 และยังมี Big C ห้างค้าปลีกที่ครบครันด้วยสินค้ามากมายมาร่วมสร้างสีสันในพื้นที่ โดยจะรวบรวมขนมและของฝากยอดฮิตสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวมาไว้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารระดับพรีเมียมมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ เช่น เรือสิริมหรรณพ และห้องอาหารเดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ และที่เพิ่งเปิดให้บริการเพิ่มเติมอย่างร้านอาหาร "Asiatique Ancient Tea House" มอบประสบการณ์ติ่มซำระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยห้องอาหารพาโกด้า ห้องอาหารจีนชื่อดังแห่งโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ \'THE HEART OF THE DRAGONS\' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

ร้านอาหารและเครื่องดื่ม MIXUE, Wine I Love You, After You, 7 street, Alibaba ร้านของฝากต่างๆ Yunic kloves ร้านลิขสิทธิ์ Disney สร้อย เทียนหอม, ร้าน Posh กระเป๋าแฟชั่น, ร้าน Les enphants เสื้อผ้าเด็กลิขสิทธิ์แท้ Disney, ร้าน Characters Studio เสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้ Disney, ร้าน ETHNIQ JEWELRY, ร้าน NITTAYA หมอนยางพารา และร้าน Perfect ขายเกี่ยวกระเป๋า รองเท้า เครื่องหนัง

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ \'THE HEART OF THE DRAGONS\' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ AWC ในการร่วมสนับสนุนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและวัฒนธรรมระดับโลก พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์ของการท่องเที่ยวริมแม่น้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย

  • LIFESTYLE MARKET : แหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่พร้อมต้อนรับทุกการพบปะสังสรรค์ ด้วยการจัด "Lifestyle Market" ที่จะเป็น Community ของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กลุ่มที่ชอบตกแต่งบ้านและสวน และกลุ่มที่ชอบของวินเทจ โดยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จะผันเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ ทั้งงานดนตรี ช้อปปิ้ง ศิลปะ สินค้าวินเทจ รวมถึงสุขภาพ หรืออาหารตลอดปี และล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปคือ Asiatique Thailand Countdown 2024 iconic event ประจำปี การ Countdown พร้อมพลุเต็มท้องฟ้าเหนือโค้งน้ำที่ยาวและสวยงามที่สุดแห่งหนี่งมาทุกปีตลอดระยะเวลากว่าทศวรรษ เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางแห่งความสุขและสนุกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชันในที่เดียว และเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ระดับชาติ ถึงระดับโลกในเร็วๆ นี้

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ \'THE HEART OF THE DRAGONS\' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

ทุกกิจกรรม ทุกบรรยากาศ ทุกร้านค้าใน Asiatique the Riverfront Destination ตามโมเดล Retail-tainment สร้างเดสติเนชันเที่ยวได้ทั้งวัน ภายใต้แนวคิด "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" ตอบโจทย์ยุคใหม่กับแลนด์มาร์กการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำในประเทศไทย

ขอเชิญทุกคนมาเติมเต็มความสุข ความสนุกแบบมิรู้ลืมที่ไม่มีที่ใดเหมือนได้ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-00.00 น. สามารถเดินทางมาได้ทั้งทางรถยนต์ และรถไฟฟ้า บีทีเอส แล้วต่อเรือ Shuttle ให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่ 16.00-23.30 น. และขอเชิญชวนทุกคนติดตามข่าวสาร เตรียมพบกับข้อมูลการแสดงบินโดรนในครั้งต่อๆ ไปได้จากช่องทาง Facebook Line และ Instagram *เงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เอเชียทีคฯ จัดแคมเปญ \'THE HEART OF THE DRAGONS\' วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67