สยามพิวรรธน์ผนึกห้างฮุนไดขยายโอกาสธุรกิจไร้ขีดจำกัดดึงนักช้อป-ทัวริสต์

สยามพิวรรธน์ผนึกห้างฮุนไดขยายโอกาสธุรกิจไร้ขีดจำกัดดึงนักช้อป-ทัวริสต์

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ร่วมมือครั้งสำคัญกับ Hyundai Department Store แห่งเกาหลีใต้ เชื่อมสิทธิประโยชน์ ประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ บริการเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสมาชิก ONESIAM และสมาชิก Hyundai ดึงลูกค้าชาวไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติ สร้างโอกาสธุรกิจใหม่

KEY

POINTS

  • สยามพิวรรธน์ ผู้นำ Global Destination ของไทย ผสานศักยภาพกับ Hyundai Department Store ผู้นำธุรกิจรีเทลยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ ขยาย Global Ecosystem สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด

  • ร่วมส่งมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับระหว่างสมาชิก ONESIAM และสมาชิก Hyundai พร้อมยกระดับประสบการณ์สุดพิเศษให้นักช้อปจากทั่วทุกมุมโลก ย้ำหมุดหมายโครงการโกลบอลเดสติเนชั่นที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของผู้คน

  •  

    พัฒนาพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ ก้าวล้ำนำเทรนด์ เพิ่มแม่เหล็กระหว่างศูนย์การค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ดึงดูดลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ 

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ร่วมมือครั้งสำคัญกับ Hyundai Department Store แห่งเกาหลีใต้ เชื่อมสิทธิประโยชน์ ประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ บริการเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสมาชิก ONESIAM และสมาชิก Hyundai ดึงลูกค้าชาวไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติ สร้างโอกาสธุรกิจใหม่

ก้าวข้ามการแข่งขันระดับ Local มุ่งสร้างความแข็งแกร่งของ 'Global Ecosystem' ด้วยการจับมือพันธมิตรค้าปลีกข้ามชาติยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีก ผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ

ในฐานะผู้นำ Global Destination อันดับหนึ่งในประเทศไทย ผสานศักยภาพ ห้างสรรพสินค้าฮุนได (Hyundai Department Store) รีเทลยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ เชื่อมโยงระบบนิเวศธุรกิจระดับโลกอย่างไร้พรมแดน และสร้างโอกาสใหม่แบบไร้ขีดจำกัด

ทั้งนี้ สยามพิวรรธน์และห้างสรรพสินค้าฮุนได ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อผสานศักยภาพความแข็งแกร่งของทั้ง 2 ฝ่าย ยกระดับและปฏิวัติวงการค้าปลีกก้าวสู่อนาคต เชื่อมต่อสิทธิประโยชน์เหนือระดับ

พร้อมส่งมอบประสบการณ์และบริการเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งมีเป้าหมายร่วมกันพัฒนาและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ระหว่างประเทศ สู่โครงการจุดหมายปลายทางระดับโลก

สยามพิวรรธน์ผนึกห้างฮุนไดขยายโอกาสธุรกิจไร้ขีดจำกัดดึงนักช้อป-ทัวริสต์ สยามพิวรรธน์ผนึกห้างฮุนไดขยายโอกาสธุรกิจไร้ขีดจำกัดดึงนักช้อป-ทัวริสต์

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับพันธมิตรห้างสรรพสินค้าฮุนได ช่วยสร้าง Global Ecosystem ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น จากการเชื่อมต่อความแข็งแกร่งของ 2 ผู้นำธุรกิจค้าปลีกระดับโลก! มาต่อยอด สร้างประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติให้กลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยเฉพาะการเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์ให้กลุ่มลูกค้าสมาชิกของ 'ONESIAM' และสมาชิกของห้างสรรพสินค้าฮุนได  

เป็นการตอกย้ำพันธกิจสำคัญของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้นำความคิดสร้างสรรค์ ที่ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ และมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้ผู้คนอย่างต่อเนื่อง

"ปรากฎการณ์ความร่วมมือนี้จะดึงดูดนักช้อปเข้ามาจับจ่ายใช้สอยด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ แห่งการชอปปิงในศูนย์การค้าและร้านค้าในเครือกลุ่มพันธมิตร สร้างความประทับใจกับประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย ส่งผลให้ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ เป็นเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งที่นักช้อปชาวเกาหลีใต้ต้องการมาเยือนเมื่อมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าฮุนได จะเป็นชอปปิงเดสติเนชั่นอันดับแรกสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเมื่อไปท่องเที่ยวที่เกาหลีใต้เช่นกัน"

สยามพิวรรธน์ผนึกห้างฮุนไดขยายโอกาสธุรกิจไร้ขีดจำกัดดึงนักช้อป-ทัวริสต์

ความร่วมมือครั้งนี้สอดคล้องแนวทางธุรกิจสยามพิวรรธน์มุ่งกลยุทธ์ 'Co-create & Collaboration to Win' ซึ่งให้ความสำคัญกับการสร้าง Ecosystem อย่างต่อเนื่อง โดยผนึกพลังพันธมิตรธุรกิจชั้นนำและแข็งแกร่งระดับโลกผสานศักยภาพอันโดดเด่นสู่การขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตในรูปแบบใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด ตอกย้ำจุดยืนผู้พัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่นที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของผู้คน

ที่ผ่านมาเครือข่ายพันธมิตรค้าปลีกข้ามชาติของสยามพิวรรธน์ ได้แก่ ศูนย์การค้า PARCO ประเทศญี่ปุ่น, TAIPEI 101 ไต้หวัน, Hong Kong Times Square ฮ่องกง, ห้างสรรพสินค้า ION Orchard สิงคโปร์, Pavilion Kuala Lumper มาเลเซีย และ Plaza Indonesia อินโดนีเซีย ซึ่งได้เชื่อมสิทธิประโยชน์เหนือระดับให้ผู้ใช้บริการ ดึงดูดนักช้อปสมาชิกของพันธมิตรค้าปลีกจากประเทศต่างๆ เข้ามาจับจ่ายในศูนย์การค้ากลุ่มสยามพิวรรธน์ เติมเต็มประสบการณ์ชอปปิงและไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้นักท่องเที่ยวชาวจีนและทั่วโลก ผ่าน อาลีเพย์ (Alipay), Klook และทริปดอทคอมกรุ๊ป (Trip.com Group) เป็นการส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของไทยโดยรวมอีกด้วย

สยามพิวรรธน์ผนึกห้างฮุนไดขยายโอกาสธุรกิจไร้ขีดจำกัดดึงนักช้อป-ทัวริสต์

ทางด้าน จอง จี ยอง ประธานกลุ่มฮุนไดดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กล่าวว่า กลุ่มสยามพิวรรธน์ มีศูนย์การค้าที่เป็นโกลบอลเดสติเนชั่นที่อยู่ในใจของนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน การร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าฮุนไดมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับและประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นให้ลูกค้าสมาชิก เป็นโอกาสสำคัญในการเปิดตลาดและแสดงศักยภาพของกระแส “K-Culture” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย

“นักช้อปชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์และเทรนด์ใหม่ๆ ก่อนใคร ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้แบรนด์เกาหลีขนาดเล็กและขนาดกลางได้มีโอกาสทำการตลาดในต่างประเทศ ก่อเกิดผลเชิงบวกต่อธุรกิจ ช่วยยกระดับการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย-เกาหลี แน่นแฟ้น ทั้งเข้าถึงและขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย”

สำหรับ 'ห้างสรรพสินค้าฮุนได' เป็นเครือห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ในเกาหลีใต้ มีสาขา 16 แห่งทั่วประเทศให้บริการด้วยเนื้อหาที่โดดเด่น ทันสมัย ก้าวล้ำนำเทรนด์ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างเกินความคาดหมายห้างสรรพสินค้าฮุนได นับเป็นแพลตฟอร์มที่มีการพัฒนาตลอดเวลาผ่านการวิจัยและพัฒนาเนื้อหาที่สามารถตอบสนองพื้นที่ที่คุณต้องการและพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ปรารถนา

โดยเฉพาะ 'Hyundai Seoul' ซึ่งเปิดบริการเมื่อ ก.พ.2564 ถือเป็นการนำเสนอ 'แพลตฟอร์มห้างสรรพสินค้าแห่งอนาคต' ด้วยแนวคิด 'Retail Therapy' จากแพลตฟอร์มห้างสรรพสินค้าแบบดั้งเดิม ได้ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการลดพื้นที่การขาย สร้างพื้นที่ที่โดดเด่น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยศักยภาพความแข็งแกร่งของสองบิ๊กรีเทลระดับโลกพร้อมนำเสนอแบรนด์ชั้นนำ สินค้าไอเทมพิเศษ และสนับสนุนผู้ประกอบไทยได้ร่วมเสนอผลงานสินค้าไทยสร้างสรรค์สู่ตลาดนานาประเทศ เป็นการผลักดัน 'Local Heros' เติบโตก้าวสู่ 'Global Heros' เช่นเดียวกับการส่งเสริมแบรนด์เกาหลีขนาดเล็กและขนาดกลางได้พัฒนาธุรกิจในประเทศไทย

โอกาสทางธุรกิจและปรากฏการณ์แปลกใหม่ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะ K-Content Specialty place ที่ได้รวบรวม K-food, K-pop, K-webtoons, K-fashion เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับได้อย่างตรงใจ ที่สำคัญเป็นการเพิ่มแม่เหล็ก! ระหว่างศูนย์การค้าที่เป็นพลังสำคัญดึงดูดลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ 

เพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด  และขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน