บิเฟสต้า ส่งโปรดักต์เรือธงใหม่ลุยขยายฐานลูกค้า

บิเฟสต้า ส่งโปรดักต์เรือธงใหม่ลุยขยายฐานลูกค้า

‘บิเฟสต้า’ รุกหนักปี 2567 รับตลาดความงามไทยเติบโตสูง เปิดตัวสูตรใหม่ ‘บิเฟสต้า ไมเซล่า เพอร์เฟค โกลว์’ เพิ่มไลน์กลุ่มเช็ดเครื่องสำอางกลุ่มไบร์ทเทนนิ่ง แบบน้ำ- แบบแผ่นพกพา ต่อยอด ขยายฐานลูกค้า เจาะกระแสนิยมผิวโกลว์

เท็ตสึโอะ วาคาบายาชิ General Manager บริษัท แมนดอม คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์ ‘บิเฟสต้า’ (Bifesta) กล่าวว่า ตลาดความงามและกระแสดูแลความงามและสุขภาพในประเทศไทยขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทวางแผนรุกตลาดและขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง

ทั้งนี้ Mission ของบริษัทมุ่งคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลักตามแบบการดำเนินงานของ โอยาคุดาชิ (Oyakudachi) กล่าวคือความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรูปแบบการดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค โดยสะท้อนออกมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์และกิจกรรมที่กล้าจะสร้างความแปลกใหม่ ช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค

แมนดอม ประเทศไทย ยึดหลักกลยุทธ์ของการเป็น 'First one, number one and only one' มุ่งเป็นแบรนด์ที่สามารถรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับขั้นตอนแรกสู่ผิวสุขภาพดี ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด เหมาะกับทุกความต้องการ และความต่างของแต่ละสภาพผิวสำหรับผู้บริโภค

ภายใต้การเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งในฐานะผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางทั้งในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเป้าหมายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 

 

บิเฟสต้า ส่งโปรดักต์เรือธงใหม่ลุยขยายฐานลูกค้า

"กลยุทธ์หลักที่จะนำพาให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้นั้นมาจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มเป้าหมาย นำสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน"

ทั้งนี้ ในปัจจุบันเทรนด์ 'ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี' ของผู้หญิงไทยพบว่ามีกระแสความต้องการมาอย่างยาวนานทำให้ แมนดอม คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย เล็งเห็นถึงโอกาสดังกล่าว จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ช่วยตอบโจทย์ และเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดสรรส่วนผสมและเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแมนดอม สู่ บิเฟสต้า ไมเซล่า เพอร์เฟค โกลว์  (Bifesta Micellar Perfect Glow)  ตอบรับเทรนด์การทำความสะอาดเครื่องสำอางเผยผิวโกลว์ใส สุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

บิเฟสต้า ส่งโปรดักต์เรือธงใหม่ลุยขยายฐานลูกค้า

สุฐิพัฒน์ กอกีรติธนาภัทธ์ Assistant Brand Manager กล่าวเสริมว่า การเปิดตัว Bifesta Micellar Perfect Glow นอกจากตอกย้ำการเป็นแบรนด์ทำความสะอาดเครื่องสำอางอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ที่ชูจุดแข็งเป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า นำมาซึ่งคอนเซปต์ 'ผิวโกลว์ เปล่งประกายใส เริ่มต้นแค่เช็ด' ที่ต้องการให้ผลิตภัณท์ Bifesta Micellar Perfect Glow เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง

การเปิดตัวครั้งนี้ มาพร้อมความโดดเด่นของแพ็คเกจที่คงไว้ซึ่งความเรียบง่าย พกพาสะดวก ติดตัวไปได้ทุกที่ อ่อนโยนต่อผิว มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 18-39 ปีที่สนใจดูแลตัวเอง เริ่มต้นจากการดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวหน้า

ภายในงาน ‘Perfect Moment with Perfect Glow’ ในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟร่วมไขความลับเบื้องหลังความมหัศจรรย์ของ Bifesta Micellar Perfect Glow นำโดย ‘ไบเบิ้ล’ วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดีจากภายในสู่ภายนอก มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครมาร่วมถ่ายทอดความเป็น Bifesta Micellar Perfect Glow พร้อมให้แฟนคลับและผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสทดลองใช้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมออฟไลน์และออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด  พร้อมส่งมอบประสบการณ์ของสินค้าให้ได้ทดลองใช้ ผ่านสื่อ กิจกรรม เสริมทัพอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งวางแผนสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายทั้งสื่อนอกบ้าน (OOH) บูทกิจกรรม เซเลปและ KOLs