สยามพิวรรธน์ ชูพลังโกลบอลเดสติเนชั่นลุยบิ๊กอีเวนต์รับปีมังกรกว่า 500 งาน

สยามพิวรรธน์ ชูพลังโกลบอลเดสติเนชั่นลุยบิ๊กอีเวนต์รับปีมังกรกว่า 500 งาน

สยามพิวรรธน์ ผนึกพลังโกลบอลเดสติเนชั่น ONESIAM Experience สร้างอภิมหาประสบการณ์เหนือความคาดหมายตลอดปีไม่ต่ำกว่า 500 อีเวนต์ คิกออฟมหกรรมฉลองตรุษจีนไอคอนิค เปิดรับความมั่งคั่งปีมังกร

สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เดินเครื่องปลุกบรรยากาศจับจ่ายใช้สอยปีมังกร แรงหนุนขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก หรือ โกลบอลเดสทิเนชั่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและทั่วโลกมาเยือน

โดยได้รวบรวมที่สุดของอภิมหาประสบการณ์เหนือความคาดหมายหนึ่งเดียวในไทยภายใต้ ONESIAM Experience ที่เกิดจากการผนึกพลังความแข็งแกร่งของโกลบอลเดสทิเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ได้แก่  สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอซีเอส และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ลักซัวรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งเดียวในไทย

 

รวมทั้ง 'ONESIAM SuperApp' ยกระดับสุดยอดประสบการณ์ สู่การสร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความมหัศจรรย์ที่ตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม (Be Amazed) สร้างแรงบันดาลใจด้วยการเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับโลก (Be Inspired) และเป็นต้นแบบของการปฏิวัติวงการนำเสนอความแปลกใหม่ก่อนใคร (Be Revolutionized) 

โดยคิกออฟมหกรรมการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน เปิดรับความมั่งคั่ง ต้อนรับปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567

ภายใต้ 'ONESIAM Experience' ไม่เพียงแต่เป็นการรวมพลังของ 6 เดสทิเนชั่นในกรุงเทพฯ ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือนของทั้งคนไทยและนักเดินทางจากทั่วโลกเท่านั้น! แต่ยังแสดงถึงความเป็นที่สุดของสยามพิวรรธน์ ผู้นำในการส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายที่โดดเด่นและแตกต่างในหลากหลายมิติ ทั้งในด้านการช้อปปิ้ง อาหาร ความบันเทิง และการท่องเที่ยว

สยามพิวรรธน์ ชูพลังโกลบอลเดสติเนชั่นลุยบิ๊กอีเวนต์รับปีมังกรกว่า 500 งาน

"เรารังสรรค์ความมหัศจรรย์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บนพื้นที่ที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์และมีอัตลักษณ์เฉพาะตัว รวมกันกว่า 2 ล้านตารางเมตร พร้อมผนึกกำลังกว่า 20,000 แบรนด์พันธมิตรทั้งในประเทศและระดับโลก สร้าง Global Ecosystem ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายกว่า 13 อุตสาหกรรม อาทิ สายการบิน โรงแรม ธนาคาร ธุรกิจท่องเที่ยว ประกัยภัย รถยนต์ การแพทย์ อสังหาริมทรัพย์ โทรคมนาคม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เทคโนโลยี สินทรัพย์ดิจิทัล โฆษณา รวมทั้ง luxury brands ร่วมมือเนรมิตงานอีเวนต์ยิ่งใหญ่กว่า 500 งานต่อปี ดึงดูดทราฟฟิกรวมกันมากกว่า 100 ล้านคน ในปี 2566"

ในปี 2567 นี้ กลุ่มสยามพิวรรธน์ พร้อมรวมพลังนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ ONESIAM Experience หนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเทียบเท่า ตอกย้ำความเป็น Top-of-Mind เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าชาวไทยและต่างชาติอย่างต่อเนื่อง

สยามพิวรรธน์ ชูพลังโกลบอลเดสติเนชั่นลุยบิ๊กอีเวนต์รับปีมังกรกว่า 500 งาน

สำหรับ การส่งมอบ ONESIAM Experience ผ่านงานไอคอนิค อีเวนต์ มหกรรมการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีมังกร พบกับความมหัศจรรย์ของมังกร ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วม Co-create & Collaborationกับ ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกKen Kelleher มาออกแบบมังกร ในคาแรกเตอร์ที่สะท้อนPositioningของทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ นับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินชาวอเมริกันที่มีผลงานโดดเด่นในการสร้างplacemakingมาร่วมรังสรรค์ผลงานกับศูนย์การค้าในประเทศไทย โดยแต่ละศูนย์การค้า มีกิจกรรมไฮไลท์พิเศษ ได้แก่

สยามพารากอนจัดงาน Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024

นำเสนอ8สิ่งมหัศจรรย์ของการเฉลิมฉลองปีมังกรแห่งความรุ่งโรจน์ วันที่8 – 11ก.พ.2567ไฮไลท์คือ อุโมงมังกรสุดอลังการความยาว72เมตร“Tunnel of Prosperity”ร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา6รอบการอัญเชิญรูปหล่อจำลองขององค์แชกงมิว จากเขตบริหารพิเศษฮ่องกงโดย อ.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังมาประดิษฐานให้คนไทยได้สักการะขอพร รวมทั้งการแสดงประติมากรรมDragonInstallation Artจากศิลปินระดับโลก การแสดงกายกรรมจีน การจัดแสดงงานศิลปะจีน การดูดวงแบบโหราศาสตร์จีน และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

สยามเซ็นเตอร์จัดงาน “Siam Center Year of the Dragon “A Celebration of luck, Love & Prosperity”

เฉลิมฉลองปีมังกรด้วยพลังแห่งความรักหลากสีสัน เนรมิตพื้นที่ให้เป็นดินแดนแห่งความสนุกสนาน โชคลาภและอบอวลด้วยความรัก โดยเชิญKen Kelleher ศิลปินระดับโลกชาวอเมริกันที่มีผลงานโดดเด่นด้านออกแบบประติมากรรมมาร่วมCo-create & Collaborationออกแบบคีย์หลักของงาน ซึ่งจะใช้ประดับตกแต่งทั่วศูนย์การค้า สร้างบรรยากาศสนุกสนานและสดชื่นสำหรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงพร้อมกิจกรรมเสริมมงคล โชว์สุดพิเศษ และกิจกรรมมากมาย ณ เอเทรี่ยม1ชั้นG

สยามดิสคัฟเวอรี่ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม จัดงาน Love Of Discovery

ภายใต้แคมเปญ Year Of The Dragon ระหว่างวันที่ 5-29 กุมภาพันธ์ 2567 พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ บันไดมังกรที่จะชวนทุกคนให้สนุกและมีมุมถ่ายภาพมากมาย พร้อมด้วยเซียมซีออนไลน์ ที่มาช่วยทำนายดวง ณ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงานThe ICONSIAM Eternal Prosperity Chinese New Year 2024 ร่วมเปิดศักราชใหม่

ฉลองรับพลังมหามังกรและเสริมสิริมงคลด้วยการสักการะเทพเปลี่ยนใจ จากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ชมการแสดงเชิดมังกรกังหันมงคล เป็นครั้งแรกของประเทศไทย การแสดงกายกรรมจากคณะกายกรรมหูหนานดีกรีแชมป์ระดับนานาชาติ จากสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมการแสดงวัฒนธรรมจีน และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่7-11กุมภาพันธ์2567สำหรับสมาชิกONESIAMพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี ลุ้นรับทริปขอพรวันเปิดทรัพย์1ปี มีเพียง1ครั้งที่ฮ่องกง กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นอกจากนี้ มีการจัดแสดงThe Magic Dragon 2024 by Miguel ChevalierSoftware Cyrille Henry & Antoine Villeret ครั้งแรกของการแสดงศิลปะดิจิทัลบนประติมากรรมมังกรLEDขนาดใหญ่ ด้วยลวดลายอินเตอร์แอคทีฟ ความยาว55เมตร รังสรรค์โดยศิลปินระดับโลกชาวฝรั่งเศสมิเกล เชอวาลิเยร์ (Miguel Chevalier)ผู้บุกเบิกการสร้างสรรค์ศิลปะดิจิทัลArt Techตั้งแต่วันนี้ – 31มกราคม2567ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้นGไอคอนสยาม

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ จัดแคมเปญ Celebrate Lunar New Year 2024

ด้วยโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด70%เมื่อใช้จ่ายที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เพียงเป็นสมาชิกONESIAMที่มีONESIAM SuperAppต่อที่1รับป้ายคำมงคลAuspicious Wordจำนวน 1 ชุด เมื่อช้อปครบ10,000บาท(จำนวนจำกัด) ต่อที่2รับONESIAM200Coinsเมื่อช้อปครบ20,000บาท ระหว่าง วันที่ 18 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2567

ONESIAM SuperApp จัดเต็มโปรโมชั่นต้อนรับตรุษจีน

สำหรับสมาชิก ONESIAM แจก Coins สูงสุด 2.1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 26 มกราคม -  26 กุมภาพันธ์ 2567 สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับเที่ยวไต้หวันแบบหรู กรุงเทพ-ไทเป 30 ท่านแรก กับสายการบินStarluxและตั๋วเข้าชมTAIPEI101Observatory - World's Highest Secret Gardenที่ชั้น 89 และ 101 รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท นอกจากนี้ สมาชิกONESIAMยังสามารถแลกONESIAM Coinผ่านONESIAM SuperAppเพื่อรับอั่งเปาCash Couponสำหรับใช้เป็นส่วนลดที่ร้านค้าและร้านอาหารที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าทั้ง 4 แห่ง ในช่วงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม 2567

สยามพิวรรธน์ ชูพลังโกลบอลเดสติเนชั่นลุยบิ๊กอีเวนต์รับปีมังกรกว่า 500 งาน

สยามพิวรรธน์ มุ่งมั่นในการส่งมอบ ONESIAM Experience ที่สุดของการรวมอภิมหาประสบการณ์เหนือความคาดหมายที่โดดเด่นและแตกต่างให้แก่ลูกค้าชาวไทย ต่างชาติและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างต่อเนื่อง พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อต่อยอดและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยปักหมุดประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของโลกอย่างแท้จริง