'เซ็นทรัล นครปฐม' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

'เซ็นทรัล นครปฐม' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

ส่องบรรยากาศ 'เซ็นทรัล นครปฐม' เปิดแล้ว 30 มี.ค. รีเทลมิกซ์ยูสขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ ขนทัพ 500 แบรนด์ดัง ลูกค้าแน่นตั้งแต่วันแรก เปิด 2 ชั่วโมงแรก ทราฟฟิกพุ่ง 2 หมื่นคน คาดวันแรก ทราฟฟิกทะลุ 5 หมื่นคน วางหมุดหมายประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

เปิดแล้ว 30 มี.ค. "เซ็นทรัล นครปฐม" โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) วางให้เป็นแลนด์มาร์กใหม่เชื่อมสู่ภาคตะวันตก ร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจโดยรอบให้คึกคัก โดยภาพรวมบรรยากาศวันแรกลูกค้าเข้ามาใช้บริการแน่นเอี๊ยดเต็มพื้นที่!

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ฉายภาพของ เซ็นทรัล นครปฐม  โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม พร้อมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับและเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ พื้นที่อาคารรวม (GBA) 1.33 แสนตร.ม. รวมทั้งศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, บ้านเดี่ยว Baan Nirati, Urban Park ที่มีขนาด 4 ไร่ มุ่งตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น พร้อมเป็นประตูเชื่อมไปสู่ภาคตะวันตกของประเทศ

ทั้งนี้การจัดทำโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ เพื่อร่วมผลักดันเศรษฐกิจและยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้คน เสริมศักยภาพจังหวัด ในฐานะศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคตะวันตก รองรับเมกะโปรเจ็คของภาครัฐในอนาคต พร้อมร่วมมือกับผู้ประกอบการท้องถิ่น ส่วนราชการ ผลักดันเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว ช่วยสร้างงานและกระจายรายได้ในจังหวัด

สำหรับทำเลของ เซ็นทรัล นครปฐม อยู่ติดถนนเพชรเกษม อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่าง พระปฐมเจดีย์ พระราชวังสนามจันทร์ และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อีกทั้งมีการขยายตัวของโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการ จึงทำให้เซ็นทรัล นครปฐม ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของเมือง ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

"เซ็นทรัล นครปฐม นับเป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 42 ของเซ็นทรัลพัฒนา ภายใต้วิสัยทัศน์เดินหน้าแผนพัฒนาโครงการ สร้างย่าน สร้างเมืองหลัก-เมืองรอง ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั่วประเทศ สอดรับกับการเป็น Place Maker ที่มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มศักยภาพของเมืองไปอีกขั้น"

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศของการเปิดศูนย์การค้าวันแรก ลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาใช้บริการหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า โดยช่วงการเปิด 2 ชั่วโมงแรก มียอดทราฟฟิกสูงถึง 2 หมื่นคน จึงให้ประเมินว่าในวันแรก ทราฟฟิกรวมจะทะลุ 5 หมื่นคน

ไฮไลต์ของศูนย์การค้ามีทั้ง 

  • การผนึก 500 แบรนด์ชั้นนำมากที่สุดในนครปฐม สำหรับกลุ่มลูกค้าในทุกเจน อาทิ ร้านอาหารแบรนด์ดังครั้งแรก แซมาอึล และบุญตงกี่ พร้อมรวบรวมแบรนด์โลคอลมาไว้ในที่เดียว อาทิ ย้อยหย่อย, เสน่ห์จันทน์, กำแพงแสน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ 20 บาท อร่อยไม่ต้องปรุง, ร้านเชลล์ไม่เคยชิม, ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน, ปากหม้อญวนปังญวนอุดร องค์พระปฐมเจดีย์ เข้ามาเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันในระดับท้องถิ่น พร้อมด้วยสินค้าแฟชั่น กลุ่มไอที ร้านมัลติแบรนด์ สถาบันความงามต่างๆ โซนสำหรับเด็กๆ ที่ Click Robot, PlaySound รวมถึงแบรนด์ Magnet Anchors ทั้ง Major Cineplex, Jetts Fitness และ HarborLand เตรียมเปิดในช่วงปลายปีนี้

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

  • การร่วมมือกลุ่มเซ็นทรัล Tops, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate, Auto1 และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มาเปิดบนพื้นที่ 14,000 ตร.ม. จัดทำดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์จังหวัดอย่าง ‘พระปฐมเจดีย์’ พร้อมร่วมมือกับ The Maker ท้องถิ่น สร้างผลงานการตกแต่งเพื่อหลอมรวมเป็นห้างสำหรับทุกคนในจังหวัด อีกทั้งได้ดึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาเปิดครบในที่เดียว 
  • การจัดทำ Urban Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ใจกลางโครงการ ที่ Integrate พื้นที่ Semi-Outdoor ให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพร่วมกัน พร้อมด้วย Running Track ลู่วิ่งลอยฟ้าครั้งแรก เชื่อมต่อกับโซนสปอร์ตของศูนย์ฯ, โซน Pet’s Park สำหรับคนรักสัตว์ ไปจนถึงสวนส้มโอ ที่รายล้อมด้วยสวนสวยจากดอกไม้นานาพันธุ์

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

  • การจัดทำบริการ EV Charger Station รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น การติดตั้ง Solar Rooftop ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ อีกทั้งได้จัดทำพื้นที่สีเขียวด้วยรักษาต้นไม้เดิมและปลูกเพิ่มอีกกว่า 300 ต้น ร่วมกรองอากาศและฝุ่น รวมถึงได้จัดทำ eco-friendly สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำทั้งศูนย์ ออกแบบศูนย์การค้าตามหลักอารยสถาปัตย์ (Universal Design) สำหรับผู้มีข้อจำกัดทางร่างกาย เช่น ลิฟต์ที่กว้างขวาง, ทางลาดสำหรับรถเข็น, ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ เป็นต้น เพื่อให้ทุกคนเข้ามาใช้ชีวิตได้สะดวก

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

อย่างไรก็ตาม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองพิธีเปิดทางการวันที่ 30 มี.ค.นี้ ได้ร่วมดึงซูเปอร์สตาร์ดังของประเทศไทยทั้ง "ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาร่วมเปิดฟลอร์ Swing Danceในการแสดงชุด Civilization a New Dawn อีกทั้งได้เปลี่ยนลานหน้าเซ็นทรัล นครปฐม ให้เป็นงานเต้นรำย้อนยุค Swing Dance ทำลายสถิติผู้ร่วมเต้นมากที่สุดในประเทศไทย โดย Asia Book of Records นอกจากนี้ได้จับมือ 16 ร้านอาหารชั้นนำ นำวัตถุดิบนครปฐม มารังสรรค์เมนูพิเศษ “ปฐมบทใหม่ของความอร่อย”

ขณะเดียวกันได้จัดอีเวนต์ Co-Creation ยาวตลอดเดือน เม.ย.นี้ ตั้งแต่นิทรรศน์ นัด นคร รวมร้าน 60 ร้านสินค้าทำมือ, Coffee Society เทศกาลของคนรักกาแฟ ณ ลานปฐม สโมสร, Jazz Festival จาก 3 มหาวิทยาลัยชั้นนำ, งานสตรีทฟู้ด Local Cuisine ตอกย้ำเมืองครัวโลก, Motor Show, Summer Fashion Show จากฝีมือดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากศิลปากร ทั้งหมดเพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจนครปฐม

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก

\'เซ็นทรัล นครปฐม\' เปิดประตูต่อจิ๊กซอว์สู่ภาคตะวันตก