'เอ็มดิสทริค'ผสานพลังฉลองตรุษจีนปีมังกรทองปลุกบรรยากาศใช้จ่าย

'เอ็มดิสทริค'ผสานพลังฉลองตรุษจีนปีมังกรทองปลุกบรรยากาศใช้จ่าย

'เอ็มโพเรียม-เอ็มควอเทียร์-เอ็มสเฟียร์' ทุ่ม 120 ล้าน ผนึกกำลังฉลองตรุษจีน อัดแคมเปญหนัก พร้อม โชว์ 12 ประติมากรรมมังกร สะท้อนมุมมองใหม่ของ ‘มังกร’ จาก 12 ศิลปินรุ่นใหม่ ใน 12 จุดบนถนนสุขุมวิท ยกระดับสู่ Art of District อวดสายตานักท่องเที่ยว ดึงทราฟิกไม่ต่ำกว่าวันละ 3 แสนคน

สุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า เอ็มดิสทริค ต้องการตอกย้ำการสร้างย่านการค้าที่มอบประสบการณ์ใหม่ที่โลกเรียกหา หรือ 'Calling The World' เป็นมิติใหม่แห่งย่านธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์ครบทุกมิติในการใช้ชีวิต ทั้ง Art Of Luxury, Art Of Fashion, Art Of Lifestyle, Art of Technology,  Art Of Dining และ Art Of Entertainment

ดังนั้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีมังกรซึ่งเป็นปี พญามังกรทอง ธาตุไม้ ที่มีผลต่อความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง, ครอบครัว และสุขภาพ จึงจัดแคมเปญและกิจกรรม เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยความโดดเด่นในการเป็น Art of District แห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

"รับการเติบโต รุ่งเรืองของถนนสุขุมวิท ซึ่งกลายเป็นย่านการค้าใหม่ที่ได้รับความสนใจจากทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ จากตัวเลขของคนที่มาชอปปิง และใช้ชีวิตในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา และช่วงเทศกาลปีใหม่ที่เพิ่มขึ้นถึง 80% สูงถึงกว่า 300,000 คน โดยคาดว่าในเทศกาลตรุษจีนจะมีทราฟฟิคของลูกค้าในย่านนี้ไม่แตกต่างกัน"

โดย เอ็ม ดิสทริค ได้เตรียมงบประมาณกว่า 120 ล้านบาท ในการกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านกิจกรรมการตลาด และแคมเปญส่งเสริมการขายที่มีทั้งความคล้ายคลึงและแตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา

\'เอ็มดิสทริค\'ผสานพลังฉลองตรุษจีนปีมังกรทองปลุกบรรยากาศใช้จ่าย

ทั้งนี้ เอ็มดิสทริค มุ่งสร้างภาพการจดจำใหม่ของกิจกรรมให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวของ 'เอ็มสเฟียร์' ในขณะที่ยังคงไว้และพัฒนาขึ้นสำหรับลูกค้าที่มีความคุ้นเคยกับเอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์

จากความโดดเด่นของถนนสุขุมวิท ในการเป็นย่านการค้าใหม่ ศูนย์รวมของทุกไลฟ์สไตล์ หรือ Art of District ตรุษจีนในปีนี้ เอ็ม ดิสทริค จึงผนึกกำลัง ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และ จัดกิจกรรม EM DISTRICT LUCK IS CALLING …CHINESE NEW YEAR 2024 THE PROSPERITY OF DRAGONS KINGDOM ตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2567 ด้วยกิจกรรมและรายการส่งเสริมการขายตอกย้ำแลนด์มาร์คการชอปปิง และท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

วันตรุษจีนปี 2567 ตรงกับนักษัตรมะโรง หรือปีมังกร และครบ 3 รอบในทุกๆ 12 ปี เป็นมังกรที่สะสมพลังอำนาจแล้ว เป็น 'พญามังกร' หรือ 'มังกรทอง' ที่สะสมพลังอำนาจมาแล้ว จึงนับว่าเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ ตลอดจนเป็นยุคการเปลี่ยนฮวงจุ้ยในยุคที่ 9 ซึ่งหมายถึงความเปลี่ยนแปลง

สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของถนนสุขุมวิทที่เจริญรุ่งเรืองขึ้น ธุรกิจที่พักอาศัย การคมนาคม ขยายตัวและเติบโตขึ้น ประกอบกับกับเปิดตัว เอ็มสเฟียร์ ส่งผลให้มีลูกค้าในกลุ่ม Gen Z และ นักท่องเที่ยวในกลุ่ม FIT (Free Individual Traveler) เพิ่มขึ้น

\'เอ็มดิสทริค\'ผสานพลังฉลองตรุษจีนปีมังกรทองปลุกบรรยากาศใช้จ่าย

 

\'เอ็มดิสทริค\'ผสานพลังฉลองตรุษจีนปีมังกรทองปลุกบรรยากาศใช้จ่าย

12 ประติมากรรมมังกร (Dragon Art Sculpture)

ทำให้ปีนี้กิจกรรมตรุษจีนได้ปรับเพิ่มการนำเรื่องของงานศิลปะซึ่งเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่มาช่วยตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คของเทศกาลตรุษจีน บนถนนสุขุมวิท โดยการสร้างสรรค์กิจกรรมครั้งนี้ ได้ร่วมมือกับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย องค์กรชั้นนำในย่านสุขุมวิท ชวน 12 ศิลปินร่วมสมัยของเมืองไทย สรรค์สร้างมังกรในจินตนาการ ที่ได้แนวคิดและแรงบันดาลใจจากแนวทางงานศิลปะของศิลปินแต่ละท่านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตน

โดยจัดทำเป็น 12 ประติมากรรมมังกร (Dragon Art Sculpture) ขนาดใหญ่ที่สุดสูงถึง 8 เมตร จัดแสดงที่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ อุทยานเบญจสิริ ตามแนวคิด CHINESE NEW YEAR 2024 THE PROSPERITY OF DRAGONS KINGDOM ร่วมฉลองตรุษจีนปีพญามังกรทอง ในรอบ 36 ปี สื่อถึงความเจริญรุ่งเรือง ความแปลกใหม่ที่เข้ากับยุคสมัย

นอกเหนือจากเรื่องราวของงาน 'ศิลปะ' ที่จะเกิดขึ้นในย่านเอ็มดิสทริค ในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ การคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีของเทศกาล ในเรื่องของพร้อมสิทธิพิเศษจากธนาคารยูโอบี ประเทศไทย โดยสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี ลงทะเบียนในงาน รับบัตรกำนัลรวมมูลค่า 100 บาท (จำกัด 1,000 สิทธิ์) เพื่อใช้รับประทานอาหารภายในงาน

และต่อเนื่องความพิเศษสำหรับการรับประทานอาหารในร้านอาหารใน EM DINING ที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ รวมถึงการร่วมชมการแสดงสิงโตเสาดอกเหมย LED สีสันตระการตา ที่บริเวณ อุทยาน เบญจสิริ ในวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์ 2567 ในเวลา 18.00 น. และ 19.30 น.

\'เอ็มดิสทริค\'ผสานพลังฉลองตรุษจีนปีมังกรทองปลุกบรรยากาศใช้จ่าย

อัดแคมเปญโปรโมชั่นกระตุ้นการขาย

ในส่วนรายการส่งเสริมการขายกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงตรุษจีน ได้ร่วมมือกับ บัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa จัดโปรโมชั่นรองรับกำลังซื้อของลูกค้า ที่หลายฝ่ายคาดว่าจะมีการเติบโตสูง โดยเฉพาะในวันจ่ายและวันเที่ยว ที่ปีนี้ วันเที่ยวตรงกับวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ คาดว่าจะมีลูกค้าใช้จ่ายจำนวนมาก

โดยลูกค้าที่ช้อปปิ้งและใช้จ่ายผ่านบัตร Bangkok Bank M Visa ภายในศูนย์การค้า ช้อปรับโปร ปัง ปัง รวมสูงสุดกว่า 21,000 บาท หรือ เมื่อใช้จ่ายในการรับประทานอาหารในร้านอาหารชั้นนำใน EMDINING รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารสูงสุด 1,300 บาท รวมถึงการรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าและ EM DINING

คาดว่าตลอดทั้งแคมเปญจะสามารถเพิ่มทราฟฟิคเพิ่มในช่วงเทศกาล กว่า 30%” ตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ เอ็มสเฟียร์ ทั้งนี้ เอ็ม ดิสทริค จะมีการจัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนขึ้น ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ โดยเริ่มต้นด้วยการนำ 12 ประติมากรรมมังกร (Dragon Art Sculpture) ที่ขนาดใหญ่ที่สุดสูงถึง 8 เมตร มาจัดวางบนถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ ในส่วนด้านหน้าและบริเวณ EM Yard ซึ่งเป็นพื้นที่สวนด้านหลังเชื่อมต่อกับส่วนโรงแรม รวมถึงการจัดแสดงภายในอุทยานเบญจสิริ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนให้กับย่านสุขุมวิทอย่างยิ่งใหญ่