ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

เซเว่น อีเลฟเว่น โชว์ 7 ผู้ประกอบการไทย สร้างแบรนด์ติดลมบน ยอดขายโตผ่าน เซเว่น อีเลฟเว่น ในปี 66 รวม 100 ล้านบาทต่อปี

เซเว่น อีเลฟเว่น ภายใต้ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้มีการเปิดเผยถึง 7 แบรนด์ผู้ประกอบการ SMEไทย โดยได้นำสินค้า ขยายช่องทางจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สร้างยอดขายเติบโตแรงมาต่อเนื่อง

สะท้อนได้จากแต่ละแบรนด์กวาดยอดขายมากกว่า 100 ล้านบาทต่อปี ท่ามกลาง ค้าปลีกสมัยใหม่ หรือ โมเดิร์นเทรด ที่มีการแข่งขันรุนแรง โดยกลุ่มที่สร้างยอดขายได้สูงมากจากหลากหลายกลุ่มทั้ง อาหาร ผลิตภัณฑ์ของใช้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นต้น 

 

7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น

  • “Happy Chef” สินค้ากลุ่มอาหาร ชูรสชาติต้นตำรับ

“Happy Chef” สินค้ากลุ่มอาหาร จากบริษัท แฮปปี้เชฟ (ประเทศไทย) จำกัด มีสินค้าวางจำหน่ายรวม 16 รายการ ไฮไลต์สินค้าที่มาแรงในปีนี้กับ เมนูอาหารเกาหลีและอาหารไทย อาทิ ไส้กรอกต๊อกบกกีชีส, ไส้กรอกต๊อกบกกีลาวาชีส, รามยอนสไปซี่โซซิจิชิคเก้น, จาจังมยอน, ไก่สะเต๊ะ, หมูคลุกฝุ่น เป็นต้น

 

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท เหตุผลที่แฮปปี้เชฟได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้า มาจากทั้งเรื่องรสชาติที่เหมือนต้นตำรับ การใช้วัตถุดิบคุณภาพ แพคเก็จจิ้งที่ตอบโจทย์ความสะดวกในการรับประทานและดึงดูดความสนใจ เช่น ถาดทรงกระทะเกาหลี สำหรับหมวดเส้น ถาดทรงเหลี่ยมมน เพื่อง่ายต่อการคลุกซอส ถือรับประทานง่าย ไม่ร้อนมือ ซอง Standy Pouch เหมาะสำหรับคลุกหรือเขย่า ไม่หก และรับประทานได้สะดวก 

 

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

  • “เบอร์แมน/เวนเจอร์” ยอดขายแปรงสีฟันอันดับหนึ่งในเซเว่น  

แปรงสีฟัน “เบอร์แมน” จาก บริษัท รินทร์โชคชัย จำกัด เมดอินไทยแลนด์ดาวเด่นนี้ สร้างแปรงสีฟันขึ้นแท่นยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มแปรงสีฟันในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โดยในปัจจุบันมีสินค้าที่วางจำหน่ายรวม 15 รายการ แบ่งออกเป็น 2 แบรนด์ คือ แบรนด์เบอร์แมนและเวนเจอร์

ความโดดเด่นของสินค้า ทั้งการมีขนแปรงปลายเรียวแหลม จับกระชับมือ ราคาไม่แพง รวมถึงไม่เน้นสินค้ารุ่นหลากหลาย เน้นผลิตสินค้าตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานของผู้บริโภค พร้อมกลยุทธ์การตลาดกระตุ้นยอดขายในรูปแบบแพ็ก 3 ชิ้น

 

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

  • “Handy Herb” แบรนด์ผู้นำปฏิวัติสมุนไพรไทย

Handy Herb จาก บริษัท แซนด์-เอ็ม โกลบอล จำกัด โดยเป็นเอสเอ็มอีที่ได้รับการยอมรับว่า เข้ามาร่วมปฏิวัติสมุนไพรไทย จากการมุ่งใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม สร้างสินค้าตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีสินค้ายอดนิยมหลากหลาย ทั้ง อาทิ G'nite (จีไนท์) สารสกัดจากดอกคาโมมายล์และเห็ดหลินจือในรูปแบบแคปซูล, Night Night (ไนท์ไนท์) เครื่องดื่มสมุนไพร, Ener-G เครื่องดื่มสมุนไพร

อีกทั้งได้มุ่งพัฒนาสินค้าใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดกับ HandyHerb Functional Gummy กัมมี่ ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษ  

 

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

  • เครื่องดื่มผง “เพรส แอนด์ เชค” เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ราคาคุ้มค่า

เครื่องดื่มผง “เพรส แอนด์ เชค” จาก บริษัท เฮฟเว่น ดรอปส์ จำกัด โดยสร้างสินค้าเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลที่สามารถผสมในเครื่องดื่มต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ พร้อมนำเสนอในสีสันและแพคเกจจิ้งที่โดดเด่น จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า รวมถึงตรงกับกลุ่มสินค้าที่สนใจดูแลสุขภาพ  ทั้งนี้สินค้ามีทั้ง คอลลาเจน ที่มีส่วนผสมต่างๆ

 

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

  • “Hooray!” เครื่องดื่มนมโปรตีนสูง

Hooray! จาก บริษัท ครอสแม็กซ์ รีเทล จำกัด ผลิตภัณฑ์นมโปรตีนสูงพร้อมดื่มเจ้าแรกของประเทศที่ปราศจากน้ำตาลแลคโตส โดยที่ผ่านมาสร้างการเติบโตดีต่อเนื่อง และสร้างยอดขายกลุ่มนมโปรตีนสูง มากที่สุดในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

อีกความโดดเด่นของบริษัทคือ มุ่งคิดค้นนวัตกรรมมาต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแตกต่าง แต่ตรงใจกลุ่มลูกค้า ล่าสุด Hooray! Complete Plant Protein เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการสินค้ากลุ่มนมพืชโปรตีนสูง โดยโปรตีนพืชที่นำมาใช้ได้รับการรับรองจากห้องทดลองมาตรฐานระดับสากลว่าเป็น Complete Protein

 

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

  • “ปังสยาม” ขนมยอดนิยมตลอดกาลกว่า 50 ปี

แบรนด์ “ปังสยาม” จาก บริษัท สยามรุ่งเรืองฟู้ด แอนด์ เบเกอรี่ จำกัด เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจกลุ่มลูกค้าคนไทยมากว่า 50 ปีแล้ว โดยมาจากบริษัทได้มุ่งพัฒนาสินค้ามาตลอด และรักษาคำว่า คุณภาพ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นกับสินค้ามายาวนาน จากรุ่นสู่รุ่น

ไฮไลท์สินค้าที่มาแรงในปีนี้กับ “เค้กโบราณ” (เค้กถ้วยหน้าแยมส้ม) ได้พัฒนาเค้กโบราณที่เป็นที่นิยม แต่หาทานยาก มาผลิตสู่ แมส โปรดักส์ พร้อมสร้างรสชาติพิเศษ เนื้อเค้กนุ่ม ราดด้วยแยมส้มและแต่งหน้าด้วยครีม ตามแบบฉบับของเค้กโบราณ

 

ส่อง 7 แบรนด์เอสเอ็มอีสุดปัง ยอดขายฉ่ำผ่านเซเว่น ทะลุ 100 ล้านบาท

  • “พิซซ่า อัลเฟรโด” รสชาติโดนใจ ราคาคุ้มค่า พร้อม ฮาลาล

แบรนด์ “อัลเฟรโด” จาก บริษัท อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด สร้างความโดดเด่นทั้ง การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แป้งพิซซ่านุ่มและไม่หนาเกินไป ราคาคุ้มค่าเริ่มต้น 29 บาท พร้อมสร้างความแตกต่างกับ รสชาติของซอสในแต่ละหน้า ได้รวมพัฒนากับเซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้ซอสที่รสชาติตรงใจกลุ่มลูกค้า พร้อมสินค้าได้รับมาตรฐาน​ฮาลาล (Halal) สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

ทั้งนี้มี 3 เมนูยอดนิยมกับ ฮาวาเอี้ยน สุพรีม และค็อกเทลกุ้ง จากทั้งหมด 8 รายการ ล่าสุดส่งสินค้าใหม่รุกตลาดกับ แร็พเอ็นโรลไก่ทอด พร้อมแป้งตอร์ติญ่า นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น แผ่นบาง โดยกำลังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

 

เซเว่น อีเลฟเว่น ได้คัดเลือก 7 แบรนด์ที่สร้างยอดขายเติบโตสูง มาแนะนำสู่ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย เพื่อให้มีการนำไปศึกษา ต่อยอด สร้างแนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ประกอบการไทยอีกจำนวนมาก ที่สร้างยอดขายขยายตัวสูงเช่นกัน โดยที่ผ่านมา เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยในหลากหลายด้าน เพื่อร่วมสร้างผู้ประกอบการไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่ง