'เพาเวอร์บาย' ปักหมุดเซ็นทรัลนครปฐม ชี้ทำเลทอง ชูนำเสนอสินค้าครบทุกเจน

'เพาเวอร์บาย' ปักหมุดเซ็นทรัลนครปฐม ชี้ทำเลทอง ชูนำเสนอสินค้าครบทุกเจน

เร่งเครื่องขยายสาขา 'เพาเวอร์บาย' สยายปีกสาขาใหม่เซ็นทรัล นครปฐม เป็นสาขาที่ 4 ในจังหวัด ชี้ทำเลทอง ชูสินค้าครบทุกกลุ่มลูกค้า

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้มีการเปิด ศูนย์การค้าแห่งใหม่กับ “เซ็นทรัล นครปฐม” ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ด้วยงบลงทุน 3,800 ล้านบาท นับเป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 42 ของบริษัท โดยผลจากการเปิดให้บริการได้รับการตอบรับสูงมาก วัดได้จากยอดทราฟฟิกพุ่งถึง 8 หมื่นคนตั้งแต่วันแรก และมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการหนาแน่นต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน สะท้อนถึงกลุ่มลูกค้าในระดับกลางและบนที่ยังมีพลังในการใช้จ่ายเลือกซื้อสินค้าแข็งแรงอยู่

ไฮไลต์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล จัดทำอยู่ในรูปแบบโครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ที่ใจกลางของจังหวัดนครปฐม มีบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ พื้นที่อาคารรวมประมาณ (GBA) 1.33 แสนตร.ม. รวมทั้งศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, บ้านเดี่ยว Baan Nirati, Urban Park ที่มีขนาด 4 ไร่ มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น พร้อมเป็นประตูเชื่อมไปสู่ภาคตะวันตกของประเทศไทย

 

ขณะเดียวกันได้ดึงแม็กเนตร้านดังมาเปิดให้บริการกว่า 500 แบรนด์ รวมทั้งโลคอลและโกลบอลมาครบ พร้อมผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัล Tops, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate, Auto1 และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มาเปิดบนพื้นที่ 1.40 หมื่นตร.ม.

“สุวิณ โกษีอํานวย” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล  กล่าวว่า การเปิดเพาเวอร์บาย เซ็นทรัล นครปฐม วางให้เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเทคโนโลยีแห่งใหม่ในโซนตะวันตก ร่วมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยรองรับทั้งลูกค้าในทำเลในจังหวัดนครปฐม รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงทั้งราชบุรี และกาญจนบุรี ที่มีดีมานด์ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นมาตลอด

\'เพาเวอร์บาย\' ปักหมุดเซ็นทรัลนครปฐม ชี้ทำเลทอง ชูนำเสนอสินค้าครบทุกเจน

สำหรับสินค้าของเพาเวอร์บาย ที่เซ็นทรัล นครปฐม ได้มุ่งคัดเลือกให้หลากหลาย และครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในรูปแบบมัลติแบรนด์ ที่เป็นจุดเด่นของเพาเวอร์บาย พร้อมด้วยสินค้านวัตกรรม คอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ดัง ร่วมตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ อีกทั้งได้ดึงสินค้ากลุ่มแก็ดเจ็ต ไอที สมาร์โฟน เกมส์ มาร่วมขยายกลุ่มนักเรียนและนักศึกษา

ภาพรวมของ เพาเวอร์บาย ในปัจจุบันจึงมีสาขาใหม่ในจังหวัดนครปฐม รวม 4 แล้วต่อจาก เซ็นทรัล ศาลายา, บิ๊กซี นครปฐม และ เดอะ โฟร์ท พุทธมณฑล สาย4 ซึ่งในแต่ละสาขา สร้างผลประกอบการขยายตัวที่ดี

\'เพาเวอร์บาย\' ปักหมุดเซ็นทรัลนครปฐม ชี้ทำเลทอง ชูนำเสนอสินค้าครบทุกเจน

ทั้งนี้จังหวัดนครปฐม มีจุดแข็งแกร่งหลายด้านทั้ง การอยู่ในทำเลโซนตะวันตก รายล้อมด้วยโครงการหมู่บ้านระดับกลางจนถึงไฮเอนด์ มีสถาบันการศึกษาจำนวนหลายแห่ง และมหาวิทยาลัยรวมถึง 3 แห่ง พร้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่ มีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายทั้ง กลุ่มคนทำงาน กลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนในพื้นที่นครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง ต่างมีดีมานด์และกำลังซื้อระดับกลางถึงสูง

ขณะที่ทำเลนครปฐมเป็นประตูสู่ภาคตะวันตก ซึ่งมีแผนพัฒนาและขยายเขตเศรษฐกิจใหม่โซนตะวันตกในอนาคต รวมถึงแผนขยายโครงข่ายโทรคมนาคมต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของกรุงเทพสู่จังหวัดรอบๆ อีกทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม ที่ได้จัดทำสู่โครงการเป็นมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ และ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง เป็นทำเลมีจำนวนประชากรมากที่สุดในจังหวัด และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อย่างพระปฐมเจดีย์ จึงเป็นศูนย์กลางร่วมดึงดูดลูกค้าเข้ามาในพื้นที่ 

ทั้งนี้ ประเมินว่า สาขาเพาเวอร์บาย ในแห่งที่ 4 นี้จะมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการหนาแน่นอย่างแน่นอน