เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 500 ล้านบาท จัดอีเว้นต์ใหญ่รับตรุษจีนปีมังกร

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 500 ล้านบาท จัดอีเว้นต์ใหญ่รับตรุษจีนปีมังกร

ยิ่งใหญ่ระดับโลก 'เซ็นทรัลพัฒนา' ต้อนรับปีมังกร ทุ่มงบ 500 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สู่ศักราชใหม่ 'ฮวงจุ้ยยุคที่ 9' ทั้งดึงศิลปินระดับโลกร่วมสร้างแลนด์มาร์ค มีอาจารย์ช้างจัดเต็มความมงคล ดึงชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีนร่วมฉลอง

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา และห้างเซ็นทรัล ได้ร่วมจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนครั้งใหญ่ ด้วยการทำ 3 กลยุทธ์หลักที่จะร่วมดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ พร้อมเสริมความมงคล โดยเฉพาะตรุษจีนในปีนี้ที่จะเป็นการก้าวเข้าสู่ "ฮวงจุ้ยยุคที่ 9" ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

สำหรับกิจกรรมหลักที่จะจัดมีทั้งการดึง อาร์ทติสระดับโลกชาวฝรั่งเศส จาน เดอทาลอง (Jeanne Detallante) ร่วมเนรมิตเซ็นทรัลสู่ อาณาจักรของมังกร (Dragon Kingdom) สุดพิเศษและยิ่งใหญ่ ส่วนที่ห้างเซ็นทรัล ได้นำเสนอหัวมังกรสุดอลังการ จัดทำที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

 

พร้อมการจัดทำสู่แลนด์มาร์กในการไหว้ขอพรสิ่งศักสิทธิ์ และรวมของไหว้ สินค้าและอาหารมงคลที่ Chinese Market ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ อีกทั้งได้ร่วมดึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาไว้ที่เดียว พร้อมมี “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” มาทำพิธีไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และมีคณะสงฆ์จีนสวดมนต์ให้พรเสริมสิริมงคลครั้งแรกในโลก กำแพง 9 มังกรดิจิทัลที่ยาวที่สุด ไหว้ครั้งเดียวโชคดีตลอด 20 ปี อัญเชิญเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ จากทั่วสารทิศ ประดิษฐานที่เซ็นทรัลทั่วไทยและรวมของไหว้มหามงคลที่ Chinese Market

ไฮไลท์ เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์จากทั่วทุกที่มาไว้ที่เซ็นทรัล

  • เซ็นทรัลเวิลด์ - เทพมังกร จากสาธารณรัฐประชาชนจีน
  • เซ็นทรัล พระราม 3 - เทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้ง 5
  • เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ – เจ้าแม่กวนอิม
  • เซ็นทรัล เชียงใหม่ – เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย
  • เซ็นทรัล ชลบุรี – องค์หน่าจาซาไท้จื้อ
  • เซ็นทรัล ภูเก็ต -  องค์กิ้วเที้ยนเฮี้ยนลื้อ (เทพจากลัทธิเต๋า ช่วยปกปักรักษาให้ปลอดภัยจากอันตรายให้ร่มเย็นเป็นสุข)

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 500 ล้านบาท จัดอีเว้นต์ใหญ่รับตรุษจีนปีมังกร

ขณะเดียวกันได้รวมจัดแคมเปญตรุษจีน “The Great Chinese New Year 2024” ผ่าน 39 สาขาทั่วประเทศ เพื่อร่วมปลุกกำลังซื้อ และสอดรับโครงการลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt ทั้งนี้คาดสร้างเงินสะพัดในไตรมาสแรกตลอดแคมเปญกว่า 15,000 ล้านบาททั่วประเทศ ร่วมดึงดูดกลุ่มลูกค้าเข้าศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น 20%

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 500 ล้านบาท จัดอีเว้นต์ใหญ่รับตรุษจีนปีมังกร

นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า  ในตรุษจีนปีมังกรนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้เน้น 3 Great Strategies ที่สำคัญในการสร้างประสบการณ์ครั้งพิเศษให้แก่ลูกค้าผ่านทั้ง 

  • Great Landmark of Chinese New Year 2024 ที่ร่วมมือกับ Jeanne Detallante อาร์ทติสต์ชาวฝรั่งเศสชื่อดัง ร่วมเนรมิตห้างสู่แลนด์มาร์กตรุษจีน กับผลงานมาสเตอร์พีซ จัดทำ หัวมังกรมหามงคล ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • Great Chinese New Year Assortment รวบรวมสินค้ามงคลจากแบรนด์ดัง และสินค้าคอลเลกชันพิเศษที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล
  • Great Offerings & Activity การเป็นรีเทลเลอร์ผู้นำที่เชื่อมออมนิชาแนลได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อม “Chinese Dragon Filter And AR” นำเสนอ AR มังกรที่จะโผล่ออกมาให้ทุกคนได้ร่วมเฟรมถ่ายรูป หรือ “Chinese AI Photo Snap” รวมถึงโชว์ “Chinese  Dragon Dance On Cherry Blossom Pillars” การแสดงเชิดสิงโต ที่ให้ลูกค้ามาลอดท้องมังกร เสริมมงคลตามความเชื่อที่ว่าจะนำความโชคดีมาให้ พร้อมมีเมนูอาหารมงคลมากมายในแต่ละสาขา 

ทั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดทราฟฟิกจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ภายในศูนย์การค้าช่วงไตรมาสแรก ให้เติบโต 20% 

อย่างไรก็ตาม การจัดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” เริ่มระหว่างวันที่ 10 ม.ค. -20 ก.พ. 2567

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 500 ล้านบาท จัดอีเว้นต์ใหญ่รับตรุษจีนปีมังกร