'สยามพิวรรธน์' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023

'สยามพิวรรธน์' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023

"สยามพิวรรธน์" แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023 ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในตลาดตะวันออกกลางที่มีศักยภาพ เสริมแกร่งประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางนักท่องเที่ยวทั่วโลก

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า Thailand Mega Fair 2023 เป็นการเปิดประตูสู่โอกาสและการสร้างประโยชน์ร่วมกัน สอดคล้องกับกลยุทธ์ Co-Create & Collaborate to Win ของ สยามพิวรรธน์ ที่มุ่งผสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพื่อร่วมกันรังสรรค์ประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยงานแสดงสินค้าและบริการครั้งนี้เป็นเวทีที่สยามพิวรรธน์ ได้นำเสนอประสบการณ์ด้านการบริหารศูนย์การค้าที่เป็นโกลบอล เดสติเนชันของเมืองไทย ความเชี่ยวชาญในธุรกิจ Luxury Retail การบริหารศูนย์ประชุมนานาชาติและการจัดงานอีเวนต์บนเวทีระดับโลก เพื่อต่อยอดไปสู่การสร้างความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ซึ่ง ตลาดตะวันออกกลาง เป็นตลาดที่มีศักยภาพและเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพสูง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากซาอุดีอาระเบีย ซึ่งติดอันดับมากสุดในภูมิภาคตะวันออกกลางที่เดินทางมาประเทศไทยในปีนี้  

\'สยามพิวรรธน์\' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023

"ในช่วงปีที่ผ่านมา ศูนย์การค้าของ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ช่วยปักหมุดและตอกย้ำตำแหน่งของประเทศไทย ในฐานะหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลก และเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ"  

นางมยุรี กล่าวต่อไปว่า ภายในงาน สยามพิวรรธน์ ได้นำเสนอบูธที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สะท้อนจุดแข็งของการนำความคิดสร้างสรรค์มาพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destinations) ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนทั้งชาวไทยและต่างชาติในทุกยุคสมัย อีกทั้งยังรักษาความเป็นผู้นำในตลาด Luxury Retail ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ตลอดจนการต่อยอดความสำเร็จไปสู่การเป็นเวทีแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศผ่านสุขสยาม การเปิดพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจสนับสนุนยอดฝีมือคนไทยผ่านแบรนด์ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) และการสร้างคอมมูนิตีสำหรับคนรักษ์โลกผ่าน Ecotopia ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม

\'สยามพิวรรธน์\' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023

สำหรับ Thailand Mega Fair 2023 จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 13-16 ธันวาคม 2566 ณ ดิ อารีน่า ริยาด (The Arena Riyadh) กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมีนักธุรกิจไทยกว่า 120 บริษัทที่มีศักยภาพ ได้แก่ วัสดุก่อสร้าง อาหาร อสังหาริมทรัพย์ อัญมณีและเครื่องประดับ พลังงาน การเงิน โรงแรมและบริการ โรงพยาบาลและการบริการด้านสุขภาพ การศึกษา โดยงานแสดงสินค้าและบริการครั้งนี้ นับเป็นความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างไทยและซาอุดีอาระเบีย เพื่อส่งเสริมการค้า การลงทุน และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ตลอดจนภาคการท่องเที่ยว ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวสูง

\'สยามพิวรรธน์\' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023 \'สยามพิวรรธน์\' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023 \'สยามพิวรรธน์\' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023 \'สยามพิวรรธน์\' โชว์ศักยภาพผู้นำ Global Destination ในงาน Thailand Mega Fair 2023