แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังครั้งใหม่ รุกศูนย์อาหาร 'Lotus’s Eatery'

แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังครั้งใหม่ รุกศูนย์อาหาร 'Lotus’s Eatery'

แม็คโคร-โลตัส รุกหนักธุรกิจ ศูนย์อาหาร เปิด 'โลตัส อีทเทอรี' (Lotus's Eatery) แห่ง 3 ที่แม็คโคร ศรีนครินทร์ ดึงร้าน สตรีทฟูด – มิชลินเสริมทัพ

“โลตัส” ได้มีการขยายโมเดลใหม่ไปสู่ "โลตัส อีทเทอรี" (Lotus’s Eatery) ศูนย์อาหารแบบสแตน อะโลน นอกพื้นที่โลตัส แห่งแรกที่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค มีขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. จำนวนร้านค้ากว่า 50 ร้านค้า รวมทั้งสตรีทฟู้ดชื่อดังและร้านมิชลินไกด์ ปักธงสู่การเป็นมากกว่าศูนย์รวมร้านอาหาร สู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์ ร่วมรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอ้าต์ ของกลุ่มลูกค้าในย่านนี้ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ

พร้อมได้ขยายสาขาแห่งที่ 2 ของ โลตัส อีทเทอรี (Lotus’s Eatery) ที่โลตัส สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ขนาดพื้นที่ 1,500 ตร.ม. พร้อมดึงร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านค้า มาไว้ในที่เดียว เพื่อให้เป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ สำหรับชาวปากช่องรวมไปถึงนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล โดย 2 สาขาได้เปิดใหม่ในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา 

ล่าสุดในปี 2567 ได้ขยายไปสู่สาขาแห่งที่ 3 กับ "Lotus's Eatery" ที่แม็คโคร ศรีนครินทร์ โดยเป็นการร่วมมือขยายศูนย์อาหารครั้งใหม่ ภายหลังจากการร่วมมือขยายสาขาไปในรูปแบบเดียวกันกับ โมเดลไฮบริด (Hybrid Wholesale) รวมค้าปลีก-ค้าส่ง สาขาแรกคือ สมุทรปราการ 

สำหรับ "Lotus's Eatery" ได้ร่วมดึงร้าน สตรีทฟูด – มิชลินเสริมทัพให้บริการกลุ่มลูกค้าในย่านนี้ โดยการซินเนอร์จีครั้งสำคัญของ แม็คโครและโลตัส ภายใต้บริษัท บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน)

แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังครั้งใหม่ รุกศูนย์อาหาร \'Lotus’s Eatery\' โลตัส-แม็คโคร ผนึกกำลังบริหารพื้นที่สู่สมาร์ท คอมมูนิตี้ เซ็นเตอร์

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า ฉายภาพของ โลตัส และแม็คโคร ได้ร่วมมือภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า โดยรวมจุดแข็ง 2 องค์กร ในการบริหารพื้นที่สู่สมาร์ท คอมมูนิตี้ เซ็นเตอร์ ล่าสุดได้ร่วมมือในการจัดทำ Lotus's Eatery ศูนย์อาหาร สไตล์คาเฟ่ แห่งที่ 3 ที่แม็คโคร ศรีนครินทร์

สำหรับสาขาแห่งที่ 3 มีขนาดพื้นที่มากกว่า 900 ตร.ม. โดยได้ดึงพันธมิตรร้านอาหารยอดนิยมกว่า 30 ร้าน ทั้งสตรีทฟู้ดชื่อดังและร้านมิชลินไกด์ อาทิ ลิ้มเหล่าโหงว ราดหน้ายอดผัก 40 ปี ข้าวขาหมูจุฬา ข้าวแกงสวนหลวง และมหาชัยไอศกรีม เป็นต้น พร้อมด้วยดนตรีสด รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอ้าต์ ของลูกค้าในพื้นที่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ 

ทั้งนี้ โลตัสยังมีแผนเปิดสาขาใหม่ Lotus's Eatery อย่างต่อเนื่องในปี 2567 นี้ ในทำเลต่างๆ ทั่วประเทศไทย

แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังครั้งใหม่ รุกศูนย์อาหาร \'Lotus’s Eatery\' สำหรับการร่วมมือที่เสริมจุดแข็งของสองธุรกิจ ทั้งโลตัส มุ่งเดินหน้าสู่การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh & Food Destination) รวมถึง แม็คโคร ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากที่สุด

"โมเดล Lotus's Eatery ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งสาขาแรกโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค และโลตัส สาขาปากช่อง ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โดย Lotus's Eatery แม็คโคร ศรีนครินทร์นี้ พร้อมเข้ามาร่วมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกคนในพื้นที่"

แม็คโคร-โลตัส ผนึกกำลังครั้งใหม่ รุกศูนย์อาหาร \'Lotus’s Eatery\' แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ ยอดลูกค้าพุ่งหลังปรับโฉมใหม่

นางเอื้ออังกูร ตันวิสุทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย สายงานปฏิบัติการฝ่าย Sales & Operations บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ย้ำว่า แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ ได้มีการปรับโฉมใหม่ พร้อมนำเสนอดีไซน์และบรรยากาศที่มีความทันสมัย โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการเปิด โลตัส อีทเทอรี (Lotus's Eatery) ได้ร่วมสร้างประสบการณ์พิเศษแก่ลูกค้า ให้สามารถเลือกวัตถุดิบอาหารสดคุณภาพจากแม็คโคร และนำไปให้ร้านอาหารในโลตัส อีทเทอรี ปรุงอาหารในเมนูที่ลูกค้าชื่นชอบได้ ทั้งหมดร่วมตอกย้ำแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภค และผู้นำอาหารสด เพื่อผู้ประกอบการและลูกค้าในย่านศรีนครินทร์

ทั้งนี้ Lotus's Eatery ตั้งอยู่ที่แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น. ในทุกวัน