‘โลตัส’ ส่ง Lotus’s Eatery สู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ ขยายฐานลูกค้า

‘โลตัส’ ส่ง Lotus’s Eatery สู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ ขยายฐานลูกค้า

โลตัส รุกค้าปลีกปลายปี ส่งโมเดลธุรกิจใหม่ ‘Lotus’s Eatery’ ศูนย์รวมร้านอาหาร-ร้านดัง ขยายฐานลูกค้าทุกวัย วางหมุดหมายสู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ สาขาสองยึดทำเลปากช่อง  

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี 2566 ปีแห่งการขยายสาขาค้าปลีก โดยในส่วนของ “โลตัส” ได้มีการขยายสาขาต่อเนื่องมาตลอดปี ซึ่งในช่วงต้นปี 2566 โลตัสได้ประกาศแผนเปิดสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ต 2-3 สาขา โลตัส โกเฟรช 100-150 สาขารวมถึง Lotus’s Pick & Go by True Digital ภายใต้งบลงทุนรวมตลอดปีที่วางไว้ประมาณ 12,000 ล้านบาท ซึ่งในปัจจุบันโลตัสมีสาขารวมประมาณ 2,300 สาขาทั่วประเทศ

อีกโมเดลใหม่ของโลตัส กับการขยายไปสู่ “Lotus’s Eatery” ศูนย์อาหารแบบ Stand Alone นอกพื้นที่โลตัส แห่งแรกที่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค วางให้เป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์ของชาวออฟฟิศและผู้ใช้ชีวิตย่านสุขุมวิท มีขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. จำนวนร้านค้ากว่า 50 ร้านค้า รวบรวมทั้งสตรีทฟู้ดชื่อดังและร้านมิชลินไกด์ 

 

ทั้งนี้ได้วางแนวทางให้เป็น มากกว่าศูนย์รวมร้านอาหาร แต่ต้องการให้เป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์ ร่วมรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอ้าต์ ของกลุ่มลูกค้าในย่านนี้ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ

ล่าสุดได้มีการขยายไปสู่การเปิด Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 ที่โลตัส สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมยกร้านอาหารจำนวนกว่า 50 ร้านค้า มาไว้ในที่เดียว เพื่อให้เป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ สำหรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่และกลุ่มลูกค้าในทำเลย่านนี้

 

 

‘โลตัส’ ส่ง Lotus’s Eatery สู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ ขยายฐานลูกค้า

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส ฉายภาพ การเปิดโมเดลธุรกิจใหม่ "Lotus’s Eatery" แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา โดยได้รับผลตอบรับที่ดีจากคนในพื้นที่อย่างมาก ทำให้ได้ขยายสู่การเปิดสาขาที่สองใน โลตัส ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ทั้งนี้ Lotus’s Eatery ที่โลตัส สาขาปากช่อง มีขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. วางตำแหน่งให้เป็น ฟู้ด เดสทิเนชั่น แหล่งรวมความอร่อย โดยโลตัสได้คัดเลือกร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้าน ซึ่งต้องการให้เป็นจุดแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่สำหรับชาวปากช่องรวมไปถึงนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล

 

‘โลตัส’ ส่ง Lotus’s Eatery สู่แหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ ขยายฐานลูกค้า

รวมถึงได้ดึงวงดนตรีสดในพื้นที่ กับ โลคอล แบนด์ (Local Brand) มาร้องเพลงร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน จนถึงเวลา 22.00 น. ของทุกวัน มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าในทุกวัย

"การเปิดสาขาแห่งนี้ เพื่อร่วมรองรับไลฟ์สไตล์การกินดื่ม และสร้างความรู้สึกดีให้แก่ลูกค้าในทุกเพศ ทุกวัย สอดรับกับแนวทางของโลตัส เดินหน้ามุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูงสำหรับลูกค้า"