'วัตสัน' เปลี่ยนไปส่ง ‘แฟลกชิปสโตร์’ โฉมใหม่ รุกตลาดความงาม

'วัตสัน' เปลี่ยนไปส่ง ‘แฟลกชิปสโตร์’ โฉมใหม่ รุกตลาดความงาม

วัตสัน ขยับครั้งใหม่ ส่งโมเดล แฟลกชิปสโตร์ ดีไซน์ใหม่ พร้อมห้องปรึกษาสุขภาพส่วนตัว เจาะตลาดความงามไทย รับเทรนด์ผู้บริโภครุ่นใหม่ สนใจความงามแรง

วัตสัน ร้านสุขภาพและความงาม ได้ขยายสาขาในประเทศไทยครบ 77 สาขาแล้ว จากการเปิดสาขาแรกในไทยช่วงปี 2539 ที่ตึกมณียา เซนเตอร์ ก่อนใช้เวลา 27 ปี ขยายสาขาในประเทศไทยกว่า 670 สาขา กลายเป็นร้านค้าปลีกสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้ตามแผนวัตสันจะเปิดสาขาในไทยปีละประมาณ 50 สาขา โดยได้วางแผนว่า ภายในปี 6 จะมีสาขาในประเทศไทยรวม 1,000 สาขา ส่วนรูปแบบการขยายสาขาขนาดพื้นที่ 150-160 ตร.ม. มุ่งทำเลในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สำหรับกลยุทธ์การขยายตลาด จะมุ่งขยายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งผ่านแอปพลิเคชัน และเว็บไซด์ของวัตสัน เพื่อเชื่อมต่อการชอปปิงแบบไร้รอยต่อ หรือ O+O พร้อมมีฐานสมาชิกที่แข็งแกร่งในประเทศไทยกว่า 8 ล้านคน

“นวลพรรณ ชัยนาม” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวถึง การเปิดสาขาใหม่ วัตสัน แฟลกชิปสโตร์ ใจกลางสุขุมวิท ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยสาขาแห่งนี้มีความแตกต่างกับทั้ง ดีไซน์หน้าร้านใหม่ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ไฮไลต์กับการจัดทำห้องปรึกษาสุขภาพส่วนตัว โดยเป็นบริการใหม่จากวัตสัน ซึ่งได้ดีไซน์พื้นที่ส่วนตัว ออกแบบมาเพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ มุ่งดูแลด้านสุขภาพที่ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล

\'วัตสัน\' เปลี่ยนไปส่ง ‘แฟลกชิปสโตร์’ โฉมใหม่ รุกตลาดความงาม

ขณะเดียวกันยังมีโซนผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainable Choices Products) นำเสนอสินค้าทางเลือก และการจัดวางของสินค้าในกลุ่มของความยั่งยืน "Sustainable Choices" ที่มีส่วนผสม และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเน้นใช้วัสดุรีไซเคิลได้ 

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่กับ Dirty Works สินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผลิตภัณฑ์ความความสะอาดและดูแลผิวกาย ชื่อดังจากอังกฤษ เข้ามาขยายตลาดในไทยอย่างเป็นทางการในสาขาแห่งนี้ 

นอกจากนี้ได้จัดทำพื้นที่ชำระเงินด้วยตนเอง เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการระบบชำระเงินที่สะดวก และรวดเร็ว

สำหรับสาขาใหม่นี้มีเป้าหมายร่วมยกระดับประสบการณ์ชอปปิงให้แก่ลูกค้า ให้เกิดความสนุกสนานในการเลือกซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ และไลฟ์สไตล์แอคทีฟของผู้บริโภคในยุคนี้ ทั้งหมดต้องการร่วมตอกย้ำ การเป็นผู้นำร้านค้าปลีกสุขภาพ และความงามในประเทศไทย

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์