เอมิเรตส์ จัดเต็มดีลตั๋วบิน งาน ‘Emirates Travel Fair’ 7-10 มี.ค. สยามพารากอน

เอมิเรตส์ จัดเต็มดีลตั๋วบิน งาน ‘Emirates Travel Fair’ 7-10 มี.ค. สยามพารากอน

งาน ‘Emirates Travel Fair 2024’ เริ่มแล้ว พร้อมนำเสนอดีลตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ สำหรับเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางอันน่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก โดยงานจะเปิดให้เข้าชม 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 7-10 มี.ค.นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น.

สายการบิน "เอมิเรตส์" ภูมิใจนำเสนอดีลสุดพิเศษในงาน "Emirates Travel Fair 2024" ที่มีให้เลือกกว่า 50 จุดหมายปลายทางยอดนิยม ทั่วเครือข่ายเส้นทางการบิน ครอบคลุมทวีปเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกา และแอฟริกา

พบกับราคาโปรโมชั่นทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ อาทิ บัตรโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ ฮ่องกง เริ่มต้นเพียง 6,965 บาท (ชั้นประหยัด) และ 18,425 บาท (ชั้นธุรกิจ) และ บัตรโดยสาร ไป-กลับ กรุงเทพฯ ดูไบ ราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 23,745 บาท (ชั้นประหยัด) และ 73,555 บาท (ชั้นธุรกิจ) เตรียมกระเป๋าเดินทางของคุณให้พร้อม แล้วมาสัมผัสประสบการณ์การบินที่เหนือกว่าในราคาสุดคุ้มค่าไปกับเอมิเรตส์

ตัวอย่างโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษเที่ยวบินไป-กลับ เฉพาะในงาน Emirates Travel Fair 2024

เอมิเรตส์ จัดเต็มดีลตั๋วบิน งาน ‘Emirates Travel Fair’ 7-10 มี.ค. สยามพารากอน

บัตรโดยสารราคาพิเศษที่ซื้อใน Emirates Travel Fair สามารถใช้ออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2024 ถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2024 ทั้งนี้ ราคาบัตรโดยสารทั้งหมดรวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมแล้ว แต่ไม่รวมค่าธรรมเนียมเที่ยวบินช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ค่าโดยสารอาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท

เอมิเรตส์ จัดเต็มดีลตั๋วบิน งาน ‘Emirates Travel Fair’ 7-10 มี.ค. สยามพารากอน

แวะมาที่ Emirates Travel Fair แล้วพบกับดีลสุดคุ้มสำหรับเที่ยวบินในฝัน พร้อมทีมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแสนน่ารักและมาสคอตกัปตันสุดเท่และลูกเรือสุดน่ารักที่รอต้อนรับคุณอยู่อย่างไม่ขาดสาย เพื่อเสริมแรงบันดาลใจ และพาคุณไปสู่จุดหมายปลายทางในฝันตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ผู้ใช้บัตรเครดิต KTC หรือ SCB ยังมีสิทธิ์ได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงานใช้จ่ายภายในงานอีกด้วย

เอมิเรตส์เป็นสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางกว่า 140 แห่ง ใน 83 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก สำหรับประเทศไทย สายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ รวมถึงให้บริการเที่ยวบินรายวันที่สะดวกสบายในเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงอีกด้วย