'Airasia' Big Sale เริ่มแล้ว! โปรตั๋วบิน เริ่มต้น 0 บาท เปิดจอง 19-25 ก.พ. 67

'Airasia' Big Sale เริ่มแล้ว! โปรตั๋วบิน เริ่มต้น 0 บาท เปิดจอง 19-25 ก.พ. 67

‘แอร์เอเชีย’ (Airasia) จัดโปรโมชั่นแรงต้นปีกับ ‘Big Sale’ ราคาต่อเที่ยวบินเริ่มต้น 0 บาท ทั้งเส้นทางบินในเเละต่างประเทศ จองได้ตั้งเเต่ 19 ก.พ. 2567 - 25 ก.พ. 2567 เดินทางได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. 2567 - 18 มิ.ย. 2568 สำรองที่นั่งได้เฉพาะช่องทาง airasia.com และ airasia Superapp เท่านั้น

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เดือนกุมภาพันธ์นี้ ไทยแอร์เอเชียได้ให้บริการคนไทยมาครบ 20 ปี พวกเราภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้ทุกคนบินได้คุ้มค่าและสะดวกขึ้น ยิ่งการมีโปรโมชั่น Big Sale โปรราคาเริ่มต้น 0 บาท ยิ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนเดินทางได้บ่อยขึ้น เป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายทั่วทุกภูมิภาคและขับเคลื่อนเศรษฐกิจร่วมกัน 

'Airasia' Big Sale

“Big Sale เป็นโปรที่แฟนๆแอร์เอเชียรอคอย เเละช่วงหลังๆ เราจะเห็นเทรนด์การจองโปรไปเที่ยวเมืองรอง หรือเมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ มากขึ้น ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งก็ตรงกับความตั้งใจของสายการบินที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวเดินทางใหม่ๆ ไปด้วยกัน” นางสาวธันย์สิตากล่าว

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD


โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD และมีจำนวนจำกัด (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 30,000 ที่นั่งที่เปิดให้บริการสำหรับโปรโมชั่นนี้ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่กำหนด) อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการในช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

\'Airasia\' Big Sale เริ่มแล้ว! โปรตั๋วบิน เริ่มต้น 0 บาท เปิดจอง 19-25 ก.พ. 67

เส้นทางในประเทศ เริ่มต้น 0 บาท

เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงราย เชียงใหม่  พิษณุโลก อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด สุราษฎร์ธานี บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ขอนเแก่น และเริ่มต้น 345 บาท สำหรับเส้นทางภายในประเทศอื่นๆ 

 

เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้น 0 บาท

เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กวางโจว เซินเจิ้น เฉิงตู  ฮ่องกง มาเก๊า ย่างกุ้ง เวียงจันทน์ โฮจิมินห์ พนมเปญ เสียมราฐ ยะโฮร์บาห์รู สิงคโปร์ ลัคเนา กูวาฮาติ บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ฮานอย และ บินตรงจากภูเก็ต สู่ สิงคโปร์