ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้ ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้  ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

เอ็มสเฟียร์ผนึก 'เออีจี' พร้อมเปิดแม่เหล็ก 'UOB LIVE' มูลค่าลงทุน 3,000 ล้าน 11 ก.พ.นี้ ดันฮับศูนย์บันเทิงยุคใหม่แห่งเอเชีย ปีแรกยอดจอง 120-150 งาน ประเดิมคอนเสิร์ตซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “เอ็ด ชีแรน”

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มดิสทริค และประธานคณะกรรมการ บริษัท THE EMLIVE และบางกอกอารีน่า กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เตรียมเปิดบริการ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ศูนย์ความบันเทิงครบวงจรยุคใหม่แห่งภูมิภาคเอเชียใจกลางกรุงเทพฯ ความจุ 6,000 ที่นั่ง โดยมีคอนเสิร์ต ฮอลล์ (Concert Hall) และ มัลติเพอร์โพส ฮอลล์ (Multi-Purpose Hall)

พร้อมด้วยเครื่องเสียงระดับโลก (L-Acoustics K2)  เก็บเสียงมาตรฐานระดับโลกและระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน รวมถึงมีแคทวอล์คขนาดใหญ่ รองรับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ และเทรดโชว์ต่างๆ ขณะนี้มียอดจองจัดงานแล้ว 120-150 งาน

ทั้งนี้ การดำเนินการโครงการ "UOB LIVE" เป็นความร่วมมือของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่างผู้ประกอบการรายใหญ่ในแต่ละอุตสาหกรรม นำโดย เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด ที่มีการจัดงานคอนเสิร์ตไปในทั่วโลก กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย ร่วมลงทุนมูลค่า 3,000 ล้านบาท เดอะมอลล์ ถือหุ้นสัดส่วน 66% เออีจี 33%

พร้อมให้สิทธิ์ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย ยูโอบี (UOB) เป็นระยะเวลา 5 ปี ในการใช้ชื่อ (naming sponsor) แบรนด์ “UOB LIVE”  ส่วนสถานที่จัดงานจะดำเนินการโดย เอเอสเอ็ม โกลบอล (ASM Global) ผู้จัดการสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก

ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้  ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

“UOB LIVE  วางหมุดหมายให้เป็นศูนย์รวมการจัดงานสุดล้ำสมัยแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีและเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในเอเชีย โดยการจัดคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษ จากเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.นี้ เป็นงานแรก”

 

ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้  ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

นายเกรียงศักดิ์ ร่วมฉายภาพ การเปิดให้บริการเอ็มสเฟียร์ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา ผลตอบรับดีมาก มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 1.5-2 แสนคนต่อวัน และการเปิด UOB LIVE จะร่วมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยศักยภาพของความเป็นศูนย์การค้าใจกลางเมือง ลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวก

พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมยกระดับโครงการ เอ็มดิสทริค ที่ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้าสำคัญ ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ พร้อมด้วยพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในการสร้างสรรค์งานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ครั้งยิ่งใหญ่ ในการผลักดันให้ประเทศไทย ก้าวสู่ศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคเอเชีย (Entertainment Hub of Asia) ในระยะยาว 

ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้  ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้  ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

ทางด้าน นายอดัม วิลคส์ ประธาน และ ผู้บริหารสูงสุด ของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวย้ำว่า การมีศิลปินชื่อดังอย่าง เอ็ด ชีแรน มาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ UOB LIVE แห่งใหม่ที่จุคนได้มากกว่า 6,000 คนจะเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับประเทศไทยและทวีปเอเชีย  ถือเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างเดอะมอลล์ กรุ๊ป และยูโอบี เพื่อนำเราสู่ยุคใหม่ของไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งอนาคตจะมีการนำการแสดง นักแสดง และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายมาสู่สถานที่แห่งนี้อย่างต่อเนื่อง

 

ดีเดย์ ‘UOB LIVE’ 11 ก.พ.นี้  ผงาดฮับบันเทิงยุคใหม่เอเชีย

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล กรรมการผู้จัดการ Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า การเข้ามาร่วมเป็น Naming Rights Partner รังสรรค์ UOB LIVE ที่เปิดให้ลูกค้าของธนาคารยูโอบีจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้อย่างสะดวก อาทิ สิทธิซื้อตั๋วก่อนเปิดขาย (Pre-Sale) Fast Track Lane คําเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมพบปะศิลปิน ที่จอดรถสํารองที่เอ็มสเฟียร์ในวันจัดงาน ตามแนวทางการ่วมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียร์