'ชาเม่Xอินวิซิบอบเบิ้ล' ผนึกกำลังปล่อยแคมเปญสวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก

'ชาเม่Xอินวิซิบอบเบิ้ล' ผนึกกำลังปล่อยแคมเปญสวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก

แบรนด์สุขภาพความงาม 'ชาเม่Xอินวิซิบอบเบิ้ล' ผนึกกำลังส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ชูสินค้านวัตกรรม พร้อมปล่อยแคมเปญสวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก สนับสนุนให้ทุกคนรักในตัวเอง SELF LOVE

บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แบรนด์สุขภาพความงาม ชาเม่ (CHAME’) ธุรกิจกว่า 14 ปี ผนึกพันธมิตรกับแบรนด์ อินวิซิบอบเบิ้ล (INVISIBOBBLE) ภายใต้ บริษัท เมคมายเดย์ จำกัด แบรนด์ยางรัดผมพรีเมียมจากเยอรมนี ไอเท็มฮิตของสาวๆ ทั่วโลก รวมทั้งสาวไทย ร่วมกันจัดแคมเปญถ่ายทอดความงามนิยามใหม่ในเดือนแห่งความรัก SELF LOVE

นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ CHAME’ และ INVISIBOBBLE มีความใกล้เคียงกัน โดยมีผู้หญิงเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่รักในความสวยงามและควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี 

 

"แบรนด์ CHAME’ ไม่เพียงพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามเท่านั้น แต่เราเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตช่วยเสริมความมั่นใจให้ทุกคน เช่นเดียวกับ INVISIBOBBLE ช่วยเสริมความมั่นใจเรื่องผมให้กับเราได้ในทุกวัน"

กลุ่มผู้บริโภคผู้หญิงทุกคนเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักต้องการให้ค้นพบเสน่ห์ในแบบของตัวเอง สอดคล้องกับ Tagline ของ CHAME’ มุ่งสื่อสารในเรื่อง Beautify Your Charm Shine ปลุกความมั่นใจ ความรักในตัวเอง พร้อมเผชิญหน้ากับการใช้ชีวิตในทุกๆวันได้อย่างมีความสุขมาโดยตลอด

การจับมือกันในครั้งนี้ เพื่อสร้างพลังและแรงบันดาลใจดีๆ ให้กลับมารักตัวเองได้มากขึ้น สนับสนุนให้มั่นใจในสิ่งที่เราเป็น เพราะทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองที่แตกต่างกันไป ภายใต้ความงามที่แท้จริงซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและเป็นอัตลักษณ์ของแต่ละคนนั่นเอง

\'ชาเม่Xอินวิซิบอบเบิ้ล\' ผนึกกำลังปล่อยแคมเปญสวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก

นันท์ฐณิชา กล่าวย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำแบรนด์สุขภาพความงามมิติใหม่ด้วยว่า CHAME’ มีแผนตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มเสริมอาหารที่มีมายาวนานกว่า 14 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอลลาเจน เน้นการขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

พร้อมรุกตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของมาร์เก็ตเพลส  และในส่วนของ โซเชียล คอมเมิร์ซ  ตลอดจนการเชื่อมโยงกันระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทันทีและดียิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้  CHAME’ ยังมุ่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สวยสุขภาพดีแบบองค์รวมทั้งภายนอกและภายใน แก้ปัญหาอย่างตรงจุด

"CHAMÉ พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำแบรนด์ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม"

ทางด้าน ธันย์จิรา โฆษิตานนท์ Marketing Director บริษัท เมคมายเดย์ จำกัด กล่าวว่า กลยุทธ์ทางการตลาดของ invisibobble มุ่งสร้างและรักษาภาพผู้นำตลาดกลุ่ม “Hair accessories” ซึ่งไม่ได้จำกัดเพียงแค่ยางรัดผมเท่านั้น แต่ยังขยายไปถึงอุปกรณ์ดูแลผมอีกหลายชนิด อาทิเช่น ที่คาดผมที่ปรับขนาดได้ และกิ๊บติดผมที่ไม่มีโลหะประกอบ เพื่อความสะดวกสบายและยังสร้างลุคที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้ทุกคน

“การเป็นผู้นำตลาดไม่ได้หมายความแค่การเป็นที่หนึ่งในตลาดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นผู้นำในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าด้วย invisibobble ตั้งใจที่จะเดินหน้าและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เรานำเสนอ นำสู่การสนับสนุนกันต่อไป”

สำหรับปีนี้ invisibobble มีแผนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เพียงแต่มีสไตล์และคุณภาพเท่านั้น แต่ยังมีความยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างมีความรับผิดชอบ

ปัจจุบัน invisibobble มียางรัดผมที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และยังเปลี่ยนจากบรรจุภัณฑ์พลาสติกไปเป็นกระดาษที่ย่อยสลายได้ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อทั้งผู้ใช้และโลก เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ invisibobble ให้เติบโตและแข็งแกร่ง พร้อมนำพาบริษัทก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านความสวยความงามที่ไม่เพียงแค่มีคุณภาพสูง แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสังคม

สำหรับแคมเปญพิเศษ “CHAME’ x invisibobble สวยสตรองรับเดือนแห่งความรัก” เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ CHAME’ ครบ 899 บาท รับ invisibobble The Pink รุ่นออริจินัล หรือ ซื้อครบ 1,100 บาท รับ invisibobble Pink Brown รุ่น Extra hold สินค้ามีจำนวนจำกัด พิเศษวันที่ 14-15-16 ก.พ. เท่านั้น ทางช้อปปี้ ลาซาด้า และ CHAME’ Thailand official shop