เรื่องของเรื่อง? MV 'เจ็บตรงนี้กดให้น้องแหน่' ลำไย ไหทองคำ

เรื่องของเรื่อง? MV 'เจ็บตรงนี้กดให้น้องแหน่' ลำไย ไหทองคำ

ฉาวแล้วดัง เรื่องของเรื่อง MV "เจ็บตรงนี้กดให้น้องแหน่" ลำไย ไหทองคำ

เปิดตัวไม่นานก็งานเข้า สำหรับ MV เพลง เจ็บตรงนี้กดให้น้องแหน่ ของ ลำไย ไหทองคำ ภายใต้การดูแลของ เสี่ยประจักษ์ชัย ซึ่งใครๆ เดาก็พอถูกว่า เนื้อหาเพลง และการออกแบบเรื่องราวในมิวสิควีดีโอนั้น จะออกมาแบบสองแง่สองง่าม ส่อไปทางเรื่องเพศ นั่นเอง

เพลง เจ็บตรงนี้กดให้น้องแหน่ ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับเพลงก่อนหน้านี้ของ ลำไย ไหทองคำ อย่าง เพลง เด๋อเดี่ยงด่าง เพียงแต่ครั้งนี้ มีฉากเงาของลำไยถูกชายร่างกำยำถูหลัง เป็นฉากเดียวให้วิจารณ์ถึงไม่เหมาะสม

เรื่องของเรื่อง? MV \'เจ็บตรงนี้กดให้น้องแหน่\' ลำไย ไหทองคำ

เสียหายต่อสปอนเซอร์ อย่าง สมุนไพรวังพรม จึงประกาศ ขออภัยสมาคมนวดแผนไทยแห่งประเทศไทยและผู้ประกอบวิชาชีพนวดและสปาไทย จากกรณีที่ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำมิวสิควิดิโอเพลง “เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)” ซึ่งขับร้องโดย ลำไย ไหทองคำ ว่าเป็นมิวสิควิดิโอที่ไม่เหมาะสม มีเนื้อหาที่สามารถจะสร้างความเข้าใจผิดต่อผู้ประกอบวิชาชีพนวดแผนไทย โดยมิวสิควิดีโอนี้มีผลิตภัณฑ์ยาหม่องสมุนไพรวังพรมเป็นสปอนเซอร์หลักอยู่นั้น

"บริษัท สมุนไพรวังพรม จำกัด กราบขออภัยด้วยความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อผลกระทบที่เกิดขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่ามิได้มีเจตนาใด ๆ ที่จะดูหมิ่นหรือสร้างความเข้าใจผิดให้เกิดขึ้นกับอาชีพนวดทุกแขนง และทางบริษัทฯ ขอแสดงความรับผิดชอบ โดยได้ดำเนินการลบคลิปวีดีโอดังกล่าวออกจากจากสื่อต้นฉบับต่างๆ ที่ได้มีการเผยแพร่ออกไปทันที เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำคัญที่ทางบริษัทจะเพิ่มความรอบคอบระมัดระวังให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในลักษณะนี้ขึ้นอีก"

158626623243

ขณะที่ เสี่ยประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ขอโทษ พร้อมประกาศจากไหทองคำเรคคอร์ด MV เพลงเจ็บตรงนี้ มีภาพเเสดงที่ไม่เหมาะสมซึ่งทางค่ายเเละฝ่ายโปรดักชั่นรวมถึงเจ้าของเเบรนด์สินค้าเราก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงกราบขออภัยเเฟนเพลงทุกท่านที่เเสดงความห่วงใยมา ณ โอกาสนี้ เราน้อมรับการติติง เเละพร้อมแก้ไข ในโอกาสต่อไป เเละจะลงยูทูปใหม่ในเร็วๆนี้..

ทำให้คลิปถูกลบจากแชนนัลยูทูปของ ไหทองคํา เรคคอร์ด แต่ก็มีคนก๊อปไปลงใหม่ให้ได้ดูและวิจารณ์กัน แต่จริงๆ ถ้าสปอนเซอร์ไม่โวยวาย และสมาคมนวดแผนไทยแห่งประเทศไทยและผู้ประกอบวิชาชีพนวดและสปาไทยไม่เดือดร้อน..

ไม่งั้นงานนี้ MV ทะลุร้อยล้านแน่นอน

เรื่องของเรื่อง? MV \'เจ็บตรงนี้กดให้น้องแหน่\' ลำไย ไหทองคำ

เพราะว่ายิ่งฉาวแต่ไม่ผิดกฎยูทูปก็อยู่ได้ ดูง่ายๆ อย่าง เพลงวิบวับ ที่มีเนื้อหาเพลงที่บอกชัดเจนเรื่องความต้องการเรื่องเพศ ยังดังและฮิต ถ้าไม่ติดว่า โควิด-19 ระบาด คงรับงานโชว์จนคิวล้น

แต่ยังไงเมื่อแก้ MV มาลงยูทูปอีกครั้งก็ถือว่า น่าจะดังเพราะผู้คนรู้จักเพลงเจ็บตรงนี้(กดให้น้องแหน่)แล้ว สื่อบันเทิงขยายความจนดัง ใครต่อใครก็พูดถึงจนกลบกระแส "เจน-นุ่น-โบว์" ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ลงบ้างแล้ว

นาทีนี้ ลำไย ไหทองคำ เสี่ยประจักษ์ชัย เจ็บนิดหน่อยแต่คุ้มค่าที่เพลงใหม่คนรู้จักแล้ว!!

...

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค ลำไย ไหทองคำ