เซ็นทรัลรีเทล สยายปีกค้าส่ง ‘โก โฮลเซลล์’ ผุดสาขาใหม่รังสิต

เซ็นทรัลรีเทล สยายปีกค้าส่ง ‘โก โฮลเซลล์’ ผุดสาขาใหม่รังสิต

เซ็นทรัลรีเทลส่ง ‘โก โฮลเซลล์’ รุกเปิดสาขาใหม่รังสิต เจาะผู้ประกอบการโซนเหนือกรุงเทพฯ มุ่งผู้นำคิงออฟฟู้ดไทย

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัลรีเทล ได้ขยายแบรนด์ค้าส่ง 'โก โฮลเซลล์ใหม่' (GO Wholesale) มาตั้งแต่ปีก่อน โดยได้เปิดสาขาไปทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี และ พัทยาใต้ ส่วนแผนปี 2567 วางแผนเปิดสาขาใหม่รวม 8 สาขา งบ 2,500-3,000 ล้านบาท มุ่งผู้นำคิงออฟฟู้ดของประเทศไทย

ทั้งนี้ตามแผนสาขาแรกในปีนี้ที่ได้เปิดให้บริการกับ "โก โฮลเซลล์” พระราม 2 มีขนาดพื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. เป็นสาขาใหญ่มากสุดที่มีอยู่ พร้อมสินค้าจำนวนกว่า 20,000 รายการ โดยสาขาแห่งนี้ใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท และถือเป็นพื้นที่เดิมของธุรกิจค้าปลีกในเครือของเซ็นทรัลรีเทล ได้นำมาปรับรีโนเวทใหม่

ล่าสุดได้ขยายสาขาที่สองกับ โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต (รังสิตฟิวเจอร์) ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน เป็นสาขาลำดับที่ 6 ของบริษัท อยู่ทำเลฝั่งขาเข้ากรุงเทพ มีพื้นที่กว่า 9,000 ตร.ม. มุ่งเจาะกลุ่มผู้ประกอบการ รวมถึงลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการซื้ออาหารสด วัตถุดิบที่มีคุณภาพ 

ย่านรังสิตเป็นทำเลการค้าสำคัญที่มีศักยภาพสูง เปรียบเสมือนประตูของการเดินทางไปสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน โดยเฉพาะทำเล ตรงบริเวณถนนพหลโยธิน นับเป็นทำเลศักยภาพที่มีโครงการขนาดใหญ่จำนวนมาก ทำให้มีพื้นที่โดยรอบมีร้านอาหาร โรงแรม และร้านค้าปลีกขนาดเล็ก ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของบริษัท 

 

 

เซ็นทรัลรีเทล สยายปีกค้าส่ง ‘โก โฮลเซลล์’ ผุดสาขาใหม่รังสิต

สาขานี้มีไฮไลต์กับการมี "แผนกอาหารสดขนาดใหญ่" พร้อมสินค้าอาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารแห้ง เครื่องปรุง สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ มากกว่า 20,000 รายการรวมถึงจัดทำพื้นที่ สำหรับการเรียนรู้เสริมทักษะอาชีพ ทั้ง Beverage Solution ครบเครื่องเรื่องเครื่องดื่มและอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการเติมไอเดีย เสริมเมนูเครื่องดื่ม, ห้องเวิร์คช็อป และ GO fe' คาเฟ่ที่รวมอาหาร

“ทำเลแห่งนี้ มีประวัติความเป็นมายาวนาน นับเป็นย่านที่เกิดโครงการพัฒนาที่ดินขนาดใหญ่แห่งแรกของประเทศไทย ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 หลังจาก "คลองรังสิตประยูรศักดิ์" หรือ คลองรังสิต เป็นคลองสายหลักในสมัยนั้น ปัจจุบันแม้การคมนาคมจะเปลี่ยนไป แต่รังสิตถือเป็นทำเลที่มีพัฒนาการทางเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง เพราะเป็นแหล่งเศรษฐกิจแหล่งรวมชุมชนขนาดใหญ่ มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก”

สำหรับ โก โฮลเซลล์ "รังสิต" มีกำหนดเปิดให้บริการใน 3 เม.ย. 2567 นี้