แค๊ปสโตน แอสเสท ส่งมิกซ์ยูส ‘แคนวาส เพลินจิต’ มูลค่า 500 ล้านบาท รุกกลางเมือง

แค๊ปสโตน แอสเสท ส่งมิกซ์ยูส ‘แคนวาส เพลินจิต’ มูลค่า 500 ล้านบาท รุกกลางเมือง

'แค๊ปสโตน แอสเสท' รุกเปิดโครงการใหม่มิกซ์ยูส สำนักงานและรีเทล ‘แคนวาส เพลินจิต’ ใจกลางเพลินจิต มูลค่า 500 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนทำงานและลูกค้าใจกลางเมือง

ทำเลทองการค้าในย่านเพลินจิตสุดคึกคัก กลุ่มทุนไทยพาเหรดปักหมุดขยายธุรกิจ โดยล่าสุด บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด บริษัทผู้พัฒนาและลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมมูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท ได้เข้ามาขยายธุรกิจในทำเลย่านเพลินจิต กับโครงการมิกซ์ยูส “แคนวาส เพลินจิต" ซึ่งเป็นโครงการสำนักงานและไลฟ์สไตล์รีเทลแห่งใหม่ 

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า โครงการใหม่ "แคนวาส เพลินจิต" ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิตใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 500 ล้านบาท โครงการสูง 6 ชั้น มีพื้นที่อาคารรวมกว่า 6,000 ตร.ม. พร้อมทั้งพื้นที่จอดรถและสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

 

แนวคิดการออกแบบ “แคนวาส เพลินจิต” มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสำนักงานและผู้บริโภคในยุคใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ทั้งนี้ในปัจจุบันมีผู้เช่าได้แก่ คอมมอนกราวด์โคเวิร์คกิ้งสเปซ, เจ็ทส์ ฟิตเนส, โชว์รูมแฟชั่นแบรนด์สโตเลน สโตร์, โรงพยาบาลฟันทองหล่อ, รวมถึงการดึงร้านอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ต่างๆ จากต่างประเทศ มาเปิดสาขาแห่งแรกในประเทศไทย

 

แค๊ปสโตน แอสเสท ส่งมิกซ์ยูส ‘แคนวาส เพลินจิต’ มูลค่า 500 ล้านบาท รุกกลางเมือง

“โครงการได้ออกแบบให้สอดรับกับการทำงานในอนาคต โดยในปัจจุบันพื้นที่มีผู้เช่าเกือบเต็มแล้ว ซึ่งบริษัทพร้อมผลักดันโครงการแห่งใหม่นี้ ให้กลายเป็นของศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจของ กทม.”

สำหรับโครงการ มีทำเลอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตและสถานีรถไฟฟ้าชิดลม ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีกำหนดจะเริ่มเปิดดำเนินการเดือน เม.ย. ปี 2567 ทั้งนี้โครงการได้มีการแต่งตั้งบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) ให้เป็นผู้จัดการอาคารแล้ว