"เมืองไทยประกันชีวิต" เปิดตัวกลยุทธ์ "SILVER Readiness by MTL" รับสังคมผู้สูงอายุ

"เมืองไทยประกันชีวิต" เปิดตัวกลยุทธ์ "SILVER Readiness by MTL" รับสังคมผู้สูงอายุ

"เมืองไทยประกันชีวิต" ตอบรับสังคมผู้สูงอายุ เปิดตัวกลยุทธ์ "SILVER Readiness by MTL" ชูผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรม และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ครบวงจร

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ตระหนักและให้ความสำคัญถึงการที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็น สังคมผู้สูงอายุ อย่างเต็มตัว พร้อมที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงจังหวะของชีวิต ล่าสุด ได้เปิดตัวกลยุทธ์ "SILVER Readiness by MTL" (S = Solution, I = Integration, L = Longevity, V = Value Added, E = Excellence และ R = Readiness) มุ่งเน้นการตอบโจทย์ที่หลากหลายรอบด้านเพื่อการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุยุคใหม่ (Silver Age) ให้มีความสุขและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยการช่วยสร้างความอุ่นใจและเติมเต็มชีวิตสมาร์ทของวัยซิลเวอร์อย่างครบถ้วน ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรม และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิต (Ecosystem Partner) ที่สามารถดูแลลูกค้าครบวงจร พร้อมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มบนโลกสังคมใหม่ได้อย่างเข้าใจ เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้สูงอายุยุคใหม่

"เมืองไทยประกันชีวิต" เปิดตัวกลยุทธ์ "SILVER Readiness by MTL" รับสังคมผู้สูงอายุ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์และช่วยขจัดความกังวลของ ผู้สูงวัย ขึ้นมาโดยเฉพาะ ได้แก่ "โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์" และ "โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส" ซึ่งโดดเด่นด้วยการเลือกความคุ้มครองได้ตรงใจ กังวลโรคไหนก็เลือกให้อุ่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองโรคสมองเสื่อม ชนิดอัลไซเมอร์ และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน รวมถึงคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ จนไม่สามารถปฏิบัติกิจวัตรประจำวันได้ด้วยตนเองอย่างถาวร ตั้งแต่ 3 ใน 6 อย่าง ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 180 วัน ประกอบด้วย 1. การเคลื่อนย้าย 2. การเดินหรือเคลื่อนที่ 3. การแต่งกาย 4. การอาบน้ำชำระร่างกาย 5. การรับประทานอาหาร และ 6. การขับถ่าย อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหัก  

"เมืองไทยประกันชีวิต" เปิดตัวกลยุทธ์ "SILVER Readiness by MTL" รับสังคมผู้สูงอายุ

โดยสามารถเลือกรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อน หรือรายเดือน (1) และสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นสถานให้บริการผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ที่มีรายชื่อร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทฯ (2) ซึ่งมีมาตรฐานตามกฎกระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทั้งมาตรฐานด้านสถานที่ มาตรฐานด้านความปลอดภัย และมาตรฐานด้านการให้บริการ สมัครได้ตั้งแต่อายุ 40-80 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลยาวถึงอายุ 81 ปี นอกจากนี้ หากต้องการวางแผนให้มีเงินใช้สบายๆ หลังเกษียณ ด้วยประกันบำนาญที่มีหลายแบบประกันให้เลือกได้ตามใจ การันตีมีบำนาญใช้ทุกปี สามารถเลือกรับบำนาญเป็นรายปี หรือรายเดือน และเลือกจ่ายผลประโยชน์เข้า Nursing Home (2) ได้ ซึ่งจะช่วยคลายความกังวล สร้างความอุ่นใจ และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลให้กับวัยซิลเวอร์ได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้จับมือกับ Nursing Home ชั้นนำของประเทศ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เดอะซีเนียร์ โรงพยาบาลกายภาพบำบัด เดอะซีเนียร์ รัชโยธิน เดอะซีเนียร์ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุฮันโนะ-เวชพงศ์ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุศิริอรุณเวลเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุศิริอรุณแคร์ ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เดอะซีนิเซ่นส์ โรงพยาบาลผู้สูงอายุเฌ้อสเซอรี่โฮม ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เฌ้อสเซอรี่โฮม พรีเมียมซีเนียร์แคร์ ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เฌ้อสเซอรี่โฮม ซีเนียร์แคร์ บางบอนเฮลท์ แอท โฮม แคร์เซ็นเตอร์ และ ViMUT Wellness บางนา-วงแหวน ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ รวมทั้งยังเตรียมที่จะขยายความร่วมมือไปยัง Nursing Home Network ในพื้นที่ต่างๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น

"เมืองไทยประกันชีวิต" เปิดตัวกลยุทธ์ "SILVER Readiness by MTL" รับสังคมผู้สูงอายุ

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้ลูกค้าในกลุ่ม Silver Age ได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งความสุขที่ครบวงจรมากขึ้น และได้เข้าถึงบริการและนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ทาง เมืองไทยประกันชีวิต ยังเดินหน้าเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่างๆ (Ecosystem Partners) เพื่อขยายการให้บริการที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการผนึกกำลังกับบริษัท ฟูเชียเวนเจอร์แคปิทัล จำกัด (Fuchsia VC) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของเมืองไทยกรุ๊ปโฮลดิ้ง ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในส่วนของการช่วยแสวงหาและลงทุนในสตาร์ทอัพ ที่มีเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และการบริการสำหรับผู้สูงอายุ และมีขอบข่ายการลงทุนทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยการลงทุนมุ่งเน้น ด้าน Healthtech Biotech และ Livingtech ที่สามารถช่วยให้ ผู้สูงอายุ มีสุขภาพและคุณภาพชีวิต ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต โดยเมืองไทยสไมล์คลับ ยังได้มีการจัดแคมเปญพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ กลุ่ม Silver Age เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญ Smile Healthy Family แลกรับโปรแกรมตรวจสุขภาพที่เหมาะกับคุณ แคมเปญ Smile Stroke Screening แลกรับโปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ แคมเปญ Good Living with Chivit-D by SCG แลกรับ Code ส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับคนในครอบครัวผ่านช่องทางออนไลน์ และแลกคะแนนสะสมรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงอายุ หรือแลกรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Royal Life จาก BDMS Wellness Clinic โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ เมืองไทยประกันชีวิต สอบถามข้อมูล โทร.1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ 

(1) สำหรับความคุ้มครองโรคสมองเสื่อม ชนิดอัลไซเมอร์ และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และความคุ้มครอง ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเท่านั้น 

(2) เป็นสถานให้บริการผู้มีภาวะพึ่งพิงหรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุคู่สัญญาที่ได้รับมาตรฐาน ผ่านการจดทะเบียนรับรอง จากกระทรวงสาธารณสุข โดยตรวจสอบรายชื่อได้ที่เว็บไซต์ เมืองไทยประกันชีวิต 

โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมสมาร์ท แคร์ และโครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส เป็นชื่อทางการตลาดของ สัญญาเพิ่มเติมสมาร์ท แคร์ พลัส 

  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิต ที่สัญญาเพิ่มเติมนี้ แนบท้าย
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ 
  • รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  • คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเมืองไทยสไมล์คลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด ได้และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำเตือน ผู้ซื้อ ควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง