แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา 'รังสิต' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง

แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา 'รังสิต' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง

แม็คโคร เปิดโฉมใหม่สาขา 'รังสิต' ยึดทำเลยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ ตอนเหนือ ขยายพื้นที่อาหารสดให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มแนวคิดใหม่สินค้ากลุ่มเบเกอรี่ อุปโภค ความหลากหลายมากกว่า 20,000 รายการ รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำแหล่งค้าส่งสมัยใหม่ ยืนหนึ่งในย่านรังสิต

'แม็คโคร' ผู้นำธุรกิจค้าส่งสมัยใหม่ ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมาแล้วกว่า 34 ปี ได้มีการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการให้บริการในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการ และลูกค้าทั่วไป (Prosumer)

ล่าสุดเผยโฉมใหม่สาขา 'รังสิต' ซึ่งได้มีการปรับปรุงและขยายพื้นที่จำหน่ายกลุ่มสินค้าอาหารสด เพิ่มสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ สินค้าอุปโภค (Non-food) และสินค้าอื่นๆ มากกว่า 20,000 รายการ เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ตัวจริงค้าส่งโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ที่รวมสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการ และกลุ่มนักศึกษาย่านรังสิต-ปทุมธานี 

นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การพัฒนาของแม็คโครนอกเหนือจากการปรับปรุงสาขาทันสมัยแล้ว ยังมุ่งเน้นการทำราคาขายส่งที่คุ้มค่า คุ้มราคา ช่วยลดค่าครองชีพและต้นทุน

พร้อมมีการปรับขนาดสินค้า โดยจำหน่ายสินค้าทั้งในรูปแบบแพ็กเล็ก แพ็กใหญ่ ให้ครอบคลุม ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปให้ได้มากที่สุด

แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา \'รังสิต\' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง

สำหรับ แม็คโคร สาขารังสิต ที่เปิดบริการมานานถึง 30 ปี มีการปรับโฉม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ขึ้นและบรรยากาศที่ทันสมัย ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยขยายพื้นที่จำหน่ายอาหารสดให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มแนวคิดใหม่ของสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ รวมถึงกลุ่มสินค้าอุปโภค (Non-food) ให้มีความหลากหลายมากกว่า 20,000 รายการ รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

"โซนพื้นที่รังสิต ปทุมธานี เป็นย่านเศรษฐกิจที่มีกำลังซื้อคึกคัก โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษา ที่มาอาศัยและศึกษาในสถานศึกษาชั้นนำในย่านดังกล่าว ทำให้ย่านนี้กลายเป็นทำเลในการอยู่อาศัยของประชากรเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหารหลากหลายรูปแบบจำนวนมาก สะท้อนถึงกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา \'รังสิต\' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา \'รังสิต\' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา \'รังสิต\' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง

ทั้งนี้ 'แม็คโคร' เล็งเห็นถึงความต้องการวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ จึงเพิ่มความหลากหลายของสินค้าในโซนต่างๆ และเพิ่มจุดเด่นในการปรับโฉมใหม่สาขารังสิตครั้งนี้ ด้วยโซนอาหารที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้า อาทิ เคาน์เตอร์จำหน่ายอาหารญี่ปุ่น ซีพี อูโอริกิ ที่เหมือนยกตลาดปลาสด ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงมือลูกค้า เปิดประสบการณ์กับการแล่ทูน่ายักษ์สุดอลังการจากเชฟชื่อดังแดนปลาดิบ, ชีสจากแหล่งผลิตชั้นเลิศ นำเข้าจากหลายประเทศ พร้อมเปิดตัวฤดูกาลองุ่นออสเตรเลีย ร่วมกับ Austrade และสินค้าไฮไลต์ ปลาบึกยักษ์ จาก จ.สุพรรณบุรี ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ

แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา \'รังสิต\' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา \'รังสิต\' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง

แม็คโคร เผยโฉมใหม่สาขา \'รังสิต\' เพิ่มพื้นที่ อาหารสด-อุปโภค ย้ำผู้นำค้าส่ง

นอกจากนี้ ในโซนเบเกอรี่ มีสินค้าใหม่ ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรก เช่น มินิครัวซองต์ชาเย็น อีกทั้งยังได้จับมือกับนูเทลล่า รังสรรค์สินค้าใหม่กับ เอแคลร์นูเทลล่า, ครัวซองต์นูเทลล่า และอีกหนึ่งไฮไลต์ มาการองที่นำเข้าจากฝรั่งเศสในรูปแบบแช่แข็ง เปิดตัวครั้งแรกที่แม็คโคร สาขารังสิต พร้อมโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาร่วมงานเปิดโฉมใหม่สาขารังสิต ลงทะเบียนผ่านแม็คโครโปรแอป ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 เมษายน 2567 รีบฟรี 100 พอยท์ และซื้อสินค้าภายในวันที่ 16 เมษายน 2567 รับพอยท์เพิ่มสูงสุดถึง 2,100 พอยท์

ส่วนลูกค้าทั่วไป (Prosumer) ลงทะเบียนผ่านแม็คโครโปรแอป ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 เมษายน 2567 และซื้อสินค้าภายในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 รับพอยท์เพิ่มสูงสุดถึง 3,000 พอยท์ โดย 1 พอยท์ มีมูลค่าแทนเงิน 1 บาท