‘แมริออท’ เปิดตัวโรงแรม ‘ม็อกซี่ โฮเทลส์’ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านราชประสงค์

‘แมริออท’ เปิดตัวโรงแรม ‘ม็อกซี่ โฮเทลส์’ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านราชประสงค์

‘แมริออท’ เชนโรงแรมดังระดับโลก เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ ‘ม็อกซี่ โฮเทลส์’ แห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อโรงแรม ‘ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์’ ชูความโดดเด่น เอนเนอร์จีแห่งความสดใส ซุกซน ปลดล็อกความสนุกสนาน อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยบริการเป็นกันเอง

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ใจกลาง “ย่านราชประสงค์” แหล่งรวมของศูนย์การค้า ที่กิน ที่เที่ยว และที่ชอปปิงทั้งค้าส่งและค้าปลีก เดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม พร้อมรองรับผู้เข้าพักด้วยจำนวนห้องพักกว่า 504 ห้อง บนชั้น 9 และชั้น 12-32 ด้านบนของศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก” ถือเป็นโรงแรมแบรนด์ม็อกซี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก!

แมทธิว บอตต์เชอร์ รองประธานฝ่ายดิสทิงทีฟ ซีเล็คต์ แบรนด์ (Distinctive Select Brand Portfolio) ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ในการเปิดตัวโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เราได้นำเสนอบริการอันโดดเด่นตามแบบฉบับของม็อกซี่ ที่ช่วยเติมเต็มความสนุกสุดเหวี่ยงให้กรุงเทพฯ เมืองที่มีสีสันติดอันดับต้นๆ ของโลก”

“ม็อกซี่ได้ใช้ความสามารถในการสร้างสรรค์ประสบการณ์แสนสนุก ผสานกับความสามารถในการดึงเอาเอกลักษณ์ของแต่ละเมืองมาใช้ ทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่เหมาะแก่การนำแบรนด์ม็อกซี่เข้ามาสู่ประเทศไทย”

โรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ โดดเด่นด้วยแสงไฟนีออนสีชมพูเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้กรุงเทพฯ ดูน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าที่เคย พร้อมเชื้อเชิญแขกผู้เข้าพักให้มาร่วมเพลิดเพลินไปกับการเช็กอินในแบบเป็นกันเองบริเวณจุดต้อนรับ (The Welcome) และบาร์บนชั้น 9 ของอาคาร ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่สอดแทรกไปด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างลงตัว สามารถมองเห็นได้จากป้ายม็อกซี่ที่เด่นสะดุดตาตรงบริเวณบาร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากป้ายของโรงภาพยนตร์สกาล่าที่เป็นตำนาน รวมไปถึงจิตรกรรมฝาผนังที่มีรูปยักษ์จากวรรณคดีไทย

นอกจากนี้ยังมี Library & Plug-In ที่ผู้เข้าพักสามารถมานั่งพักผ่อน นั่งทำงาน หรือจะเล่นโต๊ะพูลบริเวณเลานจ์ส่วนกลาง ไม่ว่าจะมาเข้าพักคนเดียว หรือมากับกลุ่มเพื่อน แขกทุกคนก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางตรงนี้เพื่อแบ่งปันเรื่องราวและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันได้ โดยพื้นที่ส่วนกลางนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานออนไลน์ ที่อยากหาแรงบันดาลใจ จุดประกายไอเดียใหม่ๆ จากความคึกคักของเมือง

‘แมริออท’ เปิดตัวโรงแรม ‘ม็อกซี่ โฮเทลส์’ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านราชประสงค์

ห้องพักทั้ง 504 ห้อง มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋ มีสไตล์ และรวมฟังก์ชั่นการใช้งานไว้อย่างชาญฉลาด อาทิ ของตกแต่งสไตล์ไทยๆ อย่างหัวช้างก็สามารถใช้เป็นที่แขวนเสื้อติดผนังได้ ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบอย่างใส่ใจและความสร้างสรรค์ในการดัดแปลงพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด

‘แมริออท’ เปิดตัวโรงแรม ‘ม็อกซี่ โฮเทลส์’ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านราชประสงค์

นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์แบบพับเก็บได้ ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับใช้งานของห้อง ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของผู้เข้าพักแต่ละคน รวมทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายผ่านเทคโนโลยีต่างๆ  อาทิ ไฟ LED ที่เปิดตามการเคลื่อนไหว การใช้สมาร์ทโฟนแทนคีย์การ์ดในการเข้าออกห้องพัก โทรทัศน์ขนาด 55 นิ้ว และ Wi-Fi ในห้อง

‘แมริออท’ เปิดตัวโรงแรม ‘ม็อกซี่ โฮเทลส์’ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านราชประสงค์

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม Moxy Grab + Go พร้อมให้บริการของว่าง และเครื่องดื่มทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำวัน เพื่อความสดใหม่ และความหลากหลายของอาหาร ส่วนทางด้าน Moxy Bar & Restaurant ถูกดีไซน์มาให้เปิดโล่ง และเชื่อมต่อออกไปยังโซนด้านนอกได้ เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวเมืองหลวงที่งดงาม ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า เที่ยง หรือเย็น ก็พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูคุณภาพ และปรุงสดจากวัตถุดิบท้องถิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานนี้ร่วมกัน

พร้อมเตรียมพบกับบาร์บนชั้นดาดฟ้าสุดชิคที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ เอาใจสายนั่งชิลด้วยค็อกเทลสุดชิคทั้งยามพระอาทิตย์ตกดินและค่ำคืนแสนสุขแบบไม่มีกั๊ก เสิร์ฟพร้อมปาร์ตี้สุดเร้าใจที่มาคู่กับบรรยากาศวิวเมืองหลักล้านของกรุงเทพฯ

้านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม และการจัดอีเว้นท์แบบส่วนตัว ทางโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ มีให้พร้อม ทั้งห้องประชุมขนาด 34 ตารางเมตร ในบรรยากาศโปร่งสบายด้วยแสงธรรมชาติ มาพร้อมจอโทรทัศน์เพื่อใช้สำหรับการประชุมหรือการทำงานที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีห้องออกกำลังกายที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์จัดเต็มแบบครบครัน มอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานยิ่งกว่าเคย ด้วยกระสอบทรายสีสีสันฉูดฉาดอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับวิวของกรุงเทพฯ ได้พร้อมๆ กัน

‘แมริออท’ เปิดตัวโรงแรม ‘ม็อกซี่ โฮเทลส์’ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านราชประสงค์ พรฑิตา ผึ้งน้อย ผู้จัดการทั่วไป หรือ กัปตัน ของ ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักจากทั่วทุกมุมโลกที่เดินทางมายังโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทุกคนที่กำลังมองหาความเรียบง่ายแต่ครบครัน ผ่านบริการที่มีชีวิตชีวา และเป็นกันเอง จากทีมงาน Moxy Crew โดยเราหวังว่า ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ แห่งนี้จะกลายเป็นจุดเช็กอินใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาพักผ่อนและแลกเปลี่ยนความสนุกสนานร่วมกันได้ไม่รู้จบ