‘น้ำแร่ตราช้าง’ ลุยอีเวนต์สงกรานต์ เพิ่มพื้นที่จัดงาน 1 แสนจุดทั่วไทย

‘น้ำแร่ตราช้าง’ ลุยอีเวนต์สงกรานต์   เพิ่มพื้นที่จัดงาน 1 แสนจุดทั่วไทย

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เติมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ x4 ให้งานสงกรานต์ทั่วไทยชุ่มฉ่ำขึ้นกว่าเดิม เติมกว่าแสนจุด เติมความสดชื่น พร้อมระเบิดความสนุกกับ 8 เทศกาลดนตรีดับร้อน ชวนชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกปาร์ตี้เอนเก็จกับแบรนด์

ต้อนรับปีใหม่ไทยหรือเทศาลสงกรานต์อย่างเป็นทางการ เป็นเวลาที่หลากแบรนด์ต้องลุกขึ้นมาทำกิจกรรม สร้างประสบการณ์กับผู้บริโภค

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เป็นอีกแบรนด์ที่ทำกิจกรรมการตลาดเป็นประจำทุกปี แต่ปี 2567 ได้จุดกระแสเทศกาลหรือ “เฟสทีฟมาร์เก็ตติ้ง” พร้อมร่วมผลักดันสงกรานต์สู่งานเทศกาลระดับโลก เดินหน้าเติมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ x4 ให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกแบบชุ่มฉ่ำขึ้นกว่าเดิม ด้วยการ “เติมงาน” อีกกว่า 100,000 จุด ให้ฉลองสงกรานต์แบบเต็มๆ ในทุกพื้นที่ทั่วไทย

นอกจากนี้ ยังเติมดนตรี ให้แก๊งเพื่อนได้แฮงเอาท์กับเสียงเพลงจากไลน์อัปศิลปินนับ 1,000 ชีวิตทั่วไทย รวมทั้ง 8 เทศกาลดนตรีดับร้อนสุดพีคเติมความสนุกด้วย Chang Pass (Summer Set) พร้อม “เติมความสดชื่น” ให้คุณได้เติมเต็มประสบการณ์และความทรงจำกับเพื่อนๆในทุกโมเมนต์การเล่นให้สนุกทั้งซัมเมอร์

นายทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์ปี 2567 น้ำแร่ตราช้าง ต่อยอดความสำเร็จในการทำเฟสทีฟมาร์เก็ตติ้ง ด้วยคอนเซ็ปต์ “เติม” เพื่อเติมเต็มความสนุกให้กับกลุ่มเพื่อนๆ ในทุกโมเมนต์ให้ชุ่มฉ่ำและสนุกทั้งซัมเมอร์มากขึ้นกว่าเดิม โดยเตรียมความเอ็กซ์คลูซีฟแบบ x4 เติมงาน-เติมดนตรี-เติมความสุข-เติมความสดชื่น ให้แก่คนไทยทั่วประเทศ พร้อมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางเข้าประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีและในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้ได้รับประสบการณ์ความสนุกและเติมเต็มคำว่าเพื่อนให้เพิ่มขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมยังหวังจะเป็นอีกกลไกลในการช่วยกระจายรายได้สู่ 100,000 พื้นที่จัดงานของช้างทั่วประเทศ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมผลักดันให้งานสงกรานต์ของไทยเป็นที่รู้จักในระดับสากล ให้ประเทศไทยติดหนึ่งใน 10 ประเทศสุดยอดเทศกาลของโลก

สำหรับความเอ็กซ์คลูซีฟแบบ x4 ระดับใหญ่ ที่ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้เตรียมไว้ “เติม” เต็มความสนุกให้กับแก๊งเพื่อนคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 ประกอบด้วย 1. เติมงาน เพิ่มจุดจัดงานมากกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ ให้ชวนเพื่อนมาเติมความสนุกไปพร้อมกันได้แบบเต็มๆ ทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดยักษ์ งานอินดอร์และเอาท์ดอร์ ทั่วทุกพื้นที่

2.เติมดนตรี จัดทัพไลน์อัปศิลปินกว่า 1,000 ชีวิต ให้แก๊งเพื่อนได้แฮงเอาท์และเติมเต็มประสบการณ์ผ่านเสียงเพลงทั่วประเทศ รวมถึง 8 เทศกาลดนตรีระดับใหญ่ที่จะมาดับร้อนจากเหนือจรดใต้ เช่น Chang Music Connection presents Water War เทศกาลดนตรีน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 13 เมษายน 2567 นำโดย ศิลปิน Bodyslam, Palmy, Tilly Birds ฯ เทศกาลดนตรี Chang Songkran presents Songkran Wonder Fest จังหวัดเชียงราย บริเวณลานกาสะลอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย ในวันที่ 13-15 เมษายน 2567 นำโดย Musketeers, Younggu เป็นต้น

ยังมีเทศกาลดนตรีแฉะมั้ยจ๊ะ จังหวัดสงขลา บริเวณข้างร้านแก๊สโซลีน ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 นำโดย PARADOX, เอ๊ะ จิรากร, ตั้ม วราวุธ ฯ เทศกาลดนตรีหรอยสาด จังหวัดสงขลา บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ในวันที่ 17-19 เมษายน 2567 นำโดย Urboy TJ, 1MILL FIIXD, Television Off ฯ เทศกาลดนตรี WIPEOUT Songkran Music Festival จังหวัดกรุงเทพมหานคร ณ RCA ในวันที่ 12-16 เมษายน 2567 พบกับ ศิลปิน DJ ชื่อดังจากต่างประเทศ และ DJ ชั้นนำของไทย เป็นต้น

3.เติมความสนุก ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่ประกอบด้วย Chang Pass ทั้งแพ็กเกจบัตรให้แก๊งเพื่อนไปเข้างานเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ของช้างที่มีอาหารอร่อยและเครื่องดื่มเติมความสดชื่นตลอดงาน รวมทั้งเซ็ตของที่ระลึกสุดพิเศษทั้งเสื้อช้าง กระเป๋ากันน้ำ และแว่นตา ให้คุณกับแก๊งเพื่อนได้เอนจอยตลอดสงกรานต์และเทศกาลดนตรีจากช้าง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook: Chang World วันนี้ – 11 เมษายน 2567

พร้อมกันนี้ยังมีบริการรถรับ-ส่งฟรี ที่จะบริการวิ่งรับ-ส่งผู้ร่วมงานตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ในช่วงเทศกาลดนตรี Chang Music Connection presents Water War จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 13 เมษายน 2567

และปิดท้ายที่ 4.เติมความสดชื่น ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกับเทศกาลสงกรานต์แบบชุ่มฉ่ำ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์และความทรงจำกับเพื่อนในทุกโมเมนต์ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ทั่วประเทศ