เปิดแล้ว 'มูจิ' สาขาแรกในภาคใต้ ปักหมุด ‘เซ็นทรัล หาดใหญ่’ รับตลาดทัวริสต์โต

เปิดแล้ว 'มูจิ' สาขาแรกในภาคใต้ ปักหมุด ‘เซ็นทรัล หาดใหญ่’ รับตลาดทัวริสต์โต

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ เร่งดึงแบรนด์ใหญ่เสริมทัพ รับมือนักท่องเที่ยว ทั้งคนไทยและจากประเทศมาเลเซีย โตแกร่ง เศรษฐกิจภาคใต้บูม ดึงแบรนด์ มูจิ เปิดสาขาครั้งแรกในภาคใต้ พร้อมไฮไลต์คาเฟ่ เครื่องดื่ม พร้อมขนม กาแฟเริ่มต้น 60 บาท ไอศกรีมแบบถ้วย 49 บาท

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ หนึ่งในแลนด์มาร์คที่สำคัญของรีเทลในพื้นที่ภาคใต้ ของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา โดยได้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 ด้วยมูลค่าลงทุน 6,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 2.50 แสน ตร.ม. จำนวนร้านค้า 250 ร้านค้า

ในปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในขุมทรัพย์การค้าสำคัญ โดยสามารถรองรับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติได้จำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ได้กลายเป็นนักท่องเที่ยวหลักของประเทศไทยไปแล้ว ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ เร่งดึงแบรนด์ใหญ่ รับมือนักท่องเที่ยวโตแกร่งและ เศรษฐกิจภาคใต้บูม กับแบรนด์ มูจิ (MUJI) ปักหมุดเปิดสาขาครั้งแรกในพื้นที่ภาคใต้

 

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ฉายภาพของทำเลสำคัญอย่าง จังหวัด สงขลา มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่สุดในภาคใต้ ด้วยมูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด หรือ GPP คิดเป็น 243 ล้านบาท รายได้ต่อหัวของจังหวัดประมาณ 145,000 บาท/คน/ปี ส่วนภาพรวมในปัจจุบันมีฐานประชากรกว่า 1.43 ล้านคน กลายเป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 14 ของประเทศและเป็นอันดับหนึ่งของภาคใต้

อีกทั้งเป็นขุมทรัพย์การค้าที่สำคัญ กับการอยู่ติดกับ ชายแดนไทย-มาเลเซีย ที่มีสัดส่วนสูงที่สุดของประเทศ จึงกลายเป็น ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคใต้ จับมือ MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เลือกเปิดสาขาใหม่ล่าสุดแห่งแรกในภาคใต้ ถือนับเป็นสาขาที่ 35 ในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ แห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดสงขลา

 

 

 

 

                        

เปิดแล้ว \'มูจิ\' สาขาแรกในภาคใต้ ปักหมุด ‘เซ็นทรัล หาดใหญ่’ รับตลาดทัวริสต์โต

“การรุกเปิด มูจิ สาขาแรกในภาคใต้ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ เป็นการตอกย้ำศักยภาพของเซ็นทรัล หาดใหญ่ในการเป็นแลนด์มาร์คสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย”

สำหรับสาขาของ MUJI เซ็นทรัล หาดใหญ่ ออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิดของแบรนด์คือ มุ่งความเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่น พร้อมนำเสนอสินค้าของแบรนด์รวมกว่า 3,000 รายการ

เปิดแล้ว \'มูจิ\' สาขาแรกในภาคใต้ ปักหมุด ‘เซ็นทรัล หาดใหญ่’ รับตลาดทัวริสต์โต

พร้อมด้วยโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย โซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รวมถึงอุปกรณ์เครื่องเขียนและสำนักงาน 

รวมถึงไฮไลท์กับ คาเฟ่ ฮอปเปอร์กับ MUJI Coffee Corner บริการเครื่องดื่มกาแฟ เริ่มต้นเพียง 60 บาท พร้อมเสิร์ฟขนมเค้กและของหวานสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มต้น 49 บาท เช่น พุดดิ้งรสนม ราคา 49 บาท อีกทั้งมีจำหน่ายไอศกรีมแบบถ้วย 9 รสชาติ ราคา 49 บาท 

นอกจากนี้มี MUJI to GO อุปกรณ์สำหรับการเดินทาง รวมถึง โซน Health & Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม  พร้อมโซนขนมและอาหารสำเร็จรูปจากมูจิ

เปิดแล้ว \'มูจิ\' สาขาแรกในภาคใต้ ปักหมุด ‘เซ็นทรัล หาดใหญ่’ รับตลาดทัวริสต์โต เปิดแล้ว \'มูจิ\' สาขาแรกในภาคใต้ ปักหมุด ‘เซ็นทรัล หาดใหญ่’ รับตลาดทัวริสต์โต