เปิดแล้ว 'เซ็นทรัล นครสวรรค์' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น

เปิดแล้ว 'เซ็นทรัล นครสวรรค์' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น

เปิดให้บริการทางการแล้ว 31 ม.ค. 'เซ็นทรัล นครสวรรค์' โครงการมิกซ์ยูสใจกลางภาคกลาง มูลค่า 5,800 ล้านบาท วันแรกลูกค้าแน่นทุกพื้นที่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขยายการลงทุนศูนย์การค้าในประเทศไทยต่อเนื่อง เพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในแต่ละจังหวัด ร่วมปลุกเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก ล่าสุดกับ การเปิด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท

โดยวางเป้าหมายโฉมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ร่วมยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น พร้อมกำหนดคอนเซ็ปต์ “สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร”  

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) บริษัทวางหมุดหมายให้เซ็นทรัล นครสวรรค์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์การค้า แต่เป็นมิกซ์ยูสแห่งอนาคตที่เติมเต็มการใช้ชีวิตของทุกคนได้อย่างเต็มรูปแบบ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า, คอนโดมิเนียม โครงการ เอสเซ็นท์ นครสวรรค์ (Escent Nakhon Sawan)

สำหรับ “เอสเซ็นท์ นครสวรรค์” (Escent Nakhon Sawan) เป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกใจกลางเมือง สูง 19 ชั้น รวม 442 ยูนิต ที่มีส่วนกลางลอยฟ้า ภายในคอนโด ตกแต่งด้วยคอนเซปต์ ‘มังกร‘ ถือเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน ผสมผสานกับวัฒนธรรมและความเชื่อของคนในจังหวัด ผ่านการออกแบบงานสถาปัตยกรรมของโครงการ ใช้สีทั้ง Earth Brown และ Earth Green ได้แรงบันดาลใจมาจากแม่น้ำ 2 สี บริเวณจุดตัดของแม่น้ำปิง และแม่น้ำน่าน ก่อนเข้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้มีแผนเปิดขาย Presales วันที่ 2-4 ก.พ. 67 นี้

 

เปิดแล้ว \'เซ็นทรัล นครสวรรค์\' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น

“ในฐานะผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต ได้ตระหนักถึงศักยภาพของนครสวรรค์ ถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รองรับการขยายตัวของเมกะโปรเจ็คภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มีจุดเด่นทั้งในด้านวัฒนธรรม เทศกาลประจำจังหวัด และอัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยร่วมมือกับชุมชนดึง Local essence ร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองนครสวรรค์มากยิ่งขึ้นในหลายด้าน"

เตรียมขยายสู่การเปิดโรงแรมในเฟสต่อไป 

นอกจากนี้ ยังมีแผนพัฒนาโรงแรม และพร้อมเชื่อมโยงกับโครงการโรงพยาบาล ซึ่งเป็น Neighboring Component ที่สำคัญ รวมทั้งการจัดทำ Urban Park ขนาดใหญ่ โดยจะช่วยให้นครสวรรค์เป็น New Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวและใช้ชีวิตมากขึ้น ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัด พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน กระจายรายได้ในจังหวัด ร่วมสร้างการเติบโตให้เมืองอย่างยั่งยืน

สำหรับเซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นโครงการศูนย์การค้า ลำดับที่ 41 ของบริษัทมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าในทุก เจเนอเรชั่น โดยรวบรวมกว่า 200 แบรนด์ดังในภาคกลางตอนบน และยกทัพ 60 แบรนด์ดังมาเปิดครั้งแรก รวมถึงร้านอาหารดังจำนวนมาก

เปิดแล้ว \'เซ็นทรัล นครสวรรค์\' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น

อีกทั้งมีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน ใช้ใช้งบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท มีพื้นที่ 13,500 ตร.ม. จัดทำในคอนเซ็ปต์ Chinese Village สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครสวรรค์ รวมสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำ ซึ่งได้ใช้งบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท รวมถึงกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล Tops, Supersports, Power Buy, B2S, OfficeMate

จัดพื้นที่สีเขียว 4,000 ตร.ม.-ดีไซน์ศูนย์การค้าให้เป็น Universal Design

รวมถึงได้จัดโซนเพื่อสุขภาพ (Wellness Zone) อาทิ Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services เชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการจัดพื้นที่สีเขียวกับ Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4,000 ตร.ม. มีทั้ง Kid’s Playground, Pet’s Park และ Longevity Hill รองรับกลุ่มลูกคาทุกวัย

นอกจากนี้ได้ขยายสู่ Transportation Hub ใจกลางเมือง และการดีไซน์ศูนย์การค้าให้เป็น Universal Design เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับคนทุกไลฟ์ไตล์ มีทางเข้า-ออกทั้งหมด 5 ทาง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ และมีจุด EV Charger Station เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังสถานที่ต่างๆ

เปิดแล้ว \'เซ็นทรัล นครสวรรค์\' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น จัดงานเปิดยิ่งใหญ่ติดต่อกัน 12 วัน 12 ไฮไลต์

อีกไฮไลต์ได้จัดงานฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่รวม 12 วัน 12 ไฮไลต์ The Cloud of Happiness อัศจรรย์ สวรรค์นคร โชว์สุดตระการตาจากนักแสดงชื่อดัง “เบลล่า ราณี” และ “เจมส์ จิรายุ” ได้แรงบันดาลใจมาจากปากน้ำโพ  รวมถึงการจัด ขบวนโดรน 3D กว่า 300 ลำ และโชว์พลุสุดตระการตา นาน 15 นาที ชมโชว์แห่ 5 มังกรสวรรค์มงคล มังกรเทพเจ้าสีทองและสีเงิน LED 5 ตัว รวมความยาวกว่า 175 เมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย

สุขสวรรค์ มาร์เก็ต งานที่รวมสินค้า Local Product ของนครสวรรค์ในรูปแบบใหม่สุด Exclusive, มังกรเจ้าสวรรค์ ประติมากรรมมังกรสุดยิ่งใหญ่, การจัดทำหมู่บ้านจีนโบราณ 5 ชาติพันธุ์ มรดกวัฒนธรรมต้นกำเนิดชาวจีนเมืองนครสวรรค์ รวมถึงอุโมงค์โคมสวรรค์ ตกแต่งด้วยโคมไฟเพ้นท์มือจาก Local Artists และชาวนครสวรรค์

 

เปิดแล้ว \'เซ็นทรัล นครสวรรค์\' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น

นอกจากนี้ ยังรังสรรค์เมนูพิเศษชูวัตถุดิบท้องถิ่นนครสวรรค์จาก 5 ร้านแบรนด์ดัง อาทิ Bar B Q Plaza, Salad Factory, Sukishi Korean Charcoal Grill, ลาวญวน, และ แหลมเจริญซีฟู้ด พร้อมด้วยเครื่องรางพิเศษ Lucky Charm จำนวน 2,024 ชิ้น ผ่านพิธีพุทธาภิเษก จากวัดมังกร และ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครสวรรค์ (ศาลเจ้าแม่ทับทิม)

เปิดแล้ว \'เซ็นทรัล นครสวรรค์\' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น

ลูกค้าแน่นตั้งแต่วันแรก 

บรรยากาศการเปิดศูนย์การค้า "เซ็นทรัล นครสวรรค์" ในวันแรก 31 ม.ค.2567 ได้รับความสนใจจากกกลุ่มลูกค้าในจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียง ให้ความสนใจเข้ามารอเข้าศูนย์การค้า ตั้งแต่ช่วงเช้าอย่างหนาแน่น รวมถึงตลอดทั้งวัน ที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้คึกคักในช่วงต้นปี 

เปิดแล้ว \'เซ็นทรัล นครสวรรค์\' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น

เปิดแล้ว \'เซ็นทรัล นครสวรรค์\' แลนด์มาร์คมิกซ์ยูสภาคกลาง ลูกค้าแน่น