‘ร้านเจ๊โอว x เจ้าพระยาปริ๊นเซส’ ล่องเจ้าพระยากินมาม่าเจ๊โอว ไม่ต้องต่อคิว

‘ร้านเจ๊โอว x เจ้าพระยาปริ๊นเซส’ ล่องเจ้าพระยากินมาม่าเจ๊โอว ไม่ต้องต่อคิว

‘ร้านเจ๊โอว x เจ้าพระยาปริ๊นเซส’ ครีเอตแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กินเมนูฮิต ‘มาม่าเจ๊โอว’ แบบไม่ต้องต่อคิว ประเดิมช่วงแรก 15-17 มี.ค. 67 จองผ่านแพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ ‘Klook’ เท่านั้น ก่อนลุยเตรียมงานขายแพ็กเกจนี้ต่อช่วงเทศกาล ‘สงกรานต์’

มิเชล โฮ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Klook ประจำประเทศไทยและฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “Klook มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นและประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้เดินทางมาสัมผัสกับประสบการณ์เทศกาลสงกรานต์เมืองไทย” 

นอกเหนือไปจากการทำการตลาด โปรโมชัน และดีลพิเศษที่มอบให้นักท่องเที่ยวแล้ว ทาง Klook ยังได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการไทยในการนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวพิเศษที่มอบความสนุกให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ อาทิ การเป็นพันธมิตรสุดพิเศษระหว่างร้านอาหารเจ๊โอว ร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับรางวัลมิชลิน บิบกูร์มองต์ และเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส  ที่รังสรรค์แพ็กเกจรับประทานอาหารเมนูมาม่าเจ๊โอวบนเรือ ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินไปกับการล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมๆ กับการได้ลิ้มรสอาหารไทยแสนอร่อยแบบไม่ต้องต่อคิว

“จากข้อมูลการจองบน Klook พบว่าร้านอาหารเจ๊โอว ซึ่งเป็นสตรีทฟู้ด ร้านมิชลินที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมามียอดจองเข้าร้านกว่า 15,000 การจอง ช่วยประหยัดเวลาการรอได้มากกว่า 1 ชั่วโมง โดยเป็นนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์มากถึง 4,000 ครั้งในปีที่แล้ว สะท้อนว่านักท่องเที่ยวสิงคโปร์เลิฟเมนูมาม่าเจ๊โอวมาก”

‘ร้านเจ๊โอว x เจ้าพระยาปริ๊นเซส’ ล่องเจ้าพระยากินมาม่าเจ๊โอว ไม่ต้องต่อคิว

 

ชาตรี หวังพนิตกุล ผู้อำนวยการ บริษัท ทราย์สตาร์โฟลทติ้ง เรสเตอร์รองท์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้ชื่อ “เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส” กล่าวเสริมว่า ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว จะร่วมกันขายแพ็กเกจรับประทานอาหารเมนูมาม่าเจ๊โอวในช่วงแรก เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-17 มี.ค. 2567 หลังจากหารือเรื่องนี้กันมา 2 เดือน เห็นตรงกันว่าอยาก “สร้างความแตกต่าง” แก่แพ็กเกจรับประทานอาหารบนเรือล่องเจ้าพระยา เพื่อให้คนไทยและต่างชาติได้ตื่นเต้นไปด้วย

“เรามีแผนจะผนึกความร่วมมือกับร้านอาหารดัง มีเมนูฮิตที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาสร้างสรรค์เป็นแพ็กเกจรับประทานอาหารเมนูดัง บนเรือดินเนอร์ล่องเจ้าพระยา ประเดิมด้วยร้านเจ๊โอว เสิร์ฟเมนูมาม่าเจ๊โอวขนาดเท่ากับที่ร้าน โดยเราได้ส่งเชฟของเจ้าพระยาปริ๊นเซสเข้าไปเรียนรู้วิธีการทำอาหารกับทางร้านเจ๊โอว เพราะเราต้องการให้ได้รสชาติเหมือนกับทานที่ร้านเลย”

และที่สำคัญต้องจองแพ็กเกจนี้ผ่าน Klook เท่านั้น ลูกค้าไม่สามารถสั่งจองหน้าร้านบนเรือได้ เพราะจำเป็นต้องจัดเตรียมวัตถุดิบล่วงหน้า โดยได้กำหนด 60 ชุดสำหรับการสั่งจองต่อวันเท่านั้น

และเมื่อเสร็จจากช่วง 3 วันดังกล่าวแล้ว จะมีการหารือเพื่อเตรียมงานขายแพ็กเกจนี้กันต่อในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้สอดรับกับตารางการทำงานของร้านเจ๊โอวอีกที

‘ร้านเจ๊โอว x เจ้าพระยาปริ๊นเซส’ ล่องเจ้าพระยากินมาม่าเจ๊โอว ไม่ต้องต่อคิว

 

มิเชล โฮ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากกิจกรรมพิเศษดังกล่าวแล้ว Klook ยังร่วมมือกับผู้ประกอบการไทยในการจำหน่ายบัตรเข้างาน Siam Songkran Music Festival 2024 รวมถึงได้จัดทำแคมเปญกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย พร้อมแจกโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับกิจกรรมเที่ยวไทย ที่ Klook Lounge เซ็นทรัลเวิลด์ ในเดือน เม.ย.นี้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญออนไลน์ “Klook สนุกฉ่ำไม่ซ้ำใคร” เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 – 30 เมษายน 2567 อัดแน่นไปด้วยส่วนลดกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก อาทิ ส่วนลดสูงสุด 80% บวกส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 1,300 บาท, ส่วนลด Bundle Deals กิจกรรมท่องเที่ยว, Flash Sales ประเทศยอดฮิต อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง ยุโรป สิงคโปร์ จีน ฯลฯ,ส่วนลดสำหรับครอบครัว และดีลเซอร์ไพรซ์อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.klook.com/th/tetris/promo/travelth/

และงานมหกรรม Klook Summer Fest ใน ระหว่างวันที่ 15-17 มี.ค. 2567 ณ ลานบีคอน 2 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานมีกิจกรรมและส่วนลดมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1,900 บาท กิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก Flash Sale 1 แถม 1 กิจกรรมยอดฮิตในญี่ปุ่น ฮ่องกง จีน สิงคโปร์, ส่วนลดจากพันธมิตรธนาคาร, เกมและของรางวัลอีกมากมายในงาน รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.klook.com/th/tetris/promo/klookoffline/