เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฯ ลุยสาขาลำดับที่ 185 ‘นครปฐม ซีนีเพล็กซ์’ เอาใจคอหนัง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฯ ลุยสาขาลำดับที่ 185  ‘นครปฐม ซีนีเพล็กซ์’ เอาใจคอหนัง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสสาขาใหม่ “นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจังหวัด เอาใจคอหนัง

สำหรับนครปฐม ซีนีเพล็กซ์ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล นครปฐม ดีเดย์เปิดให้บริการวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 เจาะกลุ่มลูกค้าในจังหวัดนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียง

นครปฐม ซีนีเพล็กซ์ เป็นโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และเป็นสาขาที่ 185 โดยมีโรงภาพยนตร์ 5 โรง จำนวนมากกว่า 800 ที่นั่ง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ล่าสุดด้วยนวัตกรรมเครื่องฉายระบบ Laser RGB ที่ให้ภาพคมชัดถึง 4 เท่า สัมผัสอรรถรสความสมจริง ที่จะทำให้ลูกค้าคนรักหนังชาวนครปฐมตื่นตาตื่นใจ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฯ ลุยสาขาลำดับที่ 185  ‘นครปฐม ซีนีเพล็กซ์’ เอาใจคอหนัง

ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีโรงภาพยนตร์ในจังหวัดนครปฐมที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ศาลายา, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส นครปฐม, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส สามพราน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส กำแพงแสน, อีจีวี อ้อมใหญ่ และ สาขาล่าสุด นครปฐม ซีนีเพล็กซ์

ทั้งนี้ การเปิดสาขาใหม่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฯ ยังจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดแรงแจกหนัก!! ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2567 เพื่อเอาใจคนรักการดูหนังและชอบกินป๊อปคอร์น ชนิกที่ยิ่งดูมากยิ่งมีสิทธิ์มาก สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง หรือ ซื้อชุดป๊อปคอร์น ครบ 200 บาท รับสิทธิ์...ลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ HONDA Scoopy-I Urban มูลค่า 52,000 บาท จำนวน 1 รางวัล จากฮอนด้าสนามจันทร์ และรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ 100 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฯ ลุยสาขาลำดับที่ 185  ‘นครปฐม ซีนีเพล็กซ์’ เอาใจคอหนัง

 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมวันเดียวเท่านั้น!! เอาใจคนรักหนังไทย ดูหนัง “พี่นาค 4” ราคาที่นั่งละ 39 บาท และ “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” ราคาที่นั่งละ 69 บาท ส่วนสายกินจะได้ฉ่ำ...กับสิทธิ์พิเศษซื้อชุด COMBO SPECIAL SET ทั้งเครื่องดื่มและป๊อบคอร์นในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 15 เมษายน 2567