ครบรอบ 5 ปี 'ไทยเด็ด' พื้นที่ของเด็ด ของคนไทย

ครบรอบ 5 ปี 'ไทยเด็ด' พื้นที่ของเด็ด ของคนไทย

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาของ "โครงการไทยเด็ด" โออาร์และพันธมิตรได้ร่วมเปิดประตูความสำเร็จ ความภาคภูมิใจให้กับชุมชนได้มีโอกาส มีอาชีพ มีรายได้ และมีมาตรฐานชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

"โครงการไทยเด็ด" เป็นหนึ่งในโครงการของ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ที่ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจที่ดีให้กับชุมชนและสังคมไทย โดยการนำสินค้าของวิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่ได้รับการคัดสรรร่วมกับพันธมิตรแล้วว่าเป็น "สินค้าดี สินค้าเด็ด สินค้าอัตลักษณ์ประจำถิ่น" มาส่งเสริมด้านการตลาดและช่องทางการจำหน่ายในร้านไทยเด็ด ภายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมโครงการฯ 

โออาร์ มีจุดแข็งด้านการมีสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่มีมากกว่า 2,000 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ จึงนำมาใช้เป็นช่องทางการจำหน่ายให้กับสินค้าของวิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่น ด้วยการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และยังช่วยพัฒนาต่อยอด ปรับภาพลักษณ์บรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัยเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้เป็นที่นิยมแก่ผู้บริโภค 

โครงการไทยเด็ด ยังได้ตั้งเป้าขยายพื้นที่การบริการร้านสินค้าไทยเด็ดให้มีมากกว่า 350 สาขา และเพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้ครบ 1,000 รายการ ตลอดจนสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการในท้องถิ่นให้มีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น เกิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน

ผู้ที่สนใจ สามารถสนับสนุนสินค้าจากโครงการ ไทยเด็ด ได้ที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ หรือ เว็บไซต์