เปิดไฮไลท์ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แลนด์มาร์คประตูสู่ภาคตะวันตก

เปิดไฮไลท์ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แลนด์มาร์คประตูสู่ภาคตะวันตก

โชว์ไฮไลท์ เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ รวมแบรนด์ดังกว่า 500 แบรนด์ การออกแบบที่สวยงามจากแรงบันดาลใจ พระปฐมเจดีย์ การจัดทำพื้นที่สีเขียวเปิดโล่ง ร่วมดึงร้านดังจากจังหวัดแบบจัดเต็ม วางหมุดหมายสู่แลนด์มาร์คประตูสู่ภาคตะวันตก

‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ได้วางแผนรุกธุรกิจศูนย์การค้าตลอดในปี 2567 โดยในเดือน มี.ค.นี้ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ ขนาดพื้นที่กว่า 100 ไร่ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 30 มี.ค.นี้

“ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา” กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ พื้นที่อาคารรวม 133,000 ตร.ม. รวมด้วยศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, บ้านเดี่ยว และ พื้นที่สีเขียว Urban Park 4 ไร่ ทั้งนี้ได้วางเป้าหมายให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับและเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง มุ่งตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น

 

ทั้งนี้หากประเมินภาพรวมจังหวัดนครปฐม มีเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและเติบโตต่อเนื่อง รวมถึงมีผลิตภัณฑ์จังหวัด (GPP) มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของภาคกลาง รวมถึงมีโครงการอสังหาริมทรัพย์เติบโตมาตลอด พร้อมโครงการเมกะโปรเจกต์ภาครัฐหลายโครงการ ทั้งรถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงอ่อน เชื่อมจากนครปฐมสู่ใจกลางกรุงเทพฯ

รวมถึงเส้นทาง มอเตอร์เวย์ 2 สาย ได้แก่ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี และ ชลบุรี-สระบุรี-นครปฐม รวมถึงโครงการ ระเบียงเศรษฐกิจภาคกลาง-ตะวันตก ไปจนถึงภาคท่องเที่ยว และอุตสาหกรรม นับเป็นประตูเศรษฐกิจสู่ภาคตะวันตก ทั้งคนในจังหวัด และทำเลใกล้เคียงอย่าง ราชบุรี และ กาญจนบุรี จึงทำให้ศูนย์การค้าสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

 

เปิดไฮไลท์ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แลนด์มาร์คประตูสู่ภาคตะวันตก

สำหรับไฮไลต์สำคัญของ เซ็นทรัล นครปฐม ประกอบด้วย

  • การออกแบบศูนย์การค้า “เซ็นทรัล นครปฐม” ได้รับแรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ท้องถิ่น Façade ด้านหน้าของศูนย์การค้าใช้ลวดลายกระเบื้องที่มาจากแหล่งเดียวกันกับ องค์พระปฐมเจดีย์ พร้อมด้วย Element ในจุดต่างๆ ทั้งโถงบันไดเลื่อน, พื้น และผนัง ผสานวิถีชีวิตของชุมชนริมน้ำได้อย่างลงตัว
  • การรวบรวมแบรนด์ไว้มากสุด จำนวนถึง 500 แบรนด์ เรียกได้ว่ามากที่สุดในนครปฐม รวมถึงร้านอาหารดัง อาทิ แบรนด์ Boost Juice, แซมาอึล, บุญตงกี่ และรวบรวมแบรนด์โลคอล อาทิ ย้อยหย่อย, เสน่ห์จันทน์, กำแพงแสน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ 20 บาท, ร้านเชลล์ไม่เคยชิม, ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน, ปากหม้อญวนปังญวนอุดร องค์พระปฐมเจดีย์, กู๊ดสลัดโรล, เข้ามาเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันในระดับท้องถิ่น อีกทั้งมีสินค้าแฟชั่น แอนด์ บิวตี้ สินค้าไอที Gadget และ สถาบันความงาม รวมถึงโซนสำหรับเด็กที่มี Harbor Land มาเปิดครั้งแรก
  • ห้างเซ็นทรัล จากกลุ่มเซ็นทรัล มาเปิดที่มีขนาดพื้นที่กว่า 14,000 ตร.ม. การดีไซน์ได้แรงบันดาลใจจาก ‘พระปฐมเจดีย์’ รวมถึงได้ร่วมมือ The Maker ท้องถิ่น ร่วมสร้างผลงานการตกแต่งห้าง อีกทั้งยังดึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาเปิด พร้อมด้วยธุรกิจอื่นๆ ในกลุ่มเซ็นทรัล มาเปิดครบทั้ง Tops, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate และ Auto1

เปิดไฮไลท์ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แลนด์มาร์คประตูสู่ภาคตะวันตก

  • การจัดทำ Urban Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ใจกลางโครงการ ที่ Integrate พื้นที่ Semi-Outdoor พร้อมได้จัดทำ Running Track ลู่วิ่งลอยฟ้า เชื่อมต่อกับโซนสปอร์ตของศูนย์การค้า, โซน Pet’s Park สำหรับคนรักสัตว์ มาด้วยสวนส้มโอ พร้อมสวนดอกไม้นานาพันธุ์ที่เบ่งบานตามฤดูกาลครั้งแรกในนครปฐม
  • EV Charger Station รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น พร้อมติดตั้ง Solar Rooftop ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงได้ออกแบบศูนย์การค้าตามหลักอารยสถาปัตย์ (Universal Design) สำหรับผู้มีข้อจำกัดทางร่างกาย เช่น ลิฟต์ที่กว้างขวาง, ทางลาดสำหรับรถเข็น, ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ เป็นต้น เพื่อให้ทุกคนสามารถมาใช้ชีวิตได้สะดวก
  • การจัดทำ Edutainment Hub พื้นที่เพื่อการเรียนรู้สำหรับทุกช่วงวัย อาทิ Education Zone รวมสถาบันเสริมทักษะ และ Pathom Art สเปซสุดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนและนักศึกษาได้มีพื้นที่แห่งการเรียนรู้ เปิดรับและส่งต่อแรงบันดาลใจใหม่ๆ 
  • การมุ่งสร้างคุณค่าให้แก่เมืองอย่างยั่งยืน ผ่านอีเวนต์ที่จัดร่วมกับคอมมูนิตี้, มหาวิทยาลัยต่าง ๆ และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (YEC) ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วย Co-Creation Events ทั้งนิทรรศน์นัดนคร ตลาดอาร์ต & คราฟต์ ในสวนส้มโอ, Pet Safari Night Light เอาใจเพ็ท เลิฟเวอร์, Jazz Festival จาก 3 มหาวิทยาลัยชั้นนำในจังหวัด และ งานสตรีทฟู้ด Local Cuisine ตอกย้ำเมืองครัวโลก เป็นต้น
  • การผนึกกำลัง นักรบ มูลมานัส ศิลปินไทยระดับโลกด้านงานคอลลาจ ร่วม Co-Creation งานศิลปะ  ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็น “เซ็นทรัล นครปฐม” ด้วยมุมมองร่วมสมัย มาถ่ายทอดความเป็นเซ็นทรัล นครปฐม ผ่านผลงานโฆษณาที่เป็นเสมือนงานศิลปะตกแต่งเมือง
  • การจัดทำ “น้องพูนสุข” มาสคอตเซ็นทรัล นครปฐม คาแรกเตอร์น้องหมูใส่หมวกส้มโอ สร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชน ทำหน้าที่ทูตท่องเที่ยวโปรโมทการท่องเที่ยว

เปิดไฮไลท์ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แลนด์มาร์คประตูสู่ภาคตะวันตก

“พจนา สุวรรณทวีศรี” Region General Manager (BKK1) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เสริมว่า เซ็นทรัล นครปฐม พร้อมเปิดแล้วในวันที่ 30 มีนาคมนี้ โดยเตรียมจัดงานฉลองการเปิดอย่างยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “ความสุขบทใหม่ ศิวิไลซ์นครปฐม” มุ่งนำเสนอความศิวิไลซ์ของนครปฐม พร้อมมีอีเว้นท์และโปรโมชั่นมากมาย ทั้งหมดจะทำให้ศูนย์การค้ากลายเป็น แลนด์มาร์ก ที่ใหญ่ที่สุดในนครปฐม พร้อมร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับเมืองศักยภาพประตูสู่ภาคตะวันตก 

 

เปิดไฮไลท์ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แลนด์มาร์คประตูสู่ภาคตะวันตก